Yếu sinh lý khám ở đâu? Địa chỉ chữa yếu sinh lý an toàn và uy tín Đắk Lắk

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Yếu sinh lý ở nam giới là tình trạng có thể gặp ở bất kì đối tượng nào, tuy nhiên tỷ lệ nam giới quan tâm tới vấn đề này rất ít. Chỉ khi có bất kì các biến chứng nào bộc phát thì phái mạnh mới quan tâm nhiều tới vấn đề này. Vì vậy nam giới nên để ý một số triệu chứng thường gặp biểu hiện yếu sinh lý của nam giới nên tìm đến các cơ sở trị yếu sinh lý hiệu quả tránh những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe về sau.

NHỮNG NGUYÊN NHÂN VÀ TÁC HẠI YẾU SINH LÝ ĐỐI VỚI NAM GIỚI

Yếu sinh lý hay còn gọi là bất lực, rối loạn chức năng sinh dục. Khi mắc bệnh, nam giới thường gặp nhiều khó khăn khi quan hệ tình dục, dương vật không cương cứng hoặc khó cương, giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm,…

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

Yếu sinh lý nếu không được khắc phục kịp thời sẽ gây ra những ảnh hưởng cho nam giới như:

✘ Ảnh hưởng đến sức khỏe: Trên thực tế, yếu sinh lý thường là hệ lụy của nhiều căn bệnh tim mạch, huyết áp, béo phì, suy thận, viêm đường tiết niệu,… Ngoài ra, những ảnh hưởng về mặt tinh thần của bệnh có thể gây suy nhược cơ thể và chán ăn.

✘ Ảnh hưởng tâm lý: Nam giới bị yếu sinh lý thường có tâm lý e ngại, mất tự tin và xấu hổ khi gần gũi với người bạn tình. Không những vậy, tình trạng kéo dài dẫn đến trầm cảm, ảnh hưởng đến mối quan hệ, công việc và chất lượng cuộc sống.

✘ Tan vỡ hạnh phúc gia đình: Khi mắc bệnh yếu sinh lý, nam giới không thể đáp ứng được nhu cầu trong chuyện “chăn gối” của người vợ, gây tan vỡ hạnh phúc gia đình nếu người phụ nữ không biết cảm thông chia sẻ với chồng.

✘ Gây vô sinh – hiếm muộn: Yếu sinh lý khiến tinh trùng không thể tiếp cận được với trứng, làm cho quá trình thụ thai gặp khó khăn, dẫn đến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

➯ Nếu nghi ngờ bản thân mắc phải bệnh yếu sinh lý, nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị sớm, tránh gây ra những biến chứng đáng tiếc.

Ngày nay, với sự tiến bộ của y học có thể giúp nam giới nhanh chóng thoát khỏi vấn đề yếu sinh lý, nâng cao khả năng tình dục, bảo vệ được chức năng sinh sản. Do đó, hãy chủ động tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn hướng dẫn điều trị thay vì im lặng chịu đựng.

Dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý và phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả​

Nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lý ở nam giới như: 

➢ Tuổi tác: Tuổi tác càng cao, chức năng sinh lý nam giới sẽ giảm dần. Khi nam giới bước vào tuổi trung niên, nội tiết tố nam testosterone sẽ bắt đầu suy giảm dẫn đến giảm ham muốn tình dục.

➢ Các bệnh mãn tính: Nam giới bị mắc bệnh tiểu đường, suy thận, bệnh tim mạch, thần kinh,…cũng gây ảnh hưởng đến sinh lý.

➢ Yếu tố tâm lý: Thường xuyên lo lắng, căng thẳng, stress kéo dài cũng làm nam giới thường xuyên mệt mỏi, yếu sinh lý.

➢ Thủ dâm: Những nam giới có thói quen lạm dụng thủ dâm tỏng thời gian dài sẽ làm gia tăng các vấn đề về sinh lý.

➢ Sử dụng chất kích thích: Dùng nhiều rượu, bia, thuốc lá, chất gây nghiện là nguyên nhân chính dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới.

➢ Di chứng sau phẫu thuật, tác dụng phụ của thuốc: Di chứng sau khi cắt bao quy đầu không an toàn hoặc tác dụng phụ của một số loại thuốc đang dùng điều trị bệnh cũng có thể gây yếu sinh lý.

ĐỊA CHỈ CHỮA YẾU SINH LÝ AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ TẠI ĐẮK LẮK

Hiện tại, Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) là địa chỉ chữa yếu sinh lý nam uy tín và kín đáo tại Đắk Lắk. Với nhiều năm hoạt động, phòng khám đã tạo được tên tuổi riêng, khẳng định trên cả mặt số lượng và chất lượng.

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

Với các ưu điểm vượt trội có được, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đến với chúng tôi:

❖ Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

– Đắk Lắk có đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ học vị sau đại học, từng công tác tại các phòng khám Nam khoa và nhiều trung tâm y tế lớn khác trên toàn quốc.

– Các bác sĩ Đắk Lắk quan niệm, giá trị của người thầy thuốc là cái TÂM của nghề và tìm được nụ cười hạnh phúc của bệnh nhân. Vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực, đem lại kết quả tối ưu cho bệnh nhân.

❖ Cơ sở vật chất hiện đại

– Các trang thiết bị, máy móc y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ tiên tiến, hiện đại, giúp không xảy ra sai sót nào trong hỗ trợ khám chữa. Hệ thống phòng ốc khang trang, hiện đại, với đầy đủ đầy đủ tiện nghi, được thanh trùng theo đúng quy định của Sở y tế đưa ra.

❖ Dịch vụ y tế chất lượng cao

– Phòng Khám Đắk Lắk được biết đến là cơ sở được xây dựng theo mô hình y khoa chuẩn quốc tế với dịch vụ y tế tiện lợi – nhanh chóng – hiệu quả cao. Áp dụng mô hình hỗ trợ khám chữa 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá, giúp bảo mật thông tin bệnh nhân, theo dõi tình trạng bệnh lý sát sao.

– Là phòng khám làm việc không ngày nghỉ, từ 8h – 18h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết. Tất cả các thủ tục thăm khám đều diễn ra nhanh gọn, không mất thời gian chờ đợi của bệnh nhân.

Phương pháp chữa yếu sinh lý an toàn và hiệu quả hiện nay

❖ Chi phí hỗ trợ chữa yếu sinh lý hợp lý

– Là một cơ sở y tế chuyên khoa, đạt tiêu chuẩn quốc tế, các hạng mục chi phí tại Phòng Khám Đắk Lắk đều công khai minh bạch, tuân thủ theo đúng quy định của Sở Y tế.

– Mức chi phí luôn phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt, và tương đương với kết quả hỗ trợ khám chữa cao. Bệnh nhân có thể tham khảo bảng giá hỗ trợ điều trị trước khi quyết định.

❖ Phương pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiện đại tại Đắk Lắk

– Để hỗ trợ chữa yếu sinh lý đạt kết quả cao, áp dụng rất nhiều phương pháp như phác đồ thuốc, liệu pháp vật lý trị liệu tùy theo từng trường hợp. Đặc biệt, liệu pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ châu Âu đang đem lại kết quả tối ưu.

– Phương pháp GUYLIS chặn dây thần kinh lưng dương vật nhạy cảm là giải pháp tuyệt vời trong điều trị xuất tinh sớm, hầu hết quý ông đều cảm thấy hài lòng sau tiểu phẫu. Bởi phương pháp hiện đại này là thực hiện cắt chọn lọc những dây thần kinh nhạy cảm ở quy đầu để làm giảm độ nhạy cảm của quy đầu, từ đó có thể giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, làm chủ được quá trình xuất tinh của mình.

➯ Ưu điểm vượt trội của Guylis: quá trình chữa trị nhanh chóng, định vị chính xác, vết thương nhỏ, phục hồi nhanh, hạn chế tái phát, không để lại sẹo...

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ LÀ BAO NHIÊU?

Chi phí điều trị yếu sinh lý ở nam giới chỉ được xác định khi bệnh nhân đến các cơ sở y tế để thăm khám. Bên cạnh đó, mức phí còn phụ thuộc vào những tiêu chí sau:

➢ Các xét nghiệm lâm sàng: là cơ sở ban đầu của việc xác định chi phí vì đây là khâu quan trọng trong công tác tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó mà xác định được hướng điều trị.

➢ Tình hình sức khỏe bệnh nhân: Cơ địa ở mỗi nam giới là không giống nhau mặc dù cùng bị yếu sinh lý. Chính vì thế, bệnh nhân có thể trạng kém sẽ mất nhiều thời gian để chăm sóc phục hồi, dẫn đến chi phí điều trị sẽ chênh lệch hơn so với bệnh nhân có sức khỏe tốt.

➢ Mức độ bệnh: dựa vào mức độ nặng nhẹ của yếu sinh lý mà chi phí sẽ có sự chênh lệch.

➢ Phương pháp điều trị: yếu sinh lý nếu diễn biến nặng, chi phí sẽ nhỉnh hơn so với người mới mắc bệnh do hướng điều trị phức tạp hơn, phải kết hợp nhiều phương pháp.

➢ Cơ sở điều trị: một cơ sở uy tín, hiện đại với cơ sở vật chất tối tân sẽ có chi phí chênh lệch hơn so với các cơ sở lạc hậu khác. Tuy nhiên, mức chênh lệch này là không đáng kể với hiệu quả, chất lượng bệnh nhân nhận được.

➯ Điều trị yếu sinh lý sớm sẽ giúp bệnh nhân tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà hiệu quả chữa trị cũng cao hơn. Chính vì thế mà đấng mày râu nên quan tâm hơn sức khỏe của mình, phát hiện sớm những biểu hiện ban đầu của yếu sinh lý để nhanh chóng đi khám chữa trị.

➥ Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp anh em nắm thêm thông tin về tình trạng bệnh lý của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, xin liên hệ trực tiếp qua Hotline 026.2629.8888 để được giải đáp miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Nguyên nhân quan hệ nhanh ra và cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Nguyên nhân quan hệ nhanh ra và cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Nhiều nam giới khi mắc bệnh quan hệ nhanh ra (xuất tinh sớm) hoang mang và lo lắng ...

Yếu sinh lý ở nam giới - Những dấu hiệu và cách điều trị

Yếu sinh lý ở nam giới - Những dấu hiệu và cách điều trị

Tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng yếu sinh lý làm mất phong độ đàn ...

Có nên trị yếu sinh lý tại nhà? Phương pháp trị yếu sinh lý hiệu quả hiện nay

Có nên trị yếu sinh lý tại nhà? Phương pháp trị yếu sinh lý hiệu quả hiện nay

Bệnh yếu sinh lý là một trong những căn bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến khả ...

Nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới - Các cách điều trị yếu sinh lý hiệu quả

Nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới - Các cách điều trị yếu sinh lý hiệu quả

Yếu sinh lý ở nam là tình trạng xuất hiện những trở ngại về tình dục ở nam ...

Tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới và cách khắc phục hiện nay

Tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới và cách khắc phục hiện nay

Tình trạng suy giảm ham muốn tình dục trong nhiều năm qua có xu hướng tăng mạnh ...

Cách tăng ham muốn cho nam - Địa chỉ chữa yếu sinh lý hiệu quả ở Đắk Lắk

Cách tăng ham muốn cho nam - Địa chỉ chữa yếu sinh lý hiệu quả ở Đắk Lắk

Suy giảm ham muốn ở nam giới có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến. Nếu nam giới ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img