Nấm candida ở nam giới - Nguyên nhân và cách điều trị

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Nhiễm nấm candida ở nam giới là hiện tượng cơ quan sinh dục nam bị nhiễm trùng nấm men. Đây là tình trạng không quá khó nhận biết nhưng phần lớn bệnh nhân chưa biết rõ tác nhân cũng như dấu hiệu của bệnh. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về nguyên nhân, triệu chứng cũng như cách điều trị bệnh nấm candida để phái nam có cách kiểm tra điều trị cũng như phòng tránh hiệu quả.

Nguyên nhân gây bệnh nấm candida ở nam giới

Nấm candida là một loại nấm phổ biến cư trú trong cơ thể con người, thường ở các khu vực như miệng, da và đường ruột. Tuy nhiên, gặp điều kiện thuận lợi và không được can thiệp kịp thời, nấm candida có thể phát triển quá mức dẫn đến tình trạng nhiễm trùng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là ở nam giới.

Theo các chuyên gia nam khoa, có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới mắc nấm candida ở nam giới trong đó những nguyên nhân điển hình có thể kể đến như:

Tiền sử bệnh lý: Các bệnh lý như đái tháo đường, suy giảm hệ miễn dịch, ung thư, béo phì, suy dinh dưỡng,... sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm nấm candida ở nam giới.

Bệnh về bao quy đầu: Nam giới bị dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu khiến nước tiểu và bã sinh dục tích tụ tại đầu dương vật, tạo điều kiện cho vi khuẩn nấm tấn công và gây bệnh.

Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ!

Lây lan từ bạn tình: Quan hệ tình dục với bạn tình nhiễm nấm vùng kín cũng là nguyên nhân gây nhiễm nấm candida ở nam giới. Để phòng tránh, nên vệ sinh kỹ trước khi quan hệ tình dục và dùng biện pháp bảo hộ an toàn.

Vệ sinh cá nhân kém: Nam giới có thể bị nhiễm nấm candida do vệ sinh dương vật không sạch sẽ hoặc dùng chung khăn tắm, bông tắm với người nhiễm nấm, tạo điều kiện cho vi khuẩn nấm tấn công. Ngoài ra, việc sử dụng sữa tắm hoặc dung dịch có thành phần gây kích ứng cao cũng làm tăng nguy cơ nhiễm bệnh.

Ngoài những lí do trên, nhiều trường hợp bệnh nhân tự khởi phát nấm mà không có nguyên nhân cụ thể nào. Tuy nhiên, quan trọng là người bệnh tìm ra hướng để điều trị bệnh hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất.

Dấu hiệu nhiễm nấm candida ở nam giới

Biểu hiện nhiễm nấm candida ở nam giới thường không quá khó để nhận ra, bởi bệnh thường có những triệu chứng rất điển hình. Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết nam giới đã mắc bệnh nhiễm nấm candida:

Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị nấm bao quy đầu hiệu quả

Xuất hiện các mảng bám màu trắng ở trên da quy đầu, gây ngứa ngáy, khó chịu.

☛ Nổi mẩn đỏ và sưng tấy ở bao quy đầu

☛ Vùng quy đầu bị sần sùi và thô ráp.

☛ Lở loét và có mủ ở lỗ sáo, dịch chảy ra có mùi hôi.

☛ Nam giới cảm thấy nóng rát dọc niệu đạo, tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra mủ hoặc lẫn máu.

☛ Đau rát, khó chịu khi quan hệ tình dục

☛ Hệ miễn dịch suy yếu.

=> Nam giới có những biểu hiện bị nhiễm nấm candida ở trên thì đừng chủ quan mà hãy khám bác sĩ ngay. Bởi tình trạng này nếu để kéo dài sẽ gây nhiều đau đớn, khó chịu, tăng nguy cơ bị nhiễm trùng dương vật, thậm chí là gây nhiễm trùng máu đe dọa tính mạng.

Cách điều trị nhiễm nấm candida ở nam giới hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều cách để điều trị bệnh nấm candida hiệu quả. Tuy nhiên để sớm được điều trị căn bệnh này, người bệnh cần theo dõi các dấu hiệu bất thường của cơ thể và nếu nghi ngờ mình mắc bệnh thì cần đến các cơ sở y tế để thăm khám sớm nhất. Tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh điều trị với phương pháp khác nhau:

Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ!

●  Dùng thuốc: Trường hợp nhẹ, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc thuốc kháng sinh, kháng viêm đặc hiệu dạng kem bôi giúp tiêu viêm, giảm đau, phục hồi nhanh. 

●  Tiểu phẫu cắt bao quy đầu: Nếu nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu khiến nấm Candida phát triển thì bác sĩ sẽ thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn MEX của Mỹ. Phương pháp này giúp loại bỏ lớp da quy đầu thừa hiệu quả, vệ sinh vùng kín dễ dàng và ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm về sau.

●   Phương pháp CRS: Sử dụng các bước sóng đa chiều để xác định chính xác ổ bệnh và tiêu diệt nấm Candida nhanh chóng, tăng cường khả năng thẩm thấu của thuốc, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Nếu bệnh nhân không may bị mắc bệnh nấm candida mà chưa biết điều trị tại đâu thì có thể yên tâm đến với Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, Phường Tân An, Thành Phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều trị. Đây là trung tâm y tế chuyên điều trị bệnh nam khoa và bệnh nấm candida an toàn, hiệu quả được nhiều bệnh nhân đánh giá cao về:

Nhiễm nấm dương vật là dấu hiệu bệnh gì?

✜ Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Quy tụ đội ngũ bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và chữa bệnh xã hội, có tác phong chuyên nghiệp, thái độ lịch sự, luôn lắng nghe và chia sẻ với bệnh nhân.  

✜ Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Để đáp ứng nhu cầu bệnh nhân được hỗ trợ điều trị trong môi trường y tế chất lượng, phòng khám xây dựng hệ thống phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát, trang thiết bị đầu tư nhập ngoại từ nhiều nước như: Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản…  

 Thông tin bảo mật, riêng tư: Với tiêu chí “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ ” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời, thông tin bệnh nhân luôn được bảo mật không tiết lộ ra bên ngoài nhằm nâng cao quyền riêng tư của từng bệnh nhân.  

✜ Chi phí rõ ràng: Mọi chi phí hỗ trợ điều trị sẽ được các bác sĩ trao đổi trực tiếp với bệnh nhân, từ đó người bệnh có thể chủ động hơn trong quyết định của mình. Trong quá trình hỗ trợ điều trị sẽ được công khai minh bạch và in hóa đơn rõ ràng.

Từ những chia sẻ trên đây, nếu người bệnh còn có điều gì thắc mắc thì đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay về Hotline: 026 2629 8888 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT để trò chuyện với chuyên gia để có cách giải quyết phù hợp.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Chảy máu dương vật – Dấu hiệu bệnh lý nam khoa nguy hiểm

Chảy máu dương vật – Dấu hiệu bệnh lý nam khoa nguy hiểm

Dương vật là cơ quan đảm nhận nhiều chức năng quan trọng ở hệ sinh sản sinh ...

Ngứa vùng kín nam là bệnh gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Ngứa vùng kín nam là bệnh gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Ngứa vùng kín nam là dấu hiệu cho thấy nam giới đang mắc phải bệnh nam khoa nguy ...

Các bệnh về dương vật phổ biến: nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Các bệnh về dương vật phổ biến: nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Các bệnh liên quan đến dương vật đều có ảnh hưởng, liên quan mật thiết với ...

Dương vật nổi mụn: Nguyên nhân, cách điều trị

Dương vật nổi mụn: Nguyên nhân, cách điều trị

Dương vật nổi mụn là tình trạng mà rất nhiều nam giới gặp phải nhưng lại ...

Dương vật chảy máu sau khi quan hệ là bị gì? Cách khắc phục?

Dương vật chảy máu sau khi quan hệ là bị gì? Cách khắc phục?

Không chỉ dừng lại ở những tổn thương, đau đớn tại “cậu nhỏ”, hiện ...

Dương vật bị nổi mụn nước là bệnh gì? Cách điều trị hiệu quả

Dương vật bị nổi mụn nước là bệnh gì? Cách điều trị hiệu quả

Dương vật bị nổi mụn nước khiến không ít người bị bệnh lo lắng vì không ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img