Viêm tiền liệt tuyến là gì? Phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Tuyến tiền liệt đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất tinh dịch, nuôi dưỡng và vận chuyển tinh trùng, kiểm soát nước tiểu ở nam giới. Chính vì vậy, khi cơ quan này viêm nhiễm sẽ gây rất nhiều phiền toái trong cuộc sống, sinh hoạt và đời sống tình dục, thậm chí dẫn đến vô sinh. Vậy Viêm tiền liệt tuyến là gì? Phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Viêm tiền liệt tuyến là gì?

Tuyến tiền liệt (tiền liệt tuyến) là cơ quan đặc trưng của nam giới và ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản và chức năng sinh lý. Có thể nói, nếu tuyến tiền liệt có vấn đề thì nam giới có thể bị vô sinh và gặp vấn đề trong quan hệ tình dục.

Triệu chứng viêm tiền liệt tuyến cấp tính

➥ Tắc nghẽn đường tiểu: Khi mắc bệnh, phái nam thường cảm thấy ám ảnh với hoạt động tiểu tiện vì tiểu buốt, tiểu rát, tiểu đau. Liên tục tiểu ngắt quãng và tia nước tiểu yếu.

➥ Đường tiểu bị kích thích: Người khỏe mạnh thường đi tiểu 6 – 8 lần/ngày. Tuy nhiên, nam giới bị viêm tuyến tiền sẽ mắc tiểu liên tục, tiểu nhiều vào ban đêm, nước tiểu có thể lẫn máu.

➥ Biểu hiện toàn thân: Đau nhiều vùng bẹn, thắt lưng, đau nhiều ở giữa bìu và xương mu, sốt, ớn lạnh, mệt mỏi suy kiệt.

➥ Rối loạn chức năng tình dục: Nam giới bị viêm tuyến tiền liệt có khả năng kéo theo đau buốt khi phóng tinh, rối loạn khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”.

Triệu chứng viêm tiền liệt tuyến mãn tính: Viêm tiền liệt tuyến mãn tính sẽ kéo theo các biểu hiện của viêm tuyến tiền liệt cấp tính nhưng liên tục kéo dài, không có dấu hiệu thuyên giảm và đi kèm các triệu chứng khác như

➥ Phái nam cảm thấy khó chịu do đau tinh hoàn, đau vùng bẹn, tiểu nhiều lần liên tiếp. Nếu không tiểu kịp thời có thể dẫn đến tiểu són ra quần.

➥ Nước tiểu đục, có mùi hôi khó chịu, có thể lẫn máu hoặc mủ.

➥ Tuyến tiền liệt giữ vai trò sản xuất ra dịch trong tinh dịch nên khi tuyến này bị viêm nhiễm sẽ gây cản trở hành động di chuyển của các tinh binh, thậm chí làm suy giảm chất lượng và số lượng tinh trùng.

Viêm tuyến tiền liệt - Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị hiệu quả

Thời gian mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt trong người càng lâu thì người bệnh càng phải chịu nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe như:

✘ Cản trở đời sống sinh hoạt: Gặp rắc rối trong hoạt động tiểu tiện nên phái nam luôn cảm thấy mệt mỏi, bất lực, mọi hoạt động đời sống sinh hoạt đều có thể bị gián đoạn, trì hoãn.

✘ Suy giảm chức năng tình dục: Đau đớn khi xuất tinh khiến phái nam dần trở nên ám ảnh với “chuyện chăn gối”. Một số trường hợp có thể kéo theo rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, thậm chí liệt dương, mất đi bản lĩnh phái mạnh, khiến bạn tình trở nên xa lánh, dễ dẫn đến tan vỡ hạnh phúc hôn nhân gia đình.

✘ Biến chứng sang những cơ quan lân cận: Viêm nhiễm tại tuyến tiền liệt có thể kéo theo viêm túi tinh, viêm bao tinh hoàn, viêm bàng quang, thậm chí áp xe tuyến tiền liệt.

✘ Vô sinh – hiếm muộn: Khả năng di động, chất lượng và số lượng tinh trùng đều có thể bị gián đoạn, suy giảm trầm trọng do viêm tuyến tiền liệt. Vì lẽ đó, nam giới mắc bệnh có nguy cơ đối diện rất cao với nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

✘ Nguy hiểm đến tính mạng: Nhiễm khuẩn tại tuyến tiền liệt có khả năng gây nhiễm khuẩn huyết, đe dọa đến mạng sống của các quý ông.

Do đó, nam giới khi thấy vùng kín xuất hiện một trong những triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh viêm tiền liệt tuyến thì không nên bỏ qua mà hãy di chuyển ngay đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và có hướng khắc phục sớm, tránh để lại biến chứng về lâu dài.

Phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả

Sau quá trình kiểm tra, xác định rõ nguyên nhân gây bệnh, bác sĩ tại Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk sẽ ứng dụng những phương pháp sau trong điều trị

❖ Dùng thuốc: Sẽ tiến hành điều trị bằng việc uống các loại thuốc kháng sinh, giảm đau, giảm hormone tuyến tiền liệt để tiêu diệt vi khuẩn, chống viêm, tiêu sưng, giảm đau buốt.

Mọi vấn đề liên quan đến việc dùng thuốc, liều lượng, thời gian và cách dùng phải theo sẽ chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa, người bệnh không được tự ý mua thuốc về chữa trị tại nhà tránh tình trạng gây tác dụng phụ không mong muốn.

❖ Phương pháp CRS: Sử dụng kỹ thuật chiếu sóng Viba hồng quang nhằm tăng sự lưu thông máu, chống viêm nhiễm, thúc đẩy tuần hoàn máu và quá trình tái tạo tế bào. Ưu điểm của kỹ thuật này là dễ thực hiện, an toàn với người bệnh.

Ưu điểm vượt trội khi trị liệu viêm tuyến tiền liệt bằng CRS là

✔ Thời gian trị liệu nhanh chóng: Quá trình điều trị viêm tiền liệt tuyến bằng CRS chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, người bệnh không phải nằm viện.

✔ Hồi phục tức thời: Protein trong tổ chức viêm nhiễm sẽ bị biến tính do sóng quang dẫn có chứa trong CRS. Từ đó tế bào mang bệnh sẽ mất đi hoạt tính sinh học, không thể hấp thụ dinh dưỡng từ cơ thể nữa. Do đó, viêm nhiễm tại đường tiểu sẽ nhanh chóng được phục hồi.

✔ Độ an toàn cao: CRS xâm nhập vào từng tổ chức viêm nhiễm để loại bỏ mầm bệnh nhưng không làm tổn hại đến các vùng – cơ quan lành lặn lân cận.

✔ Ngăn chặn bệnh tái lặp lại: CRS có công dụng khử trùng lớn, khử khuẩn kép nên có thể vừa loại bỏ vi khuẩn, vừa tống các chất cặn bã do vi khuẩn để lại nên phòng tránh bệnh tái nhiễm hiệu quả.

Khám nam khoa tại Đắk Lắk - Địa chỉ khám nam khoa uy tín đáng tin cậy tại Đắk Lắk

Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) tự hào là cơ sở y tế chữa viêm tiền liệt tuyến chất lượng, uy tín, chính xác hiện nay, được đông đảo phái nam tin tưởng và lựa chọn nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật như: 

✚ Đội ngũ y bác sĩ là chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa.

✚ Hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Không gian khám chữa bệnh rộng rãi, vô trùng sạch sẽ.

✚ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, nhiệt tình.

✚ Bảo mật thông tin bệnh nhân kỹ lưỡng, không tiết lộ ra ngoài.

✚ Thời gian thăm khám linh động, mở cửa làm việc từ 8h-20h hàng ngày kể cả Lễ Tết.

Chi phí điều trị viêm tiền liệt tuyến là bao nhiêu?

Thông thường, mức chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như: mức độ bệnh, phương pháp điều trị, cơ sở y tế điều trị, tình trạng sức khỏe của người bệnh... Do đó, nếu muốn biết chính xác là bao nhiêu, người bệnh cần phải trải qua quá trình thăm khám, chẩn đoán cụ thể thì mới biết được.

Tuy nhiên, các chuyên gia nam khoa cũng khuyến cáo nam giới nên lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để điều trị bệnh. Như vậy vừa có được mức chi phí hợp lý vừa yên tâm về hiệu quả điều trị.

Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng nhấp vào BẢNG TƯ VẤN hoặc gọi vào số Hotline 026.2629.8888 để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.  

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Tiểu ra máu ở nam và những tác hại nguy hiểm khó lường

Tiểu ra máu ở nam và những tác hại nguy hiểm khó lường

Tiểu ra máu ở nam (đái ra máu ở nam) không chỉ là tình trạng bất thường về ...

Khám viêm tuyến tiền liệt ở đâu? Chi phí bao nhiêu?

Khám viêm tuyến tiền liệt ở đâu? Chi phí bao nhiêu?

Khám viêm tuyến tiền liệt ở đâu? Chi phí bao nhiêu? là vấn đề nhận được nhiều ...

Cách chữa viêm tuyến tiền liệt hiệu quả? Viêm tuyến tiền liệt có tự khỏi được không?

Cách chữa viêm tuyến tiền liệt hiệu quả? Viêm tuyến tiền liệt có tự khỏi được không?

Viêm tuyến tiền liệt là bệnh tiết niệu của nam giới, thường xảy ra ở nam giới ...

Viêm tuyến tiền liệt - Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị hiệu quả

Viêm tuyến tiền liệt - Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị hiệu quả

Viêm tuyến tiền liệt thường không làm tăng nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Tuy ...

Làm thể nào để điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả

Làm thể nào để điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả

Đối với nam giới, tuyến tiền liệt đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img