Cách trị bệnh dương vật Đắk Lắk - Các bệnh dương vật thường gặp

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Dương vật là bộ phận sinh dục quan trọng của nam giới, đóng vai trò thiết yếu trong chức năng sinh sản và đời sống tình dục. Tuy nhiên, dương vật cũng là nơi dễ mắc phải nhiều bệnh lý khác nhau, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, sinh hoạt và tâm lý của nam giới. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về một số bệnh dương vật phổ biến ở nam giới, giúp bạn đọc nhận biết và có cách phòng ngừa, điều trị hiệu quả khi lỡ mắc bệnh.

Bệnh về bao quy đầu

Nguyên nhân

●  Nhiễm nấm men, khuẩn chlamydia, virus HPV hoặc bị mắc bệnh tiểu đường, các bệnh về đường sinh dục như giang mai, lậu,...

●  Vệ sinh bộ phận sinh dục không đúng cách, không thường xuyên 

●  Chấn thương ở vùng kín do tai nạn, va đập mạnh khiến bao quy đầu bị tổn thương

●  Sử dụng các sản phẩm vệ sinh cá nhân, chất bôi trơn, bao cao su có chứa chất gây kích ứng, đặt dụng cụ hay ống thông tiểu,...

●  Do bẩm sinh, viêm nhiễm vùng kín hoặc do thói quen thường xuyên kéo mạnh vào vùng da bao quy đầu

Bao quy đầu là gì? Các bệnh về bao quy đầu thường gặp và cách chữa trị

Triệu chứng

→ Bao quy đầu dài: là tình trạng phần da bọc ngoài đầu dương vật quá dài, vượt ra khỏi lỗ tiểu, trùm kín chỏm quy đầu. Lúc này, bao quy đầu không có khả năng tự thụt vào trong da để bộc lộ phần quy đầu của dương vật.

→ Hẹp bao quy đầu: hiện tượng dương vật không kéo xuống được ngay cả khi cương cứng (phần bao quy đầu không tuột khỏi phần quy đầu), chỉ bộc lộ một lỗ tiểu nhỏ khiến đi tiểu khó khăn, nước tiểu dễ bị bám, rơi rớt vào các khe kẽ của bao quy đầu gây viêm nhiễm dương vật.

→ Viêm bao quy đầu: bệnh lý gây đỏ, sưng ở đầu dương vật, khiến nam giới bị đau đớn khi chạm vào và gặp khó khăn trong việc đi đại tiện. Trong đó, bao da quy đầu tắc nghẽn sẽ giữ lại nước tiểu, vi khuẩn và các vi sinh vật khác là nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này. Viêm dương vật quy đầu cũng gây ra tình trạng tiết ra dịch có mùi hôi khó chịu ở bộ phận sinh dục nam.

 Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ!

Cách điều trị

❖ Dùng thuốc: Trong trường hợp các bệnh viêm nhiễm ở bao quy đầu nhẹ. Bác sĩ sẽ cung cấp các loại thuốc đặc trị như thuốc bôi hoặc thuốc uống. Công dụng của thuốc là giảm sưng đau, giảm phù nề và hỗ trợ ức chế tác nhân gây bệnh từ sâu bên trong.

❖ Thủ thuật cắt bao quy đầu: Trong trường hợp các bệnh lý liên quan đến bao quy đầu như dài, hẹp, nghẹt, viêm bao quy đầu, đứt dây hãm bao quy đầu đã chuyển biến nặng, khiến nam giới đau đớn, khó chịu thì các bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

❖ Chiếu sóng vật lý: Ngoài ra, trong việc điều trị bệnh bao quy đầu thì bác sĩ còn có thể áp dụng liệu trình chiếu sóng vật như: Chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang 3D, sóng hồng quang 3D… nhằm tăng thêm hiệu quả thẩm thấu thuốc.

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Buôn Ma Thuột uy tín hiệu quả

Rối loạn xuất tinh

- Xuất tinh sớm, quan hệ nhanh ra

Xuất tinh sớm, quan hệ nhanh ra là những hiện tượng rất phổ biến ở đàn ông. Thể hiện qua sự xuất tinh sau một thời gian ngắn (thường dưới 5 phút) và không theo mong muốn của nam giới.

Nguyên nhân

●  Bệnh lý: Xuất tinh sớm có thể là do một số bệnh lý như: Dài hẹp bao quy đầu, do dây thần kinh lưng dương vật quá nhạy cảm, hoặc do mắc các bệnh về nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm nhiễm bộ phận sinh dục,... 

●  Vấn đề tâm lý: căng thẳng, stress, áp lực lâu ngày, sự thúc ép từ bạn tình,.... sẽ ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương, từ đó dẫn đến xuất tinh sớm.

Triệu chứng

→ Không thể kiểm soát hoặc làm chủ khả năng xuất tinh của mình

→ Tình trạng quan hệ với thời gian ngắn không như mong muốn thường xuyên

Xuất tinh sớm ảnh hưởng thế nào đến nam giới - cách khắc phục nhanh chóng

→ Cảm giác chán nản, hụt hẫng, thậm chí không còn muốn quan hệ

→ Dương vật nhạy cảm hơn kèm theo các biểu hiện khác như khó cương cứng, nhanh xìu,…

Cách điều trị

❖ Điều trị tâm lý: Hỗ trợ tư vấn tâm lý giúp nam giới lấy lại sự tự tin, không còn gặp phải những vấn đề về tâm lý khi “lâm trận” vì đây là yếu tố quan trọng giúp nam giới không mất hứng khi quan hệ.

❖ Điều trị bằng thuốc: Đối với tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu dẫn đến rối loạn xuất tinh ngoài việc vệ sinh vùng kín sạch sẽ, nam giới cần điều trị triệt vi khuẩn gây viêm bằng thuốc uống và thuốc bôi. Những loại thuốc được chỉ định có tác dụng làm sạch và loại bỏ vi khuẩn, nấm gây bệnh, giúp các tổn thương nhanh lành.

❖ Điều trị phẫu thuật ngoại khoa: Trong trường hợp bao quy đầu bị chít hẹp hoặc bị dài, quy đầu quá nhạy cảm, bác sĩ sẽ chỉ định tiến hành làm phẫu thuật ngoại khoa bằng phương pháp: Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc, Chặn dây thần kinh lưng dương vật

 Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ!

Rối loạn chức năng sinh lý

- Yếu sinh lý

Nguyên nhân

●  Mắc bệnh đái tháo đường, bệnh tim mạch, huyết áp cao, hay các bệnh mạn tính: suy thận, suy gan,...

●  Tác dụng phụ của một số loại thuốc như: thuốc giảm huyết áp, thuốc chống trầm cảm…

●  Lo âu về khả năng tình dục, ảnh hưởng từ chấn thương tâm lý trong quá khứ, căng thẳng trong công việc

●  Hút thuốc lá; lạm dụng rượu bia. 

●  Di chứng sau khi cắt bao quy đầu không an toàn

●  Tuổi tác cao, nồng độ testosterone thấp. 

●  Quan hệ tình dục bừa bãi, không an toàn.

4 sai lầm khi khắc phục yếu sinh lý gây hậu quả nghiêm trọng

Triệu chứng

→ Rối loạn cương dương: Đây là tình trạng rối loạn chức năng sinh dục nam, thường xuất hiện chủ yếu ở nam giới ngoài 40 tuổi. Triệu chứng của rối loạn cương dương là dương vật không đủ cứng hoặc cứng không đủ lâu khi thực hiện ham muốn.

→ Rối loạn xuất tinh: Rối loạn xuất tinh bao gồm các triệu chứng như xuất tinh sớm, chậm xuất tinh hay không thể xuất tinh. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến khả năng tình dục mà còn khiến nam giới cảm thấy lo lắng, tự ti, ảnh hưởng đến đời sống tinh thần.

→ Giảm ham muốn tình dục: Yếu sinh lý có thể khiến nam giới mất đi cảm giác ham muốn tình dục, né tránh quan hệ và không còn cảm giác hứng thú.

→ Không cảm thấy thỏa mãn hoặc không đạt đỉnh: Đạt đỉnh là khoái cảm cao nhất mà người đàn ông trải nghiệm trong quá trình tình dục. Do đó, nếu nam giới không cảm thấy thỏa mãn khi đang quan hệ thì đây có thể là dấu hiệu yếu sinh lý nam.

Yếu sinh lý khám ở đâu? Địa chỉ chữa yếu sinh lý an toàn và uy tín Đắk Lắk

Cách điều trị

❖ Sử dụng thuốc: Đối với trường hợp yếu sinh lý nhẹ, do vấn đề tâm lý hoặc căng thẳng,… thì chuyên gia sẽ áp dụng các loại thuốc đặc trị hoặc thuốc hỗ trợ sinh lý nam giới. Những loại thuốc có chức năng giúp tăng khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ, tiêu diệt các tác nhân gây viêm nhiễm nam khoa,...

❖ Cắt bao quy đầu: Nếu nam giới bị yếu sinh lý do các bệnh viêm nhiễm hoặc dài hẹp bao quy đầu thì phương pháp cắt bao quy đầu được áp dụng để điều trị. Thủ thuật này nhằm giúp bao quy đầu có thể phát triển một cách bình thường, loại bỏ viêm nhiễm, đẩy lùi bệnh hiệu quả.

❖ Phương pháp CRS - Vật lý trị liệu: Áp dụng các bài tập chuyên dụng, hoặc những bước sóng ngắn, sóng viba, hồng quang,… hỗ trợ giúp tăng cường sinh lực cho “cậu nhỏ” và cải thiện các triệu chứng lâm sàng của bệnh yếu sinh lý.

❖ Phương pháp Guylis công nghệ Châu Âu: Đây là cách chữa bằng cách áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhằm chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh quá nhạy cảm ở lưng dương vật. Từ đó sẽ giúp nam giới giảm hẳn đi sự nhạy cảm của quy đầu, ngăn chặn xuất tinh sớm, kéo dài thời gian cương dương và quan hệ hiệu quả.

Rối loạn cương dương

Nguyên nhân

●  Mắc các bệnh mãn tính: Các bệnh lý như bệnh thận, huyết áp, tim mạch, tiểu đường,… đều làm tăng nguy cơ gây rối loạn cương dương.

●  Rối loạn nội tiết tố: Những bất thường về nội tiết tố như: tăng tiết prolactin, suy giảm hóc môn cơ thể là nguyên nhân gây bệnh.

●  Tuổi tác: Tuổi càng cao sẽ làm lượng nội tiết nam suy giảm, phái mạnh giảm ham muốn.

Rối loạn cương dương và cách khắc phục hiệu quả

●  Thói quen xấu: Lạm dụng thủ dâm, xem phim khiêu dâm ảnh hưởng trực tiếp tới ham muốn và kích thích tình dục. Ngoài ra, uống rượu, bia, hút thuốc lá nhiều cũng gây ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh dương vật.

●  Mẫn cảm với dược phẩm: Sử dụng một số loại dược phẩm trong hỗ trợ điều trị cao huyết áp, thuốc chống trầm cảm, an thần,… cũng có thể dẫn đến căn bệnh này.

Triệu chứng

→ Dương vật có cứng nhưng chưa đúng lúc, “chào cờ” khi chưa có bất cứ tác nhân kích thích nào (trừ buổi sáng ngủ dậy).

→ Dương vật chỉ cứng khi thủ dâm, nhìn ảnh hoặc xem phim kích thích nhưng khi lâm trận thì lại “xìu” xuống.

→ Dương vật có cứng khi quan hệ, nhưng khó duy trì cương cứng được mặc dù ham muốn vẫn có và đã dùng nhiều biện pháp kích thích.

→ Dương vật khó có thể cương cứng và cũng ít có ham muốn tình dục. Biểu hiện rối loạn cương dương này là mức độ nặng của chứng bệnh này, gọi là liệt dương

Dương vật mềm yếu có phải chứng rối loạn cương dương?

Cách điều trị

❖ Điều trị bằng thuốc đặc trị: Các chuyên gia sẽ kê đơn thuốc có tác dụng thúc đẩy lưu thông máu đến dương vật, duy trì thời gian cương dương. Những loại thuốc chữa rối loạn cương dương được bào chế dưới dạng thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc bôi,… phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau.

 Phương pháp cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc: Trong trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương do dài hẹp bao quy đầu thì phương pháp cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc hiện đang được áp dụng để chữa rối loạn cương dương, đem lại hiệu quả điều trị rất cao. 

 Các phương pháp điều trị khác: Chuyên gia y tế sẽ áp dụng trị liệu tâm lý, phương pháp CRS điều trị viêm nhiễm nam khoa, cấy ghép dụng cụ hỗ trợ cương dương, tiểu phẫu điều trị chấn thương, dao châm He-ne điều trị tổn thương tủy sống,… giúp hồi phục khả năng cương dương. 

Bệnh lây truyền qua đường tình dục

Nguyên nhân

Nam giới có nguy cơ cao mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục trong các trường hợp sau:

●  Quan hệ tình dục với nhiều bạn tình khác nhau

●  Quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp an toàn

●  Tiếp xúc với máu hoặc dịch tiết của người nhiễm bệnh

●  Sử dụng chung dao cạo, bàn chải đánh răng, kim tiêm hay các vật dụng cá nhân khác với người bệnh

Dương vật xuất hiện chuỗi hạt ngọc có nguy hiểm không? Cách chữa trị như thế nào?

Triệu chứng

→ Sùi mào gà: Sùi mào gà là bệnh do virus HPV gây ra. Khi bị bệnh, nam giới thường thường xuất hiện triệu chứng sau vài tuần cho đến vài tháng với các nốt sùi màu hồng hoặc đỏ nhạt xung quanh hậu môn hoặc bộ phận sinh dục như bìu, dương vật,… Các nốt sùi có thể nhiều hay ít, nổi gần nhau thành từng cụm như súp lơ.

→ Lậu: Bệnh lậu chủ yếu lây truyền qua đường tình dục hoặc khi dùng chung khăn tắm, đồ lót có dịch mủ từ niệu đạo hoặc âm đạo của người mắc bệnh. Nam giới mắc bệnh lậu thường có triệu chứng đau dương vật hoặc đau khi đi tiểu. Nhiều trường hợp có thể bị chít hẹp niệu đạo, phải thông tiểu nhiều lần, dễ dẫn đến viêm ngược dòng đường tiết niệu, khiến việc điều trị trở nên rất khó khăn.

→ Nhiễm Chlamydia: Đây là bệnh lý phổ biến nhất trong số các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Hơn hết, một đặc điểm nguy hiểm của bệnh là có tới 40% trường hợp nhiễm Chlamydia không biểu hiện triệu chứng. Ngược lại, bệnh thường chỉ được phát hiện qua các biến chứng ở giai đoạn muộn, khi việc điều trị trở nên phức tạp và tốn kém hơn.

→ Giang mai: Bệnh giang mai do một loại vi khuẩn lây truyền qua đường tình dục gây ra. Triệu chứng ban đầu của bệnh là xuất hiện các vết loét không đau trên dương vật trực tràng hoặc miệng. Các triệu chứng khác của giang mai bao gồm phát ban da, sốt, sưng hạch bạch huyết và mệt mỏi.

Các bệnh dương vật thường gặp, Cách điều trị bệnh dương vật hiệu quả

→ Mụn rộp dương vật: Virus HSV-1 và HSV-2 gây ra mụn nước nhỏ, nốt nhú và loét trên dương vật cũng như niêm mạc vùng hậu môn. Khoảng 80% các trường hợp nhiễm bệnh không biểu hiện triệu chứng, làm tăng nguy cơ lây truyền bệnh. Ngoài ra, mụn rộp thường đi kèm với sự lây nhiễm HIV.

→ Mụn cóc dương vật: Virus HPV có thể gây mụn cóc ở dương vật, dễ lây lan khi quan hệ tình dục không an toàn. Biểu hiện của bệnh là các mụn cóc màu da, nổi trên dương vật, bìu, và xung quanh hậu môn. Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị mụn cóc dương vật và việc điều trị không quá khó khăn.

Cách điều trị

❖ Phương pháp ALA-PDT: Là kỹ thuật hiện đại xác định chính xác các vị trí có tổn thương do sùi mào gà gây ra, nhằm loại bỏ các nốt sùi, phá vỡ cấu trúc tế bào nhiễm HPV và giúp người bệnh hồi phục nhanh.

❖ Công nghệ miễn dịch gene sinh học INT: Đây là phương pháp nhằm ức chế sự phát triển của virus gây bệnh từ bên trong, phục hồi hệ thống niêm mạc bị tổn thương từ đó giải quyết bệnh một cách hiệu quả, hạn chế tái phát.

❖ Kích thích cân bằng miễn dịch DNA: Với cơ chế hoạt động là phá hủy các nguồn cung cấp dinh dưỡng cho xoắn khuẩn giang mai từ đó khống chế sự nhân lên của xoắn khuẩn này. Tác động thẳng vào tế bào bị tổn thương, giúp hồi phục đồng tăng cường khả năng miễn dịch.

 Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ!

Bệnh nhiễm nấm men

Nhiễm nấm Candida là một bệnh nhiễm trùng nấm men do các nấm họ Candida, mà phần lớn là do nấm Candida albicans gây nên. 

Nguyên nhân

●  Hệ miễn dịch bị suy yếu do mắc phải HIV/AIDS, tiểu đường, ung thư,...

●  Vệ sinh cá nhân chưa đúng cách. 

●  Mặc đồ lót quá chật, ẩm ướt, tạo điều kiện cho vi nấm phát triển

●  Dùng chung quần áo, đồ lót với người khác

●  Thường xuyên phải làm việc, tiếp xúc với môi trường ẩm ướt

●  Quan hệ tình dục với bạn tình gặp tình trạng nhiễm nấm âm đạo.

Triệu chứng

→ Phát hiện trên da quy đầu có những mảng trắng (gây kích ứng, ngứa ngáy), sần sùi thô ráp

→ Bao quy đầu mẩn đỏ và sưng tấy (có thể kèm theo mủ). 

→ Có dấu hiệu lở loét ở lỗ sáo

Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị nấm bao quy đầu hiệu quả

→ Cảm giác nóng rát dọc niệu đạo. 

→ Tiểu rắt, tiểu buốt (nước tiểu có thể có lẫn máu hoặc mủ)

→ Đau rát, cảm giác khó chịu khi quan hệ tình dục

→ Bao quy đầu có nhiều bẩn bựa, có mùi khó chịu

Cách điều trị

❖ Sử dụng thuốc: Thuốc chống nấm sẽ được bôi trực tiếp lên khu vực da nhiễm bệnh, nếu sau khi dùng thuốc tình trạng bệnh không cải thiện, bác sĩ sẽ kê đơn cho người bệnh loại thuốc chống nấm mạnh hơn. Ngoài ra, bác sĩ cũng có thể chỉ định sử dụng thuốc chống nấm thông qua đường uống tùy theo tiến triển của bệnh khác nhau.

❖ Áp dụng kỹ thuật CRS: Kỹ thuật CRS sử dụng sóng cao tần để tạo ra nhiệt năng, giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm và virus gây bệnh. Đồng thời, nhiệt năng cũng giúp kích thích sản sinh collagen, tăng cường lưu thông máu, giúp phục hồi chức năng của các cơ quan sinh dục nam.

Viêm niệu đạo

Nguyên nhân

Ở nam giới, niệu đạo ngoài có chức năng dẫn nước tiểu từ bàng quang ra ngoài cơ thể còn có vai trò giải phóng tinh dịch trong quá trình quan hệ tình dục. Do đó, viêm niệu đạo ở nam giới thường xuất hiện nhiều hơn so với nữ, với nhiều nguyên nhân đa dạng như:

●  Nhiễm khuẩn: Vi khuẩn có thể xâm nhập và gây viêm niệu đạo từ đường tiểu hoặc qua quan hệ tình dục. Các tác nhân gây nhiễm khuẩn phổ biến nhất là vi khuẩn lậu và Chlamydia, virus herpes,...

●  Kích thích từ chất hóa học: Sử dụng các sản phẩm chứa hóa chất dễ gây kích ứng như sữa dưỡng thể, xà phòng tắm, hoặc gel bôi dương vật có thể gây viêm niệu đạo.

 Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ!

●  Vệ sinh dương vật kém: Vệ sinh dương vật không sạch sẽ và đúng cách sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tích tụ, gây viêm niệu đạo và các bệnh lý sinh dục khác.

●  Nguyên nhân vật lý: Viêm niệu đạo ở nam giới có thể do chấn thương nhỏ trên dương vật hoặc các thủ tục y tế như đặt ống thông tiểu, nong niệu đạo,.... Ngoài ra, thủ dâm hoặc quan hệ tình dục mạnh bạo cũng có thể gây tổn thương và sưng viêm niệu đạo.

●  Thói quen nhịn tiểu: Điều này có thể khiến vi khuẩn tích tụ nhiều trong bàng quang, gây ra viêm niệu đạo cũng như nhiều bệnh lý đường tiết niệu khác.

Triệu chứng

→ Gặp phải tình trạng nóng rát, đau đớn nghiêm trọng khi đi tiểu

→ Xuất hiện máu trong tình dịch hoặc nước tiểu. Ngứa đau, sưng dương vật.

→ Cảm giác buồn tiểu thường xuyên hơn bình thường. Nước tiểu có màu đục, tiểu rắt, nước tiểu lẫn mủ.

→ Dương vật tiết dịch nhầy màu trắng, màu vàng hoặc màu xanh là dịch tiết do viêm niệu đạo.

Viêm niệu đạo ở nam giới và những điều cần lưu ý

Cách điều trị

❖ Phương pháp CRS – chiếu chùm sóng ngắn trị liệu, tiêm viêm tại chỗ kết hợp dùng thuốc tại nhà trong trường hợp viêm đường tiểu do nhiễm nấm.

❖ Phương pháp cắt bao quy đầu D-Max xâm lấn tối thiểu của Mỹ cho các trường hợp nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu, dễ bị viêm đường tiểu.

❖ Phương pháp DHA – phương pháp mang lại hiệu quả tối ưu trong điều trị viêm đường tiểu nam do vi khuẩn lậu, giảm nhanh các triệu chứng viêm thông qua sản sinh ra trường điện với tần số cao, thẩm thấu nhanh; loại bỏ vi khuẩn và ngăn ngừa tái phát.

Viêm bàng quang

Nguyên nhân

Viêm bàng quang thật ra không quá xa lạ với nhiều người. Nam giới bị viêm bàng quang có thể là do:

●  Vi khuẩn E.coli là nguyên nhân chủ yếu gây ra viêm bàng quang. Chúng tồn tại vô hại ở đường ruột nhưng rất dễ bị tấn công ở bàng quang.

●  Xà phòng tắm, bao cao su, hoặc dung dịch vệ sinh bộ phận sinh dục… thường có lượng lớn các chất hóa học, gây dị ứng cho bộ phận sinh dục của nam giới 

Viêm bàng quang nguyên nhân do đâu

●  Sỏi trong bàng quang sẽ làm niêm mạc bàng quang bị tổn thương, sưng nề, lâu dần gây viêm loét bàng quang và hình thành viêm bàng quang.

●  Kích thước tuyến tiền liệt bị phì đại, mở rộng sẽ chèn ép và gây kích ứng cho bàng quang, tạo điều kiện cho viêm bàng quang phát sinh.

●  Các thủ thuật như đặt ống thông niệu đạo có thể gây kích ứng đường tiết niệu sẽ dẫn tới viêm niệu đạo và viêm bàng quang.

Triệu chứng

→ Nước tiểu đục, thường lẫn với mủ

→ Luôn cảm thấy mót tiểu, lúc nào cũng cảm giác muốn đi tiểu, mặc dù mỗi lần đi tiểu chỉ có một ít lượng nước tiểu nhỏ ra ngoài.

→ Có máu trong nước tiểu. Nước tiểu có mùi hôi rất khó chịu.

→ Tiểu đêm, đau hoặc nóng rát khi đi tiểu, gây ra nhiều khó chịu và phiền toái.

Người viêm bàng quang có triệu chứng như thế nào

Cách điều trị

 Điều trị nội khoa: Viêm bàng quang mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc đặc trị vi khuẩn, virus, làm lành các tổn thương ở niêm mạc bàng quang và thuốc chống lây nhiễm để ngăn ngừa bệnh tái phát.

 Điều trị bằng phương pháp CRS: Nếu viêm ở mức độ nặng, bên cạnh dùng thuốc bác sĩ sẽ dựa trên tình hình cụ thể, chỉ định chiếu sóng viba hồng quang 3D với nhiệt lượng vừa phải vào vị trí bàng quang, giúp tiêu viêm, làm lành tổn thương, thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp thuốc thẩm thấu nhanh hơn, rút ngắn thời gian phục hồi, tiết kiệm chi phí.

 Điều trị bằng phẫu thuật: Phẫu thuật nội soi tán sỏi, phẫu thuật mở rộng, phẫu thuật xâm lấn tối thiểu... được chỉ định áp dụng cho các trường hợp tắc nghẽn cổ bàng quang hay bàng quang có sỏi nên cần phải phẫu thuật để điều trị.

 Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ!

Viêm tuyến tiền liệt

Nguyên nhân

●  Chèn ép tuyến tiền liệt: nam giới ngồi xe đạp nhiều dẫn đến tăng áp lực lên tuyến tiền liệt làm máu không lưu thông gây kích thích phía trên của tuyến tiền liệt và niệu đạo

●  Sung huyết tuyến tiền liệt do chấn thương

●  Quan hệ tình dục không điều độ: nam giới quan hệ tình dục với tần số cao trong thời gian ngắn dẫn tới rối loạn xuất tinh gây sung huyết và giãn nở tuyến tiền liệt quá mức.

  Quan hệ tình dục không an toàn: nam giới quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp an toàn với bạn tình; quan hệ nhiều bạn tình hoặc đồng giới có nguy cơ cao viêm tuyến tiền liệt cũng như lây nhiễm các bệnh xã hội (lậu, giang mai, sùi mào gà…)

Viêm tiền liệt tuyến là gì? Phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả

Triệu chứng

→ Đau rát khi đi tiểu

→ Tiểu khó, tiểu nhỏ giọt, tiểu ngập ngừng

→ Tiểu nhiều, tiểu đêm

→ Cảm giác muốn đi tiểu liên tục

→ Nước tiểu đục và/hoặc có máu

→ Đau bụng, đau bẹn, đau lưng dưới

→ Đau khu vực đáy chậu như ở giữa bìu, trực tràng

→ Đau dương vật, tinh hoàn

→ Đau khi xuất tinh hoặc đau nhức cơ, ớn lạnh, sốt

 Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ!

Cách điều trị

❖ Phương pháp điều trị nội khoa: Bao gồm các loại thuốc uống như kháng sinh phổ rộng hoặc kháng sinh đặc trị chủng vi khuẩn gây bệnh. Thuốc giãn cơ làm giãn cổ bàng quang và các sợi cơ nơi tuyến tiền liệt áp sát vào bàng quang, thuốc giảm đau kết hợp với máy massage tuyến tiền liệt đem lại hiệu quả cao

 Phương pháp bơm thuốc: Bác sĩ sử dụng thiết bị bơm thuốc đặc trị vào bên trong tuyến tiền liệt, phương pháp này có tác dụng tương tự như điều trị nội khoa đường uống, tiêu diệt vi khuẩn, tác nhân gây bệnh viêm tuyến tiền liệt không do vi khuẩn, hỗ trợ điều trị các triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra.

 Phương pháp CRS: Trong trường hợp viêm tuyến tiền liệt nặng, các bác sĩ sẽ sử dụng các loại sóng ngắn, sóng không gian,... tạo ra nguồn nhiệt lượng thích hợp tiêu diệt các nhân gây bệnh. Thiết bị được áp dụng bên ngoài cơ thể nên không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới.

Hiện nay, Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, Phường Tân An, Thành Phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắkđược giới chuyên gia đánh giá cao cũng như phản hồi tốt từ phía người bệnh. Trong nhiều năm qua, phòng khám đã chữa trị thành công cho hàng nghìn trường hợp mắc bệnh dương vật với những ưu điểm như: đội ngũ nhân viên giỏi, chi phí hợp lý, máy móc trang thiết bị hiện đại, dịch vụ tận tâm,....

➥ Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp anh em nắm thêm thông tin về tình trạng bệnh lý của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, xin liên hệ trực tiếp qua hotline 026 2629 8888 hoặc nhấp vào KHUNG TƯ VẤN để được giải đáp miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Chảy máu dương vật – Dấu hiệu bệnh lý nam khoa nguy hiểm

Chảy máu dương vật – Dấu hiệu bệnh lý nam khoa nguy hiểm

Dương vật là cơ quan đảm nhận nhiều chức năng quan trọng ở hệ sinh sản sinh ...

Ngứa vùng kín nam là bệnh gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Ngứa vùng kín nam là bệnh gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Ngứa vùng kín nam là dấu hiệu cho thấy nam giới đang mắc phải bệnh nam khoa nguy ...

Các bệnh về dương vật phổ biến: nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Các bệnh về dương vật phổ biến: nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Các bệnh liên quan đến dương vật đều có ảnh hưởng, liên quan mật thiết với ...

Dương vật nổi mụn: Nguyên nhân, cách điều trị

Dương vật nổi mụn: Nguyên nhân, cách điều trị

Dương vật nổi mụn là tình trạng mà rất nhiều nam giới gặp phải nhưng lại ...

Dương vật chảy máu sau khi quan hệ là bị gì? Cách khắc phục?

Dương vật chảy máu sau khi quan hệ là bị gì? Cách khắc phục?

Không chỉ dừng lại ở những tổn thương, đau đớn tại “cậu nhỏ”, hiện ...

Dương vật bị nổi mụn nước là bệnh gì? Cách điều trị hiệu quả

Dương vật bị nổi mụn nước là bệnh gì? Cách điều trị hiệu quả

Dương vật bị nổi mụn nước khiến không ít người bị bệnh lo lắng vì không ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img