Nguyên nhân gây ngứa đau rát vùng kín nam - cách trị ngứa vùng kín nam hiệu quả

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Ngứa vùng kín ở nam giới nếu không chữa trị sớm bệnh sẽ ngày một nặng hơn và dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng vì đây là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm gây ra. Chính vì vậy, để giúp mọi người có thể hiểu rõ về nguyên nhân gây ngứa vùng kín mời bạn đọc cùng chú ý theo dõi qua bài viết dưới đây để nghe các chuyên gia tư vấn cụ thể nhé!

Nguyên nhân ngứa vùng kín nam

Vùng kín của nam giới là vị trí nhạy cảm, là nơi thực hiện các chức năng tiểu tiện, quan hệ tình dục cũng như sinh sản nên đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đây cũng là “cửa ngõ” thường xuyên tiếp xúc với các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài: nấm, vi khuẩn, virus gây viêm nhiễm nam khoa và tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh tình dục...

Nguyên nhân gây ngứa vùng kín có thể kể đến là:

► Vấn đề sinh lý: Vệ sinh dương vật không sạch sẽ; lạm dụng các chất tẩy rửa; mặc quần lót chật chội bí bách, ẩm ướt hoặc bị bẩn... khiến vùng kín bị kích ứng, ngứa ngáy, việc cào gãi và điều trị lung tung sẽ dẫn đến viêm nhiễm

► Vấn đề bệnh lý: Ngứa vùng kín nam thường kèm theo triệu chứng phát ban đỏ, bong tróc da, nổi mụn nước, dịch tiết màu vàng như mủ, “cậu nhỏ” sưng tấy,…

+ Viêm bao quy đầu: Tình trạng viêm thường xảy ra ở nam giới bị dài – hẹp bao quy đầu bị hẹp, vệ sinh dương vật không sạch sẽ, bựa sinh dục tích tụ ở rãnh dương vật... gây viêm, ngứa, nổi nốt mụn li ti, tấy đỏ, khiến “cậu nhỏ” bốc mùi hôi.

Viêm dương vật: Thân dương vật có biểu hiện bong tróc, phát ban màu hồng hoặc đỏ, có thể nhẵn hoặc có vảy, đốm hoặc loang lổ gây cảm giác ngứa nhiều, ngứa dai dẳng cà ngày lẫn đêm làm cho bệnh nhân rất khó chịu.

Rận mu: Chúng thường ký sinh trên lông mu, hút máu để sinh trưởng, gây ra tình trạng ngứa, đặc biệt vào thời kỳ đẻ trứng của rận mu.

+ Nhiễm trùng đường tiểu: Viêm khiến niêm mạc đường tiểu bị tổn thương, bỏng rát khiến người bệnh đi tiểu buốt, tiểu rắt, đi tiểu nhiều lần, ngứa buốt dọc đường tiểu, đau lưng, đau bụng dưới...

Bệnh lây nhiễm qua đường tình dục: Mụn rộp sinh dục, bệnh lậu, Chlamydia… khiến vùng kín ngứa ngáy, đau đớn, bỏng rát; bên trong lỗ niệu đạo như kim châm hoặc kiến bò vô cùng khó chịu, lổ niệu đạo chảy dịch mủ có màu vàng hoặc xanh, kèm theo đau lưng, đau bụng dưới, sốt... Bệnh phát triển nhanh, rộng, dễ lây cho bạn tình và người thân.

Đâu là nguyên nhân gây nhiễm trùng đường tiểu? Địa chỉ điều trị uy tín

Tác hại khi bị ngứa vùng kín kéo dài

Ngứa vùng kín nam không chỉ khiến cho cuộc sống sinh hoạt của người bệnh bị đảo lộn mà nếu chần chừ trong khám và điều trị có thể dẫn đến các hậu quả khó lường như:

✘ Ảnh hưởng đến đời sống tình dục, rạn nứt hôn nhân.

✘ Số lượng và chất lượng tinh trùng suy giảm, tăng cao nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn.

✘ Ngứa vùng kín nam ảnh hưởng từ các bệnh lý nam khoa và xã hội để kéo dài sẽ bị hoại tử, thậm chí ung thư dương vật vô cùng nguy hiểm.

Cách điều trị ngứa vùng kín nam hiệu quả hiện nay

Như đã đề cập ở trên, ngứa vùng kín nam giới là biểu hiện của nhiều bệnh lý nam khoa, bao gồm cả bệnh xã hội nguy hiểm. Do đó khi gặp phải tình trạng này cánh mày râu không nên xem thường. Tốt hơn hết bạn nên chủ động đến các cơ sở chuyên khoa để được tiến hành kiểm tra, chẩn đoán bệnh chính xác, dựa vào đó đề ra cách chữa ngứa vùng kín nam giới tốt hơn.

Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) là địa chỉ chuyên khoa uy tín hiện nay trong lĩnh vực nam khoa trên địa bàn thành phố. Khi đến thăm khám tại đây, phái mạnh sẽ được các bác sĩ kiểm tra kĩ lưỡng nhằm xác đúng nguyên nhân bệnh lý làm ngứa vùng kín. Từ đó có thể đưa ra cách chữa trị hiệu quả.

➧➧ Phương pháp nội khoa: Trường hợp bệnh không nghiêm trọng, ở mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ kê toa thuốc bôi kết hợp với thuốc uống nếu cần thiết để khắc phục triệu chứng ngứa ngáy và tiêu diệt mầm bệnh gây ngứa vùng kín.

➧➧ Phương pháp ngoại khoa: Trong một số hiện tượng ngứa vùng kín nam giới cần phải can thiệp điều trị ngoại khoa để chấm dứt tình trạng như viêm bao quy đầu do dài hẹp bao quy đầu, ngứa vùng kín do sùi mào gà.

+ Kĩ thuật xâm lấn Hàn Quốc: là phương pháp cắt bao quy đầu tân tiến, không đau, không chảy máu và mang tính thẩm mỹ cao, đồng thời khả năng hồi phục nhanh chóng, tối ưu hơn các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống khác.

+ Phương pháp ALA – PDT: là kĩ thuật tiên tiến trong điều trị ngứa vùng kín do sùi mào gà mà Phòng khám Đắk Lắk áp dụng. Phương pháp này có những ưu điểm nổi trội như độ chính xác cao, thời gian tiến hành ngắn và hạn chế tối đa khả năng tái phát bệnh.

Cách điều trị nhiễm trùng đường tiểu hiệu quả hiện nay

Bên cạnh đi đầu trong việc ứng dụng thành công các phương pháp điều trị ngứa vùng kín nam hiệu quả, Đắk Lắk còn có:

✔ Phòng khám Đắk Lắk là nơi niềm tin đi kèm với chất lượng điều trị, sở hữu đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm chu đáo vì người bệnh.

✔ Có quy trình khám bệnh khoa học, nhanh chóng. Bệnh nhân tiết kiệm hiệu quả thời gian đến khám và chữa bệnh.

✔ Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] hoạt động 24/24 để bệnh nhân có thể liên lạc trong việc đặt lịch hẹn cũng như tư vấn bệnh lý mọi lúc mọi nơi.

✔ Chi phí khám bệnh hợp lý, minh bạch. Thông báo cho bệnh nhân rõ ràng hóa đơn theo từng danh mục bệnh.

➥ Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp người bệnh nắm thêm thông tin về tình trạng bệnh lý của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, xin liên hệ trực tiếp qua Hotline 026.2629.8888 để được giải đáp miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Chảy máu dương vật – Dấu hiệu bệnh lý nam khoa nguy hiểm

Chảy máu dương vật – Dấu hiệu bệnh lý nam khoa nguy hiểm

Dương vật là cơ quan đảm nhận nhiều chức năng quan trọng ở hệ sinh sản sinh ...

Ngứa vùng kín nam là bệnh gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Ngứa vùng kín nam là bệnh gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Ngứa vùng kín nam là dấu hiệu cho thấy nam giới đang mắc phải bệnh nam khoa nguy ...

Các bệnh về dương vật phổ biến: nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Các bệnh về dương vật phổ biến: nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Các bệnh liên quan đến dương vật đều có ảnh hưởng, liên quan mật thiết với ...

Dương vật nổi mụn: Nguyên nhân, cách điều trị

Dương vật nổi mụn: Nguyên nhân, cách điều trị

Dương vật nổi mụn là tình trạng mà rất nhiều nam giới gặp phải nhưng lại ...

Dương vật chảy máu sau khi quan hệ là bị gì? Cách khắc phục?

Dương vật chảy máu sau khi quan hệ là bị gì? Cách khắc phục?

Không chỉ dừng lại ở những tổn thương, đau đớn tại “cậu nhỏ”, hiện ...

Dương vật bị nổi mụn nước là bệnh gì? Cách điều trị hiệu quả

Dương vật bị nổi mụn nước là bệnh gì? Cách điều trị hiệu quả

Dương vật bị nổi mụn nước khiến không ít người bị bệnh lo lắng vì không ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img