Gai sinh dục là gì và bệnh có nguy hiểm không?

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Gai sinh dục là một trong những dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục nam rất thường gặp và dễ gây tâm lý hoang mang, khó chịu cho người bệnh. Vậy Gai sinh dục là gì và bệnh có nguy hiểm không?

GIẢI ĐÁP CHUẨN ĐOÁN CÁC BỆNH VỀ DƯƠNG VẬT NỔI MỤN BẤT THƯỜNG

1. Trên bộ phận sinh dục đang có những triệu chứng gì?

 Dương vật chấm đỏ

 Dương vật nổi mụn đỏ

 Dương vật nổi mụn thịt

 Dương vật nổi mụn trắng

 Dương vật nổi mụn mủ

 Dương vật nổi chuỗi hạt ngọc

2. Ngoài dương vật nổi mụn bất thường còn kèm theo một số triệu chứng?

 Ngứa, rát

 Đau khó, chịu

 Loét chảy máu hoặc chảy mủ

3. Tình trạng này của bạn kéo dài bao lâu rồi?

 Dưới 1 năm

 Từ 1-2 năm

 3 năm trở lên

4. Bạn có sinh hoạt hoặc quan hệ tình dục không lành mạnh?

 Có

 Không

5. Độ tuổi của bạn

 Dưới 20 tuổi

 Từ 20-25 tuổi

 Trên 25

★ Hãy liên hệ với chúng tôi ★ 

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

GAI SINH DỤC LÀ GÌ? BỆNH CÓ GÂY NGUY HIỂM KHÔNG?

Gai sinh dục nam được hiểu là hiện tượng hình thành và phát triển quá mức của những tế bào ở phần thượng bì gây nên những u nhú ở cơ quan sinh dục nam. Thông thường 1 gai sinh dục nam thường có cấu tạo theo 4 lớp, bao gồm (lớp sừng, lớp gai, lớp hạt và lớp đáy).

Chức năng của các tế bào gai ở phần thượng bì là đào thải dầu ra bên ngoài nhằm hỗ trợ giữ ẩm cho da. Tuy nhiên, khi các tế bào này bị mất kiểm soát và phát triển nhanh sẽ nổi hẳn lên trên bề mặt da và tạo nên các gai u nhú màu đỏ hoặc da, sờ tay vào thường có cảm giác sần sùi và khó chịu.

Gai sinh dục có biểu hiện rất giống với sùi mào gà. Do đó, trước khi tìm hiểu gai sinh dục nam có nguy hiểm không? nam giới nên nắm rõ để phân biệt nhằm chủ động hơn trong thăm khám và điều trị bệnh.

Thông thường, gai sinh dục không khó để nhận biết, theo đó nam giới có thể phát hiện ra tình trạng này nhanh chóng thông qua các biểu hiện như:

➢ Xuất hiện các nốt u nhú màu đỏ hoặc trắng ở cơ quan sinh dục. Những nốt u nhú khá đa dạng, có thể giống các mụn cóc sần sùi hoặc sợi thịt nhỏ, không ngứa, chỉ khó chịu khi sờ vào.

➢ Các gai sinh dục nam thường mọc ở bao quy đầu, bao da quy đầu, thân dương vật, bìu…

➢ Đối với những trường hợp nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu, gai sinh dục thường nổi mọc ở phần rãnh của quy đầu và sau đó sẽ lan rộng ra khắp dương vật.

Dương Vật Bị Nổi Mụn Li Ti - Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị

Gai sinh dục nam nếu không được xử lý kịp thời, để kéo dài sẽ gây nên các hậu quả đáng tiếc như:

 Tác động tiêu cực đến tâm sinh lý.

Các u nhú, gai sinh dục nam xuất hiện kéo dài trên cơ quan sinh dục khiến người bệnh cảm thấy lo lắng, sợ hãi, bất an. Tình trạng này để lâu sẽ tác động ảnh hưởng lớn đến tâm sinh lý, khiến cho nam giới bị mất tập trung trong công việc, dẫn đến trì trệ, kéo theo chất lượng cuộc sống.

 Ảnh hưởng đến hạnh phục gia đình.

Chính sự xuất hiện của các gai sinh dục nam khiến cho cơ quan sinh dục mất thẩm mỹ, người bệnh e ngại, xấu hổ khi gần gũi với bạn đời. Tình trạng này để lâu sẽ khiến nam giới bị lãnh cảm, không muốn quan hệ tình dục, theo đó tình cảm vợ chồng rạn nứt, dễ đổ vỡ hôn nhân.

 Dễ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm.

Nam giới bị gai sinh dục nam thường có biểu hiện vướng víu, ngứa, khó chịu, dùng tay gãi vào các nốt u nhú dẫn đến việc xây xước, chảy máu. Theo đó, tạo điều kiện để các vi khuẩn, virus gây hại tấn công gây nên các bệnh viêm nhiễm nam khoa, tăng cao nguy cơ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.

★ Hãy liên hệ với chúng tôi ★ 

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

ĐIỀU TRỊ GAI SINH DỤC NHƯ THẾ NÀO?

Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) hỗ trợ khắc phục tình trạng gai sinh dục chủ yếu là hỗ trợ điều trị triệu chứng, nghĩa là loại bỏ các nốt nhú gai khỏi bộ phận sinh dục. Phương pháp chữa gai sinh dục còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc hoặc phương pháp ngoại khoa.

Sử dụng thuốc bôi

Trường hợp bị gai sinh dục nhẹ, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc dạng bôi trực tiếp lên các khu vực có mụn gai làm chúng bị teo lại và biến mất. Bệnh nhân cần tuân thủ việc dùng thuốc theo đúng chỉ định, kiên trì sử dụng thì mới mang lại hiệu quả điều trị.

Với phương pháp hỗ trợ điều trị nội khoa bằng thuốc cần thực hiện từ 6 đến 8 tháng để mang lại hiệu quả. Người bệnh cần thăm khám cụ thể và không tự ý mua thuốc ngoài về điều trị bởi có thể gây ra di ứng và bệnh trở nặng hơn.

❖ Phương pháp ALA-PDT

Phương pháp ALA-PDT hỗ trợ điều trị gai sinh dục sử dụng tia nhiệt gây tê liệt các mô tế bào gai khiến chúng chết đi, rụng dần mà không gây đau đớn, không để lại sẹo, hiệu quả hỗ trợ điều trị khả quan, hạn chế gây tổn thương hoặc ảnh hưởng tới các khu vực khác. Vì vậy, thời gian hồi phục nhanh, giảm thiểu tái phát.

Phòng Khám Đắk Lắk - Địa chỉ khám nam khoa với bác sĩ giỏi kinh nghiệm

Lưu ý sau hỗ trợ điều trị: Sau khi hỗ trợ điều trị gai sinh dục, bệnh nhân cần chú ý giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ, khô thoáng; tuân thủ việc dùng thuốc theo đúng chỉ định; tránh cọ xát va chạm mạnh vào vết thương; ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và kiêng quan hệ tình dục để vết thương mau lành.

Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) hiện đang áp dụng các phương pháp đạt hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh gai sinh dục. Chúng tôi nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm và bầu chọn là 1 trong 10 dịch vụ y tế tốt vì sức khỏe cộng đồng vì nâng cao cuộc sống con người và hệ thống trang thiết bị y khoa.

✔ Bác sĩ giỏi và tận tâm: Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bệnh xã hội, tận tình hết lòng với sức khỏe của người bệnh.

✔ Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám xây dựng khang trang thoáng mát, với các thiết bị tiên tiến, hiện đại được nhập từ nước ngoài về.

✔ Chi phí hợp lý: Các khoản thu tại đây luôn đúng theo bảng niêm yết, theo quy định của Sở Y Tế đưa ra. Về phòng khám ngoài giờ với chi phí không đổi.

✔ Thủ tục nhanh gọn: Bệnh nhân đặt hẹn rồi đến phòng khám sẽ được hướng dẫn vào khám nhanh chóng, không chờ đợi, chen lấn.

➥ Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng nhấp vào BẢNG TƯ VẤN hoặc gọi vào số Hotline 026.2629.8888 để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Chảy máu dương vật – Dấu hiệu bệnh lý nam khoa nguy hiểm

Chảy máu dương vật – Dấu hiệu bệnh lý nam khoa nguy hiểm

Dương vật là cơ quan đảm nhận nhiều chức năng quan trọng ở hệ sinh sản sinh ...

Ngứa vùng kín nam là bệnh gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Ngứa vùng kín nam là bệnh gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Ngứa vùng kín nam là dấu hiệu cho thấy nam giới đang mắc phải bệnh nam khoa nguy ...

Các bệnh về dương vật phổ biến: nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Các bệnh về dương vật phổ biến: nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Các bệnh liên quan đến dương vật đều có ảnh hưởng, liên quan mật thiết với ...

Dương vật nổi mụn: Nguyên nhân, cách điều trị

Dương vật nổi mụn: Nguyên nhân, cách điều trị

Dương vật nổi mụn là tình trạng mà rất nhiều nam giới gặp phải nhưng lại ...

Dương vật chảy máu sau khi quan hệ là bị gì? Cách khắc phục?

Dương vật chảy máu sau khi quan hệ là bị gì? Cách khắc phục?

Không chỉ dừng lại ở những tổn thương, đau đớn tại “cậu nhỏ”, hiện ...

Dương vật bị nổi mụn nước là bệnh gì? Cách điều trị hiệu quả

Dương vật bị nổi mụn nước là bệnh gì? Cách điều trị hiệu quả

Dương vật bị nổi mụn nước khiến không ít người bị bệnh lo lắng vì không ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img