Dương vật chảy máu sau khi quan hệ là bị gì? Cách khắc phục?

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Không chỉ dừng lại ở những tổn thương, đau đớn tại “cậu nhỏ”, hiện tượng chảy máu dương vật, đặc biệt xảy ra sau khi đàn ông có hoạt động tình dục, là dấu hiệu của rất nhiều bệnh lý tiềm ẩn. Nếu không được can thiệp sớm và xử trí kịp thời, hiện tượng chảy máu dương vật sau quan hệ sẽ để lại rất nhiều hậu quả, tác động trực tiếp đến vấn đề sức khỏe, chức năng sinh lý, sinh sản sau này.

DƯƠNG VẬT CHẢY MÁU SAU KHI QUAN HỆ LÀ BỊ GÌ?

Phần lớn các cặp đôi đang hưng phấn trong chuyện chăn gối nhưng “cậu bé” lại đột ngột rơi vào trạng thái chảy máu bất thường, sẽ khiến đàn ông trở nên bối rối, hoang mang không hiểu vì sao?

Là một bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, thường xuyên tiếp nhận những ca bệnh cấp cứu do gặp phải các sự cố quan hệ dương vật ra máu.

Có rất nhiều nguyên nhân bị chảy máu dương vật khi quan hệ tình dục. Ngoài những vấn đề về tâm lý, do nóng vội, thiếu kiến thức, kỹ năng sinh hoạt tình dục…Vậy đàn ông quan hệ ra máu là bệnh gì?

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

1. Đứt dây hãm bao quy đầu:

Đứt dây hãm thưòng xảy ra ở lần quan hệ đầu tiên. Đặc biệt là với những đối tượng có dây hãm quá ngắn, dây hãm dày, nên khi thực hiện động tác quan hệ tình dục quá nhanh và mạnh bạo, sẽ khiến dây hãm bao quy đầu bị căng quá mức, dẫn đến đứt.

Hoặc trước đó đàn ông có tiền sử đứt dây hãm nhiều lần mà không được can thiệp đúng cách, sẽ khiến dương vật ra máu ở những lần quan hệ tiếp theo.
Lúc này, đàn ông sẽ cảm thấy vô cùng đau rát và chảy máu ở đầu dương vật.

2. Viêm bao quy đầu:

Viêm bao quy đầu xảy ra thường do một số yếu tố như: vệ sinh cá nhân không sạch sẽ, đúng cách, đàn ông bị dài – hẹp bao quy đầu, tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn, nấm hại xâm nhập và phát triển.

Do viêm nhiễm trên thân dương vật là tác nhân chủ chốt khiến “cậu bé” bị cọ xát liên tục mỗi lúc quan hệ, vết thương tích tụ dần trở nên trầm trọng hơn, gây ra tình trạng dương vật ra máu

3. Dương vật bị gãy:

Quan hệ tình dục quá nhiều, mạnh bạo, không đúng tư thế sẽ làm cho các vách mô bên trong bị rách, khiến “cậu nhỏ” bị bầm máu và dẫn đến hiện tượng chảy máu dương vật.

Chảy máu dương vật - nguyên nhân và cách xử lý​

4. Dương vật bị cong vẹo:

Dương vật không bình thường do yếu tố bẩm sinh hoặc do phẫu thuật, can thiệp ngoại khoa nên bị cong vẹo.

Khi quan hệ tình dục không đúng tư thế hoặc mạnh bạo cũng khiến cho dương vật gãy, gây chảy máu, làm giảm hứng thú trong “chuyện ấy”.

5. Mắc các bệnh xã hội:

Dương vật bị chảy máu cũng là triệu chứng liên quan đến các bệnh xã hội nguy hiểm như: bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai…

Các bệnh lý này có tốc độ lây lan nhanh chóng, khả năng biến chứng khôn lường, vì thế nam giới đặc biệt không được chủ quan.

6. Các bệnh lý khác:

Dấu hiệu dương vật bị chảy máu bất thường, có thể cho thấy đàn ông đang gặp phải một số bệnh như: viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh, xuất tinh ra máu, viêm niệu đạo, viêm lao mào tinh hoàn…

➯ Đây hầu hết là những bệnh lý gây ảnh hưởng đến việc sản xuất và hoạt động của tinh trùng, do đó nếu không được can thiệp sớm có thể làm tăng nguy cơ vô sinh ở đàn ông..

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

KHẮC PHỤC DƯƠNG VẬT BỊ CHẢY MÁU SAU KHI QUAN HỆ BẰNG CÁCH NÀO?

Để ngăn ngừa các hệ luy không mong muốn kể trên, bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, nam giới ngay khi gặp biểu hiện chảy máu dương vật khi quan hệ hãy chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị bệnh.

Tại Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), các bác sĩ sẽ tiến hành cầm máu, xác định nguyên nhân chảy máu bao quy đầu. Từ đó có phương án điều trị thích hợp. Đồng thời, nam giới nên kiêng quan hệ tình dục để tình trạng không tiến triển nặng hơn.

 Trường hơp do đứt dây hãm bao quy đầu: Bác sĩ sẽ chỉ định tiến hành thủ thuật nối, tạo hình dây hãm bao quy đầu.

❖ Trường hợp do viêm nhiễm: Bệnh nhân có thể được điều trị bằng thuốc đặc hiệu trị vi khuẩn, nấm men, virus…

❖ Trường hợp viêm bao quy đầu do hẹp/dài bao quy đầu: Cắt bao quy đầu là phương pháp hiệu quả giúp hạn chế tái phát và cải thiện tình trạng chảy máu dương vật sau khi quan hệ.

❖ Trường hợp mắc bệnh xã hội: Ở giai đoạn nhẹ bác sĩ có thể chỉ định dùng thuốc để điều trị. Còn nếu ở giai đoạn nặng, đặc biệt là bệnh sùi mào gà, bác sĩ sẽ chỉ định can thiệp ngoại khoa để có thể loại bỏ sạch nốt sùi.

Phòng Khám Đắk Lắk - Địa chỉ khám nam khoa với bác sĩ giỏi kinh nghiệm

Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) được sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, tự hào là địa chỉ chất lượng mà các bạn nam có thể tin tưởng, với những thế mạnh riêng.

✔ Quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn, chính xác: Thủ tục đơn giản và được chỉ dẫn cụ thể, tiết kiệm thời gian và công sức cho bệnh nhân bằng khâu đăng ký khám ưu tiên online cho đến việc không phải ngồi chờ lâu khi đến khám.

✔ Bảo mật thông tin cá nhân của bệnh nhân: Phòng khám làm việc trên tiêu chí tôn trọng và bảo mật thông tin người bệnh. Điều này rất được lòng những người mong muốn một môi trường tế nhị, an toàn.

✔ Đội ngũ bác sĩ lành nghề: các bác sĩ đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, có tài và quan tâm chăm sóc bệnh như người nhà, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến vào việc khám chữa bệnh.

 Trang thiết bị hiện đại: Máy móc và phương tiện khám chữa bệnh tối tân, nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới.

 Chi phí phải chăng: Mức thu hợp lý và công khai minh bạch, theo chỉ đạo của sở Y tế.

➥ Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp anh em nắm thêm thông tin về tình trạng bệnh lý của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, xin liên hệ trực tiếp qua Hotline 026.2629.8888 để được giải đáp miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Chảy máu dương vật – Dấu hiệu bệnh lý nam khoa nguy hiểm

Chảy máu dương vật – Dấu hiệu bệnh lý nam khoa nguy hiểm

Dương vật là cơ quan đảm nhận nhiều chức năng quan trọng ở hệ sinh sản sinh ...

Ngứa vùng kín nam là bệnh gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Ngứa vùng kín nam là bệnh gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Ngứa vùng kín nam là dấu hiệu cho thấy nam giới đang mắc phải bệnh nam khoa nguy ...

Các bệnh về dương vật phổ biến: nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Các bệnh về dương vật phổ biến: nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Các bệnh liên quan đến dương vật đều có ảnh hưởng, liên quan mật thiết với ...

Dương vật nổi mụn: Nguyên nhân, cách điều trị

Dương vật nổi mụn: Nguyên nhân, cách điều trị

Dương vật nổi mụn là tình trạng mà rất nhiều nam giới gặp phải nhưng lại ...

Dương vật bị nổi mụn nước là bệnh gì? Cách điều trị hiệu quả

Dương vật bị nổi mụn nước là bệnh gì? Cách điều trị hiệu quả

Dương vật bị nổi mụn nước khiến không ít người bị bệnh lo lắng vì không ...

Những điều cần biết về tình trạng sưng dương vật

Những điều cần biết về tình trạng sưng dương vật

Dương vật bị sưng là một dạng tổn thương phổ biến ở nam giới. Hiện tượng ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img