Cách tăng ham muốn cho nam - Địa chỉ chữa yếu sinh lý hiệu quả ở Đắk Lắk

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Suy giảm ham muốn ở nam giới có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến. Nếu nam giới không điều trị kịp thời tình trạng này sẽ gây ra nhiều hệ lụy tới sức khỏe sinh sản về sau. Vậy làm sao để tăng ham muốn ở nam giới? Cùng các chuyên gia theo dõi bài viết dưới đây nhé!

NAM GIỚI BỊ GIẢM HAM MUỐN DO ĐÂU?

Giảm ham muốn tình dục được xem là một dạng rối loạn chức năng tình dục với biểu hiện chính là suy giảm hoặc không có ý nghĩ, tưởng tượng, ham muốn liên quan đến chuyện “chăn gối”. Một người được xem là giảm ham muốn khi các triệu chứng này tồn tại liên tục hoặc không liên tục, kéo dài ít là 6 tháng.

Nhận biết suy giảm ham muốn ở nam giới qua các dấu hiệu điển hình như:

☛ Có ham muốn nhưng dương vật không đủ cương cứng.

☛ Dương vật có cương cứng nhưng nam giới không có khoái cảm tình dục, lượng tinh trùng xuất ra ít.

☛ Dương vật cương cứng yếu, nhanh xìu dù có mọi kích thích tình dục.

☛ Cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi, khó chịu.

Hiện tượng giảm ham muốn ở nam giới có thể xuất phát từ những nguyên nhân cơ bản như sau:

➢ Mất cân bằng hàm lượng nội tiết tố Testosterone khiến ham muốn tình dục bị suy giảm nhanh chóng, rối loạn chức năng cương dương.

➢ Nam giới bị các chứng dài, hẹp, viêm, nghẹt bao quy đầu nên dễ bị xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục mỗi lần quan hệ.

➢ Với các trường hợp bị mắc các bệnh liên quan đến tinh hoàn như viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, đau tinh hoàn… không chỉ tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn mà còn khiến nam giới giảm ham muốn tình dục.

Các cách tăng cường sinh lý an toàn cho nam giới

➢ Nam giới bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm cũng là nguyên nhân khiến dây thần kinh dương vật bị tổn thương, dễ rơi vào tình trạng suy giảm ham muốn tình dục.

➢ Các trường hợp mắc bệnh xã hội như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu, giang mai… không chỉ làm tổn thương trực tiếp cơ quan sinh dục, giảm ham muốn mà còn đe dọa trực tiếp đến tính mạng nếu không được phát hiện sớm.

➯ Dù giảm ham muốn tình dục do nguyên nhân nào gây nên nếu không kịp thời phát hiện sẽ là “thủ phạm” chính khiến nam giới mệt mỏi, giảm chất lượng đời sống tình dục, đau khi quan hệ, không đạt được khoái cảm như ý muốn, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Do đó việc thăm khám, kiểm tra khi thấy các triệu chứng bất thường như trên là điều cần thiết.

Gợi ý những cách tăng ham muốn

Để hỗ trợ điều trị suy giảm ham muốn, làm tăng ham muốn ở nam giới hiệu quả trước tiên bác sĩ sẽ khám lâm sàng và thực hiện các kiểm tra, xét nghiệm cần thiết như sau: Khám dương vật, xét nghiệm tinh dịch đồ, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm dương vật. Dựa trên kết quả này bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) sẽ áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp như sau:

❖ Điều trị bằng thuốc: Những trường hợp suy giảm ham muốn do mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể thì sẽ được chỉ định dùng thuốc dán, thuốc uống hoặc gel bôi nhằm bổ sung lượng hormone testosterone hỗ trợ điều trị giảm ham muốn tình dục.

❖ Liệu pháp tâm lý: Liệu pháp tâm lý dùng để khắc phục tình trạng rối loạn cương dương do tâm lý căng thẳng, stress…Bác sĩ sẽ tư vấn điều chỉnh tâm lý nam giới trở nên thoải mái, đồng thời hướng dẫn cho nam giới chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp đẩy lùi bệnh hiệu quả hơn.

❖ Phương pháp cấy ghép dụng cụ dương vật: Trường hợp suy giảm ham muốn ở nam giới xuất phát từ rối loạn cương dương, bác sĩ sẽ tiến hành cấy ghép dụng cụ đặc biệt có chứa nước muối sinh lý vào bên trong dương vật hỗ trợ cương dương khi cần thiết, giúp nam giới làm chủ “cuộc yêu” trọn vẹn hơn.

❖ Phương pháp CRS: Phương pháp CRS được sử dụng để khắc phục tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới ảnh hưởng bởi các bệnh viêm nhiễm nam khoa. Bác sĩ sẽ dựa trên máy CRS để tiến hành chiếu các dạng sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba…vào tổ chức mầm bệnh ẩn nấp, loại bỏ chúng nhanh chóng từ sâu bên trong, giúp cải thiện chức năng tình dục tốt hơn cho nam giới.

Đây là những cách tăng ham muốn nhanh chóng, hiệu quả, được Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk áp dụng cho nhiều trường hợp giúp phái mạnh thoát khỏi nỗi ám ảnh, lo sợ khi rơi vào tình trạng yếu sinh lý.

Tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới và cách khắc phục hiện nay

Ngoài ra, Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) còn có những ưu điểm như:

 Tại đây, chúng tôi có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm lâu năm trong khám và chẩn đoán bệnh về tuyến tiền liệt cũng như đưa ra phác đồ điều trị thích hợp với từng người.

 Áp dụng những phương pháp hiện đại, tiên tiến, học hỏi từ các nước phát triển đảm bảo an toàn, hiệu quả.

 Thiết bị y tế nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ tối đa cho quá trình điều trị mang lại kết quả nhanh chóng.

 Thủ tục thăm khám được rút gọn, thời gian thăm khám linh hoạt, tạo điều kiện cho người bệnh chủ động sắp xếp lịch hẹn.

 Chi phí hợp lý, đảm bảo đúng người đúng bệnh, không bất cứ khoản phí nào thu thêm bên ngoài.

➥ Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng gọi đến Hotline 026.2629.8888, hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa. 

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Nguyên nhân quan hệ nhanh ra và cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Nguyên nhân quan hệ nhanh ra và cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Nhiều nam giới khi mắc bệnh quan hệ nhanh ra (xuất tinh sớm) hoang mang và lo lắng ...

Yếu sinh lý ở nam giới - Những dấu hiệu và cách điều trị

Yếu sinh lý ở nam giới - Những dấu hiệu và cách điều trị

Tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng yếu sinh lý làm mất phong độ đàn ...

Có nên trị yếu sinh lý tại nhà? Phương pháp trị yếu sinh lý hiệu quả hiện nay

Có nên trị yếu sinh lý tại nhà? Phương pháp trị yếu sinh lý hiệu quả hiện nay

Bệnh yếu sinh lý là một trong những căn bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến khả ...

Nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới - Các cách điều trị yếu sinh lý hiệu quả

Nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới - Các cách điều trị yếu sinh lý hiệu quả

Yếu sinh lý ở nam là tình trạng xuất hiện những trở ngại về tình dục ở nam ...

Tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới và cách khắc phục hiện nay

Tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới và cách khắc phục hiện nay

Tình trạng suy giảm ham muốn tình dục trong nhiều năm qua có xu hướng tăng mạnh ...

Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk - Địa chỉ thăm khám yếu sinh lý đáng tin cậy của nam giới tại đây.

Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk - Địa chỉ thăm khám yếu sinh lý đáng tin cậy của nam giới tại đây.

Lựa chọn được địa chỉ phòng khám chữa bệnh yếu sinh lý chất lượng chính ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img