Có nên trị yếu sinh lý tại nhà? Phương pháp trị yếu sinh lý hiệu quả hiện nay

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Bệnh yếu sinh lý là một trong những căn bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tình dục cho nam giới. Từ đó dễ ảnh hưởng tâm lý, lãnh cảm tình dục. Để nam giới có thể an tâm thì bài viết sẽ giải đáp thắc mắc có nên trị yếu sinh lý tại nhà không? Và phương pháp trị yếu sinh lý hiệu quả hiện nay. Mời bạn đọc cùng theo dõi

NGUYÊN NHÂN GÂY YẾU SINH LÝ

Yếu sinh lý là tình trạng liên quan đến các bệnh như rối loạn cương dương, liệt dương, bất lực hoặc xuất tinh sớm. Nhiều người vẫn hay nói rằng “trên bảo dưới không nghe” đều là yếu sinh lý. Thực tế yếu sinh lý là nam giới không có khả năng đạt được hoặc duy trì trạng thái cương cứng, sung mãn trong hoạt động tình dục.

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng yếu sinh lý ở nam giới:

➢ Suy giảm testosterone: Suy giảm testosterone không chỉ ảnh hưởng đến khả năng xuất tinh, cương cứng, ham muốn và khoái cảm tình dục mà còn gây ra một số triệu chứng toàn thân như cáu gắt, căng thẳng, mất ngủ và mệt mỏi.

➢ Tâm lý căng thẳng: Tình trạng này có thể gây suy thoái tế bào thần kinh, dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục và khó khăn trong quá trình cương cứng dương vật.

➢ Ảnh hưởng của một số bệnh lý: Nam giới mắc bệnh tiểu đường, huyết áp cao, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn,… thường gặp một số vấn đề trong quan hệ tình dục như khó cương cứng, xuất tinh sớm, đau nhức dương vật khi quan hệ.

➢ Thủ dâm/ đời sống tình dục phóng túng: Quan hệ tình dục/ thủ dâm với tần suất dày đặc, thể trạng và chức năng sinh lý của nam giới có xu hướng suy giảm dần.

➢ Lạm dụng rượu bia và chất kích thích: Rượu bia và chất kích thích có thể ảnh hưởng đến tế bào thần kinh, dẫn đến tình trạng giảm khả năng cương cứng và ham muốn tình dục.

➢ Nguyên nhân khác: Ngoài ra, yếu sinh lý còn có thể xảy ra do một số nguyên nhân khác như chế độ ăn uống không khoa học, béo phì, trầm cảm,…

➯ Có thể thấy rằng bất kỳ nam giới nào cũng có thể gặp phải tình trạng yếu sinh lý, đặc biệt hiện nay tình trạng này còn có xu hướng trẻ hóa nhanh chóng. Nếu không may mắc bệnh hoặc nghi ngờ bản thân mắc bệnh nam giới không nên tự ti, e ngại mà hãy đến ngày các cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra và điều trị.

Dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý và phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả​

TÁC HẠI CỦA YẾU SINH LÝ

Theo các chuyên gia cho biết, khi biết bản thân gặp vấn đề về sinh lý, khó khăn trong quan hệ, tuy nhiên vì đây là vấn đề nhạy cảm, nên nhiều nam giới “giấu bệnh” hoặc cố tìm cách tự chữa bệnh bằng thuốc tại nhà. Đây là nguyên nhân khiến cho tình trạng bệnh càng chuyển sang giai đoạn nặng hơn, gây nhiều ảnh hưởng nguy hiểm như:

〤 Gây ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới, khiến nam giới stress, căng thẳng, trầm cảm.

〤 Bệnh yếu sinh lý khiến nam giới mất tự tin với bạn tình, không thỏa mãn được bạn tình, dễ gây mâu thuẫn, lâu dần có thể khiến người vợ ngoại tình vì không được thỏa mãn, làm rạn nứt hạnh phúc gia đình.

〤 Yếu sinh lý là dấu hiệu cho thấy cơ thể nam giới đang bị suy nhược, có nguy cơ mắc phải các bệnh lý về tim mạch, tăng huyết áp, tiểu đường, suy thận, viêm nhiễm đường tiết niệu.

〤 Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chính nam giới do chất lượng tinh trùng kém. Nhiều trường hợp yếu sinh lý ở nam có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

➯ Lời khuyên của bác sĩ lúc này là nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để kiểm tra và điều trị kịp thời, đúng cách, không nên vì tâm lý xấu hổ mà để bệnh kéo dài, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đời sống của bản thân.

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

CÓ NÊN CHỮA YẾU SINH LÝ TẠI NHÀ?

– Tình trạng yếu sinh lý hiện nay chiếm tỷ lệ nam giới mắc phải cao, ngày càng đe dọa đến đời sống tính dục của quý ông. Biểu hiện đó là việc xuất tinh nhanh, gặp khó khăn trong việc cương cứng, giảm ham muốn, tinh trùng yếu kém chất lượng,...

– Yếu sinh lý khiến nam giới mất đi sự tự tin, phong độ “chốn phòng the”. Nhiều người mang tâm lý xấu hổ, không dám đi khám chữa khiến đời sống vợ chồng ngày càng nguội lạnh. Do đó mà việc điều trị yếu sinh lý tại nhà như một giải pháp cứu cánh an toàn, tiết kiệm mà lại kín đáo.

– Điều trị yếu sinh lý tại nhà là những phương pháp đơn giản như dùng thuốc xịt, các bài tập kegel, các bài thuốc dân gian,... những phương pháp này với tác dụng tăng cường sinh lực, cải thiện hơn chức năng tình dục cho cánh mày râu. Tuy nhiên cũng tùy vào từng mức độ bệnh và thể trạng mà thuốc có công dụng hay không, nếu bệnh nặng hiệu quả sẽ không cao mà còn để lại nhiều hậu quả xấu.

– Chính vì thế mà bác sĩ luôn khuyên bệnh nhân cần có sự thăm khám, kiểm tra kỹ càng trước khi muốn điều trị bằng một phương pháp nào để an toàn cho sức khỏe bản thân.

ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ĐẮK LẮK

Hiện nay, Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) là địa chỉ uy tín về lĩnh vực nam khoa, điều trị thành công yếu sinh lý được đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn suốt nhiều năm qua.

Tại Phòng Khám, sau khi sử dụng các trang thiết bị y khoa hiện đại để xác định chính xác bệnh lý, nguyên nhân gây bệnh các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình hình cụ thể, lập kế hoạch điều trị hiệu quả cho từng trường hợp cụ thể.

Để hỗ trợ chữa yếu sinh lý đạt kết quả cao, áp dụng rất nhiều phương pháp như phác đồ thuốc, liệu pháp vật lý trị liệu tùy theo từng trường hợp. Đặc biệt, liệu pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ châu Âu đang đem lại kết quả tối ưu.

Phương pháp chữa yếu sinh lý an toàn và hiệu quả hiện nay

❖ Phương pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ Châu Âu

Đây thực chất là phương pháp chặn các dây thần kinh nhạy cảm ở lưng dương vật - được giới chuyên môn đánh giá là biện pháp khắc phục yếu sinh lý hiệu quả hiện nay.

Với những ưu điểm nổi bật như:

☑ Khả năng định vị và loại bỏ chính xác các dây thần kinh lưng dương vật quá nhạy cảm.

☑ Xâm lấn tối thiểu, vết thương nhỏ, hồi phục nhanh, có thể về trong ngày.

☑ Sử dụng chỉ tự tiêu, có tính thẩm mỹ, không để lại sẹo, phòng chống viêm nhiễm

☑ Sau khi tiểu phẫu, nam giới có thể lấy lại phong độ, kéo dài cuộc yêu và kiểm soát được khả năng xuất tinh.

Là phòng khám nam khoa được Sở Y Tế Đắk Lắk cấp phép hoạt động, Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) không chỉ sở hữu phương pháp chữa trị hiệu quả mà chất lượng dịch vụ y tế cũng luôn làm hài lòng bệnh nhân. Đây là yếu tố giúp phòng khám ngày càng phát triển lớn mạnh, được bệnh nhân giới thiệu đến ngày càng đông hơn.

➥ Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp anh em nắm thêm thông tin về tình trạng bệnh lý của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, xin liên hệ trực tiếp qua Hotline 026.2629.8888 để được giải đáp miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Nguyên nhân quan hệ nhanh ra và cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Nguyên nhân quan hệ nhanh ra và cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Nhiều nam giới khi mắc bệnh quan hệ nhanh ra (xuất tinh sớm) hoang mang và lo lắng ...

Yếu sinh lý ở nam giới - Những dấu hiệu và cách điều trị

Yếu sinh lý ở nam giới - Những dấu hiệu và cách điều trị

Tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng yếu sinh lý làm mất phong độ đàn ...

Nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới - Các cách điều trị yếu sinh lý hiệu quả

Nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới - Các cách điều trị yếu sinh lý hiệu quả

Yếu sinh lý ở nam là tình trạng xuất hiện những trở ngại về tình dục ở nam ...

Tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới và cách khắc phục hiện nay

Tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới và cách khắc phục hiện nay

Tình trạng suy giảm ham muốn tình dục trong nhiều năm qua có xu hướng tăng mạnh ...

Cách tăng ham muốn cho nam - Địa chỉ chữa yếu sinh lý hiệu quả ở Đắk Lắk

Cách tăng ham muốn cho nam - Địa chỉ chữa yếu sinh lý hiệu quả ở Đắk Lắk

Suy giảm ham muốn ở nam giới có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến. Nếu nam giới ...

Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk - Địa chỉ thăm khám yếu sinh lý đáng tin cậy của nam giới tại đây.

Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk - Địa chỉ thăm khám yếu sinh lý đáng tin cậy của nam giới tại đây.

Lựa chọn được địa chỉ phòng khám chữa bệnh yếu sinh lý chất lượng chính ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img