Yếu sinh lý ở nam giới có nguy hiểm không? tác hại của yếu sinh lý

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Yếu sinh lý ở nam giới có nguy hiểm không? tác hại của yếu sinh lý. Yếu sinh lý ở nam giới là vấn đề “tế nhị” khó chia sẻ với người khác. Hiện tượng này không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý, “đánh gục” bản lĩnh đàn ông trước bạn tình, làm rạn nứt hôn nhân, mà còn tiềm ẩn hàng loạt hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe mà có thể nam giới chưa thực sự nắm rõ.​

BIỂU HIỆN YẾU SINH LÝ NAM GIỚI VÀ NHỮNG TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG

Yếu sinh lý ở nam giới có biểu hiện đa dạng như sau:

➢ Rối loạn cương dương: Trong lúc quan hệ tình dục, dương vật không thể cương cứng lên được để đưa vào âm đạo nữ giới hoặc cương cứng trong thời gian ngắn rồi “xìu” trở về kích thước ban đầu, không thể duy trì được hết cuộc giao hợp

➢ Xuất tinh sớm: Nam giới có sức khỏe bình thường có thời gian xuất tinh trung bình từ 10 – 20 phút hoặc hơn. Tuy nhiên nếu bị xuất tinh quá sớm, dưới 5 phút thì được xem là yếu sinh lý.

➢ Đau nhức khi quan hệ tình dục: Nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục, bị đau khi dương vật cương cứng và quan hệ, đau buốt đầu dương vật hoặc tiểu buốt, tiểu rát sau khi xuất tinh... đều là biểu hiện của yếu sinh lý.

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

Theo các chuyên gia cho biết, khi biết bản thân gặp vấn đề về sinh lý, khó khăn trong quan hệ, tuy nhiên vì đây là vấn đề nhạy cảm, nên nhiều nam giới “giấu bệnh” hoặc cố tìm cách tự chữa bệnh bằng thuốc tại nhà. Đây là nguyên nhân khiến cho tình trạng bệnh càng chuyển sang giai đoạn nặng hơn, gây nhiều ảnh hưởng nguy hiểm như:

✘ Về mặt sức khỏe: Đàn ông bị yếu sinh lý cảm thấy sức khỏe bị suy giảm, không thể tập trung trong công việc, ảnh hưởng đến sự nghiệp của người đàn ông.

✘ Về tình dục: Những quý ông bị yếu sinh lý thường thiếu tự tin khi quan hệ, không thể làm thỏa mãn được bạn tình, chất lượng tinh trùng giảm sút loãng và yếu hơn dẫn đến vô sinh, rạn nứt tình cảm gia đình.

➯ Ngày nay, với sự tiến bộ của y học có thể giúp nam giới nhanh chóng thoát khỏi vấn đề yếu sinh lý, nâng cao khả năng tình dục, bảo vệ được chức năng sinh sản. Do đó, hãy chủ động tìm đến các chuyên gia để được tư vấn hướng dẫn điều trị thay vì im lặng chịu đựng.

PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ AN TOÀN, HIỆU QUẢ CHO NAM GIỚI

Tại khu vực Đắk Lắk, Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) là địa chỉ uy tín về lĩnh vực nam khoa, điều trị thành công yếu sinh lý được đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn suốt nhiều năm qua.

Dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý và phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả​

Tại phòng khám, sau khi sử dụng các trang thiết bị y khoa hiện đại để xác định chính xác bệnh lý, nguyên nhân gây bệnh (thông thường có kết quả sau 30 – 45 phút), bác sĩ căn cứ vào tình hình cụ thể, lập kế hoạch điều trị hiệu quả cho từng trường hợp cụ thể, như sau:

❖ Phương pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ Châu Âu

Đây thực chất là phương pháp chặn các dây thần kinh nhạy cảm ở lưng dương vật - được giới chuyên môn đánh giá là biện pháp khắc phục yếu sinh lý hiệu quả hiện nay.

Với những ưu điểm nổi bật như:

☑ Khả năng định vị và loại bỏ chính xác các dây thần kinh lưng dương vật quá nhạy cảm.

☑ Xâm lấn tối thiểu, vết thương nhỏ, hồi phục nhanh, có thể về trong ngày.

☑ Sử dụng chỉ tự tiêu, đảm bảo thẩm mỹ, không để lại sẹo, phòng chống viêm nhiễm

☑ Sau khi tiểu phẫu, nam giới có thể lấy lại phong độ, kéo dài cuộc yêu và kiểm soát được khả năng xuất tinh.

☑ Tỉ lệ thành công cao, chỉ điều trị 1 lần, tiết kiệm chi phí tối đa.

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

PHÒNG KHÁM ĐẮK LẮK – ĐỊA CHỈ ĐƯỢC ĐÔNG ĐẢO NAM GIỚI TIN TƯỞNG

Là phòng khám nam khoa được Sở Y Tế Đắk Lắk cấp phép hoạt động, Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) không chỉ sở hữu phương pháp chữa trị hiệu quả mà chất lượng dịch vụ y tế cũng luôn làm hài lòng bệnh nhân. Đây là yếu tố giúp phòng khám ngày càng phát triển lớn mạnh, được bệnh nhân giới thiệu đến ngày càng đông hơn.

 Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao và kinh nghiệm thực tiễn trong điều trị các vấn đề yếu sinh lý ở nam giới.

 Các nhân viên y tế luôn tận tình, chu đáo hướng dẫn và hỗ trợ xử lý các thủ tục nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cho người bệnh.

 Quá trình điều trị diễn ra tế nhị, riêng tư theo mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” hồ sơ bệnh án và thông tin người bệnh được bảo mật an toàn theo yêu cầu.

 Chi phí điều trị bệnh công khai minh bạch, thông báo rõ ràng từng khoản mục chi phí trước khi tiến hành thủ thuật theo đúng quy định Sở Y Tế đề ra.

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ LÀ BAO NHIÊU?

Chi phí điều trị yếu sinh lý ở nam giới chỉ được xác định khi bệnh nhân đến các cơ sở y tế để thăm khám. Bên cạnh đó, mức phí còn phụ thuộc vào những tiêu chí sau:

Phương pháp chữa yếu sinh lý an toàn và hiệu quả hiện nay

➢ Các xét nghiệm lâm sàng: là cơ sở ban đầu của việc xác định chi phí vì đây là khâu quan trọng trong công tác tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó mà xác định được hướng điều trị.

➢ Tình hình sức khỏe bệnh nhân: Cơ địa ở mỗi nam giới là không giống nhau mặc dù cùng bị yếu sinh lý. Chính vì thế, bệnh nhân có thể trạng kém sẽ mất nhiều thời gian để chăm sóc phục hồi, dẫn đến chi phí điều trị sẽ chênh lệch hơn so với bệnh nhân có sức khỏe tốt.

➢ Mức độ bệnh: dựa vào mức độ nặng nhẹ của yếu sinh lý mà chi phí sẽ có sự chênh lệch.

➢ Phương pháp điều trị: yếu sinh lý nếu diễn biến nặng, chi phí sẽ nhỉnh hơn so với người mới mắc bệnh do hướng điều trị phức tạp hơn, phải kết hợp nhiều phương pháp.

➢ Cơ sở điều trị: một cơ sở uy tín, hiện đại với cơ sở vật chất tối tân sẽ có chi phí chênh lệch hơn so với các cơ sở lạc hậu khác. Tuy nhiên, mức chênh lệch này là không đáng kể với hiệu quả, chất lượng bệnh nhân nhận được.

➯ Điều trị yếu sinh lý sớm sẽ giúp bệnh nhân tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà hiệu quả chữa trị cũng cao hơn. Chính vì thế mà đấng mày râu nên quan tâm hơn sức khỏe của mình, phát hiện sớm những biểu hiện ban đầu của yếu sinh lý để nhanh chóng đi khám chữa trị.

➥ Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp anh em nắm thêm thông tin về tình trạng bệnh lý của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, xin liên hệ trực tiếp qua Hotline 026.2629.8888 để được giải đáp miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Nguyên nhân quan hệ nhanh ra và cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Nguyên nhân quan hệ nhanh ra và cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Nhiều nam giới khi mắc bệnh quan hệ nhanh ra (xuất tinh sớm) hoang mang và lo lắng ...

Yếu sinh lý ở nam giới - Những dấu hiệu và cách điều trị

Yếu sinh lý ở nam giới - Những dấu hiệu và cách điều trị

Tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng yếu sinh lý làm mất phong độ đàn ...

Có nên trị yếu sinh lý tại nhà? Phương pháp trị yếu sinh lý hiệu quả hiện nay

Có nên trị yếu sinh lý tại nhà? Phương pháp trị yếu sinh lý hiệu quả hiện nay

Bệnh yếu sinh lý là một trong những căn bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến khả ...

Nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới - Các cách điều trị yếu sinh lý hiệu quả

Nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới - Các cách điều trị yếu sinh lý hiệu quả

Yếu sinh lý ở nam là tình trạng xuất hiện những trở ngại về tình dục ở nam ...

Tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới và cách khắc phục hiện nay

Tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới và cách khắc phục hiện nay

Tình trạng suy giảm ham muốn tình dục trong nhiều năm qua có xu hướng tăng mạnh ...

Cách tăng ham muốn cho nam - Địa chỉ chữa yếu sinh lý hiệu quả ở Đắk Lắk

Cách tăng ham muốn cho nam - Địa chỉ chữa yếu sinh lý hiệu quả ở Đắk Lắk

Suy giảm ham muốn ở nam giới có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến. Nếu nam giới ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img