Đâu là nguyên nhân gây nhiễm trùng đường tiểu? Địa chỉ điều trị uy tín

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Tình trạng nhiễm trùng đường tiểu hay còn được các bác sĩ chuyên khoa gọi là bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu. Thông thường thì nữ giới sẽ dễ mắc căn bệnh này hơn nam giới bởi đường tiết niệu của nữ thường khá ngăn hơn nam giới. Tuy nhiên vậy tại sao nam giới vẫn mắc bệnh nhiễm trùng đường tiểu? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc những nguyên nhân dẫn đến tình trạng nhiễm trùng đường tiểu.

NHIỄM TRÙNG ĐƯỜNG TIỂU LÀ GÌ? NGUYÊN NHÂN GÂY NHIỄM TRÙNG ĐƯỜNG TIỂU

Nhiễm trùng đường tiểu xảy ra khi vi khuẩn (thường là từ trực tràng hoặc da) xâm nhập và phát triển quá mức trong bàng quang, thận hoặc niệu quản (ống dẫn nước tiểu từ thận đến bàng quang).

Hiện nay có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng nhiễm trùng đường tiểu ở nam giới bởi vậy khi có những triệu chứng đầu tiên của bệnh thì bệnh nhân nên đến các phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám kiểm tra và có những phương pháp điều trị bệnh hiệu quả.

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

Một số nguyên nhân diễn hình gây ra tình trạng nhiễm trùng đường tiểu như:

➢ Quá trình vệ sinh  cơ quan sinh dục không sạch sẽ hoặc vệ sinh vùng kín không đúng cách gây ra các vi khuẩn từ hậu môn đến đường mật gây nhiễm trùng đường tiểu.

➢ Dương vật của người đàn ông làm tổn thương: quan hệ tình dục quá thô bạo, thủ dâm quá đà,... cũng có thể dẫn đến bệnh tật.

➢ Nhiễm trùng đường tiểu có thể là do vi khuẩn E. coli.

➢ Những người đàn ông có quan hệ tình dục không bảo vệ cũng có thể dẫn đến bệnh lậu và gây ra tình trạng nhiễm trùng đường tiểu

➢ Ngoài ra, một số nguyên nhân khác cũng gây ra tình trạng nhiễm trùng đường tiểu như dị tật bẩm sinh của đường tiết niệu, những người bị chứng trào ngược bàng quang-niệu quản, suy giảm hệ miễn dịch, người mắc bệnh đái tháo đường mãn tính, nam giưới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu, sỏi thận, uống ít nước, người mắc chứng són phân,...

Nhiễm trùng đường tiểu - nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM KHI BỊ NHIỄM TRÙNG ĐƯỜNG TIỂU

Nhiễm trùng đường tiểu nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm khôn lường:

✘ Viêm thận cấp: Các vi khuẩn từ bàng quang, niệu đạo, niệu quản xâm nhập vào thận gây ra viêm thận cấp, có thể dẫn đến suy thận, ảnh hưởng đến sức khỏe toàn thân.

 Vỡ bàng quang: Nhiễm trùng đường tiểu có thể dẫn đến bí tiểu, nếu không cấp cứu kịp thời sẽ gây vỡ bàng quang, tổn thương nhiều cơ quan trong ổ bụng, sốc nhiễm độc.

✘ Nhiễm trùng huyết: Vi khuẩn có thể xâm nhập vào trong máu gây nhiễm trùng huyết, dẫn đến tử vong nhanh chóng.

✘ Suy giảm khả năng sinh lý: Viêm đường tiết niệu có thể dẫn đến rối loạn cương dương, đau khi xuất tinh,… khiến nam giới khó quan hệ.

✘ Hiếm muộn – vô sinh nam: Các loại vi khuẩn từ đường tiết niệu có thể tấn công vào tinh hoàn, mào tinh, túi tinh,… ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, khiến nam giới mất khả năng làm cha.

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

ĐA KHOA ĐẮK LẮK - ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ NHIỄM TRÙNG ĐƯỜNG TIỂU HIỆU QUẢ

Hiện nay, tại Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) hỗ trợ điều trị bệnh nhiễm trùng đường tiểu ở nam giới bằng những phương pháp sau:

 Dùng kháng sinh đặc trị:

Đối với những trường hợp bệnh nhẹ, chuyên gia y tế sẽ cân nhắc chọn lựa các loại kháng sinh đặc trị nhằm tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, làm giảm sưng viêm đường tiết niệu, lợi tiểu, làm lành niêm mạc bàng quang,…

 Phương pháp CRS điều trị nhiễm trùng đường tiểu:

Đây là một trong những phương pháp điều trị nhiễm trùng đường tiểu được nhiều người chọn lựa bởi nhanh chóng, đơn giản, không cần can thiệp ngoại khoa.

Chuyên gia y tế sẽ sử dụng các dạng sóng ngắn, sóng không gian, tia hồng quang,… nhằm loại bỏ viêm nhiễm, tăng cường đào thải các tế bào viêm nhiễm, tăng tuần hoàn máu,… Để tăng hiệu quả điều trị, chuyên gia y tế có thể chọn lựa kết hợp thêm một số loại thuốc đông y, tây y thích hợp.

 Một số phương pháp ngoại khoa khác:

Những phương pháp như thông tắc niệu đạo, thu nhỏ tuyến tiền liệt, tán sỏi, gắp sỏi,… được cân nhắc chọn lựa phù hợp với từng trường hợp cụ thể, đảm bảo giúp loại bỏ nhiễm trùng đường tiểu nhanh chóng, thông tắc đường tiểu, ngăn ngừa các biến chứng hiệu quả.

Cách điều trị nhiễm trùng đường tiểu hiệu quả hiện nay​

Có thể thấy, bệnh nhiễm trùng đường tiểu ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe cũng như tâm sinh lý của nam giới. Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) hiện đang là địa chỉ chữa nhiễm trùng đường tiểu uy tín được đông đảo nam giới tin tưởng bởi sở hữu những ưu điểm sau:

✔ Hoạt động dưới sự quản lý từ Sở Y Tế Đắk Lắk trong việc khám chữa bệnh nam khoa, nâng cao sự uy tín cho người bệnh.

✔ Đội ngũ y bác sĩ chuyên gia giỏi với tay nghề thành thạo có nhiều năm kinh nghiệm, khám chữa bệnh tận tình, chu đáo, vui vẻ với người bệnh.

✔ Mô hình phòng khám sạch sẽ, vô trùng, riêng tư, kín đáo với “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 người bệnh” để tạo sự thoải mái cho bệnh nhân.

✔ Các trang thiết bị, máy móc khám chữa bệnh đều được nhập khẩu an toàn từ nước ngoài, mang đến chất lượng điều trị hiệu quả.

✔ Mức chi phí được niêm yết công khai theo từng hạng mục, các chuyên gia sẽ thông báo trước và không có tình trạng phát sinh.

✔ Đến đây, người bệnh sẽ không phải xếp hàng chờ đợi lâu bởi quy trình khám chữa khoa học, đăng ký lấy mã số trước, khám nhanh và về trong ngày.

✔ Phòng khám làm việc cả thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ, tết,… để tạo sự thuận tiện cho bệnh nhân.

➥ Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp anh em nắm thêm thông tin về tình trạng bệnh lý của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, xin liên hệ trực tiếp qua Hotline 026.2629.8888 để được giải đáp miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Đi tiểu ra máu - Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Đi tiểu ra máu - Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Nước tiểu bình thường sẽ có màu vàng nhạt, trong nhưng nếu tiểu ra máu thì đây ...

Nguyên nhân dẫn đến viêm đường tiết niệu ai cũng nên biết

Nguyên nhân dẫn đến viêm đường tiết niệu ai cũng nên biết

Bệnh lý viêm đường tiết niệu xảy ra ở nam giới gây nên những khó chịu trong ...

Đi tiểu ra mủ là dấu hiệu bệnh gì? Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả hiện nay

Đi tiểu ra mủ là dấu hiệu bệnh gì? Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả hiện nay

Khi gặp phải tình trạng tiểu ra mủ thường bị nam giới phớt lờ và bỏ qua khiến ...

Viêm đường tiết niệu - Nguyên nhân và cách điều trị

Viêm đường tiết niệu - Nguyên nhân và cách điều trị

Viêm đường tiết niệu ở nam giới chủ yếu do vi khuẩn E. Coli gây ra. Bệnh dễ ...

Nước tiểu đục báo hiệu điều gì? các bệnh lý liên quan

Nước tiểu đục báo hiệu điều gì? các bệnh lý liên quan

Nước tiểu là sản phẩm của quá trình đào thải độc tố của cơ thể ra bên ...

Tình trạng tiểu rát buốt - liệu có nguy hiểm?

Tình trạng tiểu rát buốt - liệu có nguy hiểm?

Tiểu rát buốt là một triệu chứng bất thường, chủ yếu xuất phát từ các bệnh ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img