Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị nấm bao quy đầu hiệu quả

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị nấm bao quy đầu hiệu quả? Là những nội dung chính được đề cập trong bài viết dưới đây. Thực tế, có nhiều quý ông chưa nắm rõ kiến thức về bệnh nên chậm trễ trong việc điều trị, dẫn tới biến chứng nguy hiểm, trong đó có vô sinh – hiếm muộn.

DẤU HIỆU NẤM BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

Tùy tình trạng và chủng nấm mỗi người mắc phải sẽ có các biểu hiện khác nhau. Một số dấu hiệu đặc trưng thường gặp là:

– Cảm giác ngứa vùng quy đầu và bao quy đầu.

– Nổi mẩn đỏ, sẩn đỏ bao quy đầu và quy đầu.

– Có thể hình thành lớp nhầy, mảng bám trắng.

– Có mùi hôi khó chịu.

– Nặng hơn có thể đau rát, nấm kết hợp cùng viêm tạo thành mủ.

– Khiến nam giới gặp khó khăn khi kéo bao quy đầu xuống.

– Đôi khi kèm theo tiểu buốt, tiểu rát.

NẤM BAO QUY ĐẦU CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG?

Nấm bao quy đầu có ảnh hưởng gì không? Có thể nói, đối với bất cứ bệnh nào ở bộ phận sinh dục, trong đó có viêm bao quy đầu do nấm, nam giới không được chủ quan. Nhiễm nấm candida ở dương vật không điều trị sớm có thể dẫn tới biến chứng:

Trị nấm bao quy đầu như thế nào? Điều trị hết bao nhiêu tiền?

Tăng khả năng vô sinh: Dương vật nhiễm nấm, nhiễm khuẩn, không khắc phục sớm, viêm nhiễm lan sang bộ phận xung quanh như tinh hoàn. Nếu tinh hoàn viêm nhiễm, chất lượng và số lượng tinh trùng cũng bị giảm theo, nguy cơ vô sinh – hiếm muộn cao.

〤 Giảm ham muốn tình dục: Triệu chứng viêm loét, đau đớn ảnh hưởng tới quan hệ tình dục. Khiến nam giới xuất tinh sớm hoặc khó cương cứng. Lâu dần mất khoái cảm tình dục, giảm ham muốn...

〤 Gây viêm tinh hoàn: Viêm bao quy đầu không điều trị sớm, vi khuẩn xâm nhập vào tinh hoàn và gây viêm.

〤 Tổn thương chức năng thận: Viêm nhiễm dương vật trong thời gian dài dẫn tới tổn thương viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo... Đây là tác nhân khiến chức năng thận bị tổn thương.

 Biến chứng thành ung thư: Viêm bao quy đầu do nấm không điều trị kịp thời, cặn bẩn, bựa sinh dục tích tụ lâu ngày tạo thành thể rắn, biến chứng ung thư dương vật rất cao.

CÁCH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NẤM BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ TẠI ĐẮK LẮK

Để loại bỏ bệnh nấm bao quy đầu hiệu quả thì việc tìm ra nguyên nhân gây bệnh là vô cùng quan trọng. Do đó, khi có triệu chứng nhiễm bệnh, nam giới hãy nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa uy tín như Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để được thăm khám, xác định nguyên nhân, mức độ ảnh hưởng cụ thể, từ đó bác sĩ mới đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

Hiện tại, phòng khám đang hỗ trợ điều trị bệnh nấm bao quy đầu hiệu quả bằng các phương như sau:

Điều trị bệnh nấm bao quy đầu bằng phương pháp nội khoa.

Nếu bị bệnh nấm bao quy đầu ở giai đoạn đầu, mới khởi phát, bác sĩ sẽ dùng thuốc đặc trị có tác dụng diệt nấm, kháng viêm, giảm nhanh các triệu chứng của bệnh và hạn chế bệnh bùng phát nặng.

Lưu ý: Với phương pháp này, nam giới cần tuân thủ đúng phác đồ điều trị của bác sĩ mới đạt hiệu quả, không nên tự ý mua thuốc về nhà sử dụng khi chưa nắm rõ nguyên nhân, vì sẽ dễ gây nhờn thuốc, biến chứng nguy hiểm và gây khó khăn khi điều trị.

❖ Điều trị bệnh nấm bao quy đầu bằng phương pháp ngoại khoa.

– Dùng CRS: Điều trị bệnh nấm bao quy đầu đã phát triển sang giai đoạn trở nặng, bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ CRS trong điều trị để loại bỏ tận sâu gốc rễ mần bệnh, đồng thời tăng cường sức đề kháng để phục hồi sức khỏe nhanh chóng, hiệu quả lâu dài.

– Dùng thủ thuật: Trường hợp nấm bao quy đầu do dài hẹp bao quy đầu, bác sĩ sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc để cắt bỏ bao quy đầu nhanh chóng, không đau, thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới...

Phòng Khám Đắk Lắk - Địa chỉ khám nam khoa với bác sĩ giỏi kinh nghiệm

Tại Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk, tất cả quá trình điều trị bệnh nấm bao quy đầu đều do đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề thực hiện bằng thao tác nhanh gọn, tỉ mỉ, độ chính xác và an toàn cao.

✔ Môi trường khám chữa bệnh thoáng mát với đầy đủ các trang thiết bị y khoa hiện đại, được đầu tư nhập khẩu từ các nước phương tây phát triển, giúp chuẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh tối ưu.

✔ Chi phí được thu hợp lý dựa theo mức thu nhập bình quân của đại đa số bệnh nhân, niêm yết và công khai rõ ràng. Chế độ bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý theo nguyên tắc bí mật, không để rò rỉ ra bên ngoài...

✔ Phòng khám mở cửa hoạt động không ngày nghỉ từ 8:00 đến 18:00 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả những ngày nghỉ lễ. Thủ tục được nhân viên hướng dẫn thực hiện đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện...

➥ Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp người bệnh nắm thêm thông tin về tình trạng bệnh lý của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, xin liên hệ trực tiếp qua Hotline 026.2629.8888 để được giải đáp miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Đa Khoa Đắk Lắk - Địa Điểm Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín

Đa Khoa Đắk Lắk - Địa Điểm Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín

Phương pháp cắt bao quy đầu được áp dụng trong một số bệnh lý về dương vật ...

Nguyên nhân - Phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu ở phái mạnh

Nguyên nhân - Phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu ở phái mạnh

Hẹp bao quy đầu là tình trạng gây ra nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe và khả ...

Các nguyên nhân dẫn đến dài bao quy đầu và phương thức điều trị hiện nay

Các nguyên nhân dẫn đến dài bao quy đầu và phương thức điều trị hiện nay

Dài bao quy đầu là tinh trạng thường gặp ở nam giới. Nếu tình trạng này không đượ ...

Cắt bao quy đầu và những điều cần biết nam giới tham khảo ngay

Cắt bao quy đầu và những điều cần biết nam giới tham khảo ngay

Cắt bao quy đầu là phương pháp điều trị khi nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu. Hãy ...

Loét bao quy đầu: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Loét bao quy đầu: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Hiện nay, rất nhiều nam giới đang gặp phải tình trạng loét bao quy đầu. Nhưng ...

Viêm bao quy đầu - Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Viêm bao quy đầu - Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Viêm bao quy đầu là một trong những căn bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới. ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img