Xuất tinh nhanh ra khi quan hệ làm sao khắc phục

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Xuất tinh nhanh (xuất tinh sớm) mặc dù không nguy hiểm tới tính mạng nhưng xuất tinh nhanh gây ảnh hưởng tới tâm lý, đời sống tình dục, làm rạn nứt mối quan hệ vợ chồng. Vậy Xuất tinh nhanh ra khi quan hệ làm sao khắc phục? Dưới đây, các bác sĩ sẽ giới thiệu về những phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh nhanh hiệu quả lâu dài nhé!

QUAN HỆ NHANH RA TẠI SAO?

Quan hệ nhanh ra (xuất tinh nhanh) là tình trạng nam giới khi cương cứng dương vật, dương vật chưa tiếp xúc với âm đạo hoặc vừa tiếp âm đạo, chưa làm được gì đã xuất tinh. Quan hệ nhanh ra được hiểu là xuất tinh sớm - một loại bệnh rối loạn chức năng tình dục nam giới.

Dưới đây là các hiện tượng "tố cáo" nam giới đang gặp tình trạng quan hệ nhanh ra:

► Thời gian quan hệ ngắn: Nam giới có chức năng sinh lý bình thường khi lâm trận thời gian sẽ kéo dài từ 10 – 20 phút, có người 15 – 35 phút. Với những người bị xuất tinh sớm vừa có kích thích tình dục hoặc mới giao hợp được dưới 5 phút đã xuất tinh.

► Số nhịp dập ít: Một người được xem là bị xuất tinh sớm khi số nhịp dập “cậu nhỏ” vào bên trong cô bé dưới 20 lần.

► Cả hai không đạt được khoái cảm: Thời gian để đạt được khoái cảm tình dục ở nữ giới trung bình 8 phút. Nếu bạn tình chưa “lên đỉnh” mà nam giới đã xuất tinh thì cả hai sẽ không đạt được khoái cảm như mong muốn.

NGUYÊN NHÂN GÌ DẪN ĐẾN XUẤT TINH NHANH?

Xuất tinh nhanh do nhiều nguyên nhân chủ quan, khách quan khác nhau gây nên:

●  Mắc các bệnh lý ngoại khoa nam giới như viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu, dài/ hẹp bao quy đầu, viêm niệu đạo… khiến cơ quan sinh dục bị tổn thương, giảm hưng phấn hệ thần kinh trung ương nên dẫn đến tình trạng quan hệ nhanh ra.

●  Thủ dâm nhiều, mạnh bạo gây tổn thương thần kinh và huyết quản của dương vật, làm cho ngưỡng xuất tinh thấp.

●   Yếu tố tinh thần như do căng thẳng lo âu, tâm lý tình cảm vợ chồng bị ảnh hưởng cũng khiến cuộc giao hợp của bạn không được suôn sẻ, dễ rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.

Dương vật có mùi - nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

TÁC HẠI CỦA VIỆC QUAN HỆ NHANH RA Ở NAM GIỚI

Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới nếu kéo dài mà không có phương pháp điều trị kịp thời và hiệu quả có thể dẫn tới nhiều tác hại như:

✘ Giảm sự tự tin và phong độ của phái mạnh: Tình trạng xuất tinh sớm có thể làm giảm sự tự tin của người nam, khiến họ cảm thấy bất an và lo lắng trong quan hệ tình dục. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến phong độ của phái mạnh.

✘ Ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần: Tình trạng xuất tinh sớm có thể khiến người nam cảm thấy mặc cảm và tự ti, lâu ngày dễ gây ra tình trạng stress,...làm ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của nam giới

✘ Ảnh hưởng đến mối quan hệ hoặc hôn nhân gia đình: Tình trạng xuất tinh sớm có thể gây ra căng thẳng trong mối quan hệ, khiến người bạn tình hoặc đối tác cảm thấy không hài lòng và có thể gây ra mâu thuẫn, ảnh hưởng đến mối quan hệ cũng như đời sống hôn nhân.

✘ Giảm khoái cảm tình dục: Việc xuất tinh quá nhanh khiến cho người nam không thể trải nghiệm được khoái cảm tình dục đầy đủ, điều này có thể dẫn đến giảm ham muốn và không còn thấy hứng thú với việc quan hệ tình dục.

✘ Khó có con: Việc xuất tinh sớm có thể ảnh hưởng đến khả năng thụ thai, khiến việc có con trở nên khó khăn hơn.

QUAN HỆ NHANH RA PHẢI LÀM THẾ NÀO?

Nếu nam giới nào đang mắc phải tình trạng quan hệ nhanh ra, thì các bác sĩ chuyên khoa khuyên nam giới nên đến các trung tâm y tế chuyên khoa để được khám, chẩn đoán và điều trị sớm tình trạng này.

Quy trình thăm khám bệnh lý nam khoa, được các bác sĩ của Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) tiến hành bài bản, nhằm giúp nam giới tìm ra nguyên nhân và điều trị sớm hiện tượng quan hệ nhanh ra, để cánh mày râu sớm tút lại phong độ, bản lĩnh đàn ông của mình.

▶▶ Đối với trường hợp nhẹ: Nam giới chỉ cần thăm khám, và sử dụng thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ.

▶▶ Đối với các trường hợp nặng: các bác sĩ sẽ sử dụng kĩ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm. Phương pháp này giúp tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng không gây đau đớn, không cần nằm viện, không để lại sẹo.

Ngoài ra, các bác sĩ có lời khuyên cho cánh mày râu nên luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, quan hệ tình dục an toàn, không uống rượu bia, thuốc lá, nên sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục…đây chính là các giải pháp giúp nam giới hạn chế, phòng tránh hiện tượng xuất tinh sớm một cách hiệu quả.

Yếu sinh lý ở nam giới có nguy hiểm không? tác hại của yếu sinh lý​

CHI PHÍ CHỮA XUẤT TINH SỚM LÀ BAO NHIÊU?

Khi muốn điều trị bệnh xuất tinh sớm, bạn nên đến các phòng khám nam khoa uy tín để thăm khám, từ đó chuyên gia sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Tuy nhiên, ngoài chất lượng điều trị thì chi phí cũng là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm. Vậy chi phí chữa xuất tinh sớm bao nhiêu là hợp lý?

Chi phí điều trị xuất tinh sớm phụ thuộc vào nhiều yếu tố sau:

➣ Phương pháp điều trị: Các cơ sở y tế áp dụng các phương pháp hiện đại, hiệu quả, hạn chề tái phát thì chi phí chữa bệnh xuất tinh sớm sẽ cao hơn các cơ sở áp dụng phương pháp cũ, không hiệu quả.

➣ Tùy thuộc vào mức độ bệnh: Nếu bệnh được phát hiện sớm thì thời gian điều trị và chi phí thực hiện thủ thuật sẽ ít hơn những bệnh nhân để bệnh kéo dài và đã chuyển sang giai đoạn nặng hơn.

➣ Điều kiện vật chất của cơ sở khám chữa bệnh: Cơ sở khang trang, hiện đại, thiết bị y tế tối tân, chế độ chăm sóc, phụ vụ chu đáo thì mức chi phí điều trị cũng sẽ chênh lệch hơn so với các cơ sở không đáp ứng được các tiêu chí trên.

➣ Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe, cơ địa của mỗi người: Bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát cho nam giới, nếu có sức khỏe tốt, không mắc những bệnh lý khác thì bệnh nhanh chóng được chữa khỏi và chi phí cũng như thời gian điều trị được tiết kiệm tối đa.

Tóm lại, để biết được con số cụ thể, tốt hơn hết nam giới nên đi khám, sau đó sẽ được các chuyên gia trao đổi rõ ràng hơn.

➥ Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp anh em nắm thêm thông tin về tình trạng bệnh lý của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, xin liên hệ trực tiếp qua Hotline 026.2629.8888 để được giải đáp miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Chảy máu dương vật – Dấu hiệu bệnh lý nam khoa nguy hiểm

Chảy máu dương vật – Dấu hiệu bệnh lý nam khoa nguy hiểm

Dương vật là cơ quan đảm nhận nhiều chức năng quan trọng ở hệ sinh sản sinh ...

Ngứa vùng kín nam là bệnh gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Ngứa vùng kín nam là bệnh gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Ngứa vùng kín nam là dấu hiệu cho thấy nam giới đang mắc phải bệnh nam khoa nguy ...

Các bệnh về dương vật phổ biến: nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Các bệnh về dương vật phổ biến: nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Các bệnh liên quan đến dương vật đều có ảnh hưởng, liên quan mật thiết với ...

Dương vật nổi mụn: Nguyên nhân, cách điều trị

Dương vật nổi mụn: Nguyên nhân, cách điều trị

Dương vật nổi mụn là tình trạng mà rất nhiều nam giới gặp phải nhưng lại ...

Dương vật chảy máu sau khi quan hệ là bị gì? Cách khắc phục?

Dương vật chảy máu sau khi quan hệ là bị gì? Cách khắc phục?

Không chỉ dừng lại ở những tổn thương, đau đớn tại “cậu nhỏ”, hiện ...

Dương vật bị nổi mụn nước là bệnh gì? Cách điều trị hiệu quả

Dương vật bị nổi mụn nước là bệnh gì? Cách điều trị hiệu quả

Dương vật bị nổi mụn nước khiến không ít người bị bệnh lo lắng vì không ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img