Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Cho Nam Giời Bằng Cách Nào ?

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Làm cách nào để kéo dài thời gian quan hệ là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm hiện nay. Vì có rất nhiều nam giới thường lo lắng tới thời gian khi lâm trận, bởi hiện nay có rất nhiều nam giới gặp phải tình trạng này. Vậy làm gì để kéo dài thời gian quan hệ, bài viết sau sẽ giúp các đấng mày râu giải quyết hiệu quả trình trạng này.

TÁC HẠI CỦA VIỆC QUAN HỆ NHANH RA Ở NAM GIỚI

Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới nếu kéo dài mà không có phương pháp điều trị kịp thời và hiệu quả có thể dẫn tới nhiều tác hại như:

✘ Giảm sự tự tin và phong độ của phái mạnh: Tình trạng xuất tinh sớm có thể làm giảm sự tự tin của người nam, khiến họ cảm thấy bất an và lo lắng trong quan hệ tình dục. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến phong độ của phái mạnh.

✘ Ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần: Tình trạng xuất tinh sớm có thể khiến người nam cảm thấy mặc cảm và tự ti, lâu ngày dễ gây ra tình trạng stress,...làm ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của nam giới

✘ Ảnh hưởng đến mối quan hệ hoặc hôn nhân gia đình: Tình trạng xuất tinh sớm có thể gây ra căng thẳng trong mối quan hệ, khiến người bạn tình hoặc đối tác cảm thấy không hài lòng và có thể gây ra mâu thuẫn, ảnh hưởng đến mối quan hệ cũng như đời sống hôn nhân.

✘ Giảm khoái cảm tình dục: Việc xuất tinh quá nhanh khiến cho người nam không thể trải nghiệm được khoái cảm tình dục đầy đủ, điều này có thể dẫn đến giảm ham muốn và không còn thấy hứng thú với việc quan hệ tình dục.

✘ Khó có con: Việc xuất tinh sớm có thể ảnh hưởng đến khả năng thụ thai, khiến việc có con trở nên khó khăn hơn.

CÁCH KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ TẠI NAM KHOA Đắk Lắk

Với sự tiến bộ vượt bậc của nền y học hiện nay, việc tìm ra liệu pháp hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm không còn là vấn đề nan giải, làm mất thời gian và chi phí như các phương pháp truyền thống trước đây nữa.

Yếu sinh lý ở nam giới có nguy hiểm không? tác hại của yếu sinh lý

Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã và đang áp dụng nhiều thủ thuật tiên tiến trên thế giới nhằm giải quyết tình trạng xuất tinh sớm chỉ với một lần điều trị. Đây là cách kéo dài thời gian quan hệ mà hầu như nam giới nào cũng tin tưởng lựa chọn, hai phương pháp chuyên dụng phổ biến mà phòng khám đang ứng dụng thực tiễn thành công như:

➤ Phương pháp chặn lưng dây thần kinh dương vật

+ Tiến hành thực hiện dưới kính hiển vi siêu cao kiểu châu Âu, có thể áp dụng đối với trường hợp dương vật có hơn 8,9 dây thần kinh nhạy cảm, thậm chí là nhiều hơn.

+ Bác sĩ tiến hành rạch một vết mổ nhỏ khoảng 2mm, sâu cỡ 0,5mm tại điểm thần kinh, thắt chọn lọc và ngăn chặn các dây thần kinh nhạy cảm ở lưng dương vật.

➤ Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc

+ Phương pháp này giúp chữa trị xuất tinh sớm do tình trạng dài, hẹp bao quy đầu gây nên. Ưu điểm nổi trội của thủ thuật này là diễn ra khá nhanh chóng, ít đau, ít chảy máu, đảm bảo được độ an toàn và tính thẩm mỹ cao.

→ Hai phương pháp có tỉ lệ thành công khá cao, giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới lâu hơn trước khi tiểu phẫu. Nam giới sẽ loại bỏ được tình trạng xuất tinh sớm, có được phong độ của phái mạnh, bản lĩnh đàn ông cũng như nâng cao chất lượng đời sống tình dục với bạn tình.

CHI PHÍ CHỮA XUẤT TINH SỚM LÀ BAO NHIÊU?

Sẽ rất khó để đưa ra một con số cụ thể cho câu hỏi “Chi phí chữa xuất tinh sớm là bao nhiêu?”, vì chi phí để điều trị một căn bệnh sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và xuất tinh sớm cũng không ngoại lệ. Và những yếu tố làm ảnh hưởng đến chi phí chữa xuất tinh sớm là:

✦ Mức độ bệnh

+ Đây là một trong những yếu tố then chốt, ảnh hưởng rất lớn đến chi phí chữa xuất tinh sớm.

+ Đối với xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ hoặc trung bình thì phương pháp điều trị sẽ khá đơn giản, thời gian hồi phục nhanh nên chi phí sẽ tương đối thấp.

+ Tuy nhiên nếu xuất tinh sớm đã ở giai đoạn nặng, việc điều trị sẽ gặp rất nhiều khó khăn, thời gian hồi phục cũng kéo dài nên chi phí sẽ cao hơn.

✦ Phương pháp điều trị

+ Đối với mỗi nguyên nhân gây bệnh khác nhau sẽ có phương pháp điều trị khác nhau.

+ Những phương pháp điều trị hiện hiện đại sẽ có chi phí cao hơn so với những phương pháp truyền thống.

+ Tuy nhiên những phương pháp điều trị hiện đại luôn được đánh giá tích cực bởi hiệu quả điều trị cao, thời gian phục hồi nhanh chóng, đảm bảo sức khỏe sinh sản cho đấng mày râu.

Xuất tinh nhanh ra khi quan hệ làm sao khắc phục​

✦ Cơ sở y tế

✢ Nếu lựa chọn một cơ sở y tế uy tín chất lượng, đội ngũ y bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, môi trường thăm khám khang trang, sạch sẽ thì chi phí nam giới phải bỏ ra để chữa xuất tinh sớm sẽ tương đối cao nhưng được đảm bảo về sức khỏe và hiệu quả điều trị.

✢ Nếu vì ham rẻ mà lựa chọn một cơ sở y tế kém chất lượng thì nam giới rất dễ rơi vào trường hợp “tiền mất – tật mang”, bệnh không được điều trị dứt điểm và dễ tái phát.

✦ Ngoài ra còn có những yếu tố khác như: chi phí khám ban đầu, thể trạng – cơ địa người bệnh, thời gian điều trị, chi phí xét nghiệm,…

→ Tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn khả năng xuất tinh là một trong những dấu hiệu cho thấy nam giới đang gặp vấn đề về khả năng sinh lý cũng như mắc các bệnh nam khoa nguy hiểm. Mà việc điều trị tại nhà chỉ là những giải pháp “tạm thời” không mang lại hiệu quả lâu dài.

→ Vì thế, để chấm dứt xuất tinh sớm, khôi phục bản lĩnh đàn ông nam giới nên đến ngay Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để tiến hành thăm khám, được bác sĩ kiểm tra, chẩn đoán và xác định mức độ bệnh. Từ đó bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị hiệu quả và phù hợp.

➥ Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp anh em nắm thêm thông tin về tình trạng bệnh lý của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, xin liên hệ trực tiếp qua Hotline 026.2629.8888 để được giải đáp miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Chữa xuất tinh sớm bằng cách nào? Phương pháp hiện đại nhiều người áp dụng

Chữa xuất tinh sớm bằng cách nào? Phương pháp hiện đại nhiều người áp dụng

Xuất tinh sớm không phải là một căn bệnh mới, vì vậy việc nghiên cứu, tìm tòi ...

Làm thế nào để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm

Làm thế nào để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là tình trạng xảy ra phổ biến ở nam giới hiện nay. Bệnh không ...

Bí quyết kéo dài thời gian quan hệ cho phái nam

Bí quyết kéo dài thời gian quan hệ cho phái nam

Hiện nay tình trạng nam giới xuất tinh sớm ngày càng nhiều, đặc biệt là tỉ lệ ...

Chữa xuất tinh sớm ở đâu? Địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín tại Đắk Lắk

Chữa xuất tinh sớm ở đâu? Địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín tại Đắk Lắk

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh trong một khoảng thời gian ngắn không theo ...

Chống xuất tinh sớm bằng cách nào? chữa xuất tinh sớm tại Đắk Lắk

Chống xuất tinh sớm bằng cách nào? chữa xuất tinh sớm tại Đắk Lắk

Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và sức khỏe của nam giới ...

Cách quan hệ lâu ra, chống xuất tinh sớm

Cách quan hệ lâu ra, chống xuất tinh sớm

Quan hệ nhanh ra, thời gian “yêu” ngắn khiến cả hai chưa kịp lên đỉnh, không ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img