Dương Vật Bị Nổi Mụn Li Ti - Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Mụn li ti xuất hiện ở dương vật, nó không chỉ mang lại sự khó chịu cho các quý ông mà còn ảnh hưởng đáng kể đến sự tự tin và cảm giác tự ti khi đối diện với bạn tình. Vậy làm cách nào để chữa khỏi tình trạng mụn li ti ở dương vật và tìm lại được những khoảnh khắc thăng hoa trong cuộc sống tình dục?

GIẢI ĐÁP CHUẨN ĐOÁN CÁC BỆNH VỀ DƯƠNG VẬT NỔI MỤN BẤT THƯỜNG

1. Trên bộ phận sinh dục đang có những triệu chứng gì?

 Dương vật chấm đỏ

 Dương vật nổi mụn đỏ

 Dương vật nổi mụn thịt

 Dương vật nổi mụn trắng

 Dương vật nổi mụn mủ

 Dương vật nổi chuỗi hạt ngọc

2. Ngoài dương vật nổi mụn bất thường còn kèm theo một số triệu chứng?

 Ngứa, rát

 Đau khó, chịu

 Loét chảy máu hoặc chảy mủ

3. Tình trạng này của bạn kéo dài bao lâu rồi?

 Dưới 1 năm

 Từ 1-2 năm

 3 năm trở lên

4. Bạn có sinh hoạt hoặc quan hệ tình dục không lành mạnh?

 Có

 Không

5. Độ tuổi của bạn

 Dưới 20 tuổi

 Từ 20-25 tuổi

 Trên 25

MỤN LI TI Ở DƯƠNG VẬT LÀ BỆNH GÌ? BIẾN CHỨNG CỦA BỆNH

Bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk có chia sẻ, tình trạng mụn li ti ở dương vật nhìn vẻ ngoài cơ bản là làm mất thẩm mỹ nhưng thực chất nó chính là dấu hiệu bạn đang mắc một trong số những bệnh lý nam khoa sau:

★ Hãy liên hệ với chúng tôi ★ 

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

➢ Sùi mào gà xuất hiện với các dấu hiệu đặc trưng như: mụn thịt nhỏ màu trắng/xám/hồng, thô ráp nổi lên theo một hay theo từng mảng gây cảm giác đau, ngứa và khó chịu. Đặc biệt là dễ bị vỡ, chảy máu khi bị va chạm, cọ sát,…gây mùi hôi. Mụn thường xuất hiện tại da quy đầu, thân dương vật, hay ngay cả khu vực xung quanh hậu môn.

 Biến chứng sùi mào gà: Khi nam giới mắc sùi mào gà có thể lây nhiễm sang cho người thân hay bạn tình nếu không chữa khỏi. Các nốt mụn sùi phát triển nhiều nếu bị vỡ ra có thể lây lan sang các bộ phận khác và gây viêm nhiễm kèm theo làm mất thẩm mỹ. Nặng hơn là có thể gây nguy cơ gia tăng bệnh ung thư dương vật ở nam giới, ung thư cổ tử cung ở nữ giới do chủng HPV 16, 18 gây ra.

➢ Chuỗi hạt ngọc dương vật nhận thấy rõ ràng qua những nốt sần hình tròn nhỏ, mềm, màu trắng đục/hồng nhạt có kích thước khoảng 1 – 3mm. Nốt sần thường mọc đơn lẻ hoặc thành cụm rải đều quanh vành hay sau rãnh quy đầu.

✘ Biến chứng chuỗi hạt ngọc dương vật: khi chuỗi hạt ngọc dương vật xuất hiện sẽ dễ khiến bản thân hay bạn tình nhầm lẫn với sùi mào gà. Khiến nam giới dễ tự ti, giảm ham muốn tình dục cũng như nguy hiểm hơn là bệnh này làm gia tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh về đường tình dục khác. Một vài bệnh dễ lây nhiễm như: sùi mào gà, lậu, giang mai, HIV… 

Nổi mụn ở đầu dương vật là bệnh gì? Có nguy hiểm không?

➢ Mụn rộp sinh dục thời gian ủ bệnh ngắn từ 2 đến 5 ngày, sau đó mụn nước nhỏ sẽ xuất hiện đơn lẻ và kết mảng gây ngứa, nóng rát khi tiểu tiện. Vài ngày sau, những nốt mụn này sẽ tự vỡ ra, tạo thành những vết loét, chảy mủ, đau đớn kèm theo nổi hạch, cơ thể mệt mỏi, sốt nhẹ,… ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và sức khoẻ bệnh nhân. 

 Biến chứng mụn rộp sinh dục: Khi các nốt mụn sinh dục bị vỡ ra gây viêm loét lan rộng và không điều trị kịp thời sẽ gây nên tình trạng viêm nhiễm tại vùng dương vật. Một vài viêm nhiễm như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo… không chỉ gây ngứa ngáy, đau đớn, khó chịu mà còn dễ khiến nam giới gặp tình trạng vô sinh.

➢ Viêm bao quy đầu xảy ra khi quy đầu sưng đỏ, mẩn ngứa. Mụn nhỏ nổi lên thành các vết nổi trên da quy đầu. Cảm giác đau rát, khó chịu khi có sự va chạm. Dịch nhầy màu trắng hoặc vàng xuất hiện dưới da quy đầu với mùi hôi khó chịu. Không điều trị sớm sẽ dẫn đến biến chứng chính là hoại tử dương vật. 

✘ Biến chứng viêm bao quy đầu: Khi viêm nhiễm quá nặng ăn sâu vào trong dương vật, các ổ loét khi này có thể gây hoại tử bao quy đầu thậm chí phát triển tế bào gây ung thư dương vật. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời tình trạng này cũng có thể gây khó chịu, ngứa ngáy mất tự tin với bạn tình và giảm chức năng sinh lý, ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống sinh hoạt cá nhân.

★ Hãy liên hệ với chúng tôi ★ 

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

LÀM THẾ NÀO LOẠI BỎ CHỨNG DƯƠNG VẬT NỔI MỤN LI TI?

Khi phát hiện triệu chứng dương vật nổi mụn li ti, người bệnh nên đi khám sớm tại các cơ sở y tế chuyên nam khoa.

Bằng các phương pháp khám lâm sàng, sinh thiết nốt mụn, soi dịch bên trong nốt mụn,… các chuyên gia nam khoa sẽ xác định rõ nguyên nhân gây hiện tượng dương vật nổi mụn li ti là gì và đưa ra phác đồ điều trị chuẩn cho từng bệnh nhân.

Tại Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), các phương pháp sau đang được áp dụng để điều trị chứng dương vật nổi mụn:

❖ Điều trị nội khoa bằng thuốc: Nếu tình trạng bệnh còn nhẹ, các loại thuốc giảm đau, kháng viêm, kháng sinh, tiêu diệt virus, hỗ trợ làm lành tổn thương, khử mùi vùng kín,… được sử dụng. Các thuốc này được dùng dưới dạng thuốc uống, bôi, chấm trực tiếp lên nốt mụn,… tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

❖ Điều trị ngoại khoa: Dựa vào từng bệnh lý, chuyên gia chọn lựa cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc, ALA-PDT, laser CO2,… để loại bỏ các nốt mụn, loại bỏ vùng da bị viêm nhiễm, đồng thời tiêu diệt hiệu quả các loại vi khuẩn, virus gây bệnh, mà không ảnh hưởng đến cấu trúc và chức năng của dương vật.

Phòng Khám Đắk Lắk - Địa chỉ khám nam khoa với bác sĩ giỏi kinh nghiệm

ĐỊA CHỈ Y TẾ CHUYÊN NAM KHOA UY TÍN TẠI ĐẮK LẮK

Sau khi tìm hiểu “Dương Vật Bị Nổi Mụn Li Ti - Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị”, nam giới nên quan tâm tìm đến địa chỉ y tế chuyên nam khoa uy tín tại Đắk Lắk để tình trạng bệnh lý được điều trị tốt.

Hiện tại, Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) được nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh, đông đảo bệnh nhân đến khám tại đây đều tỏ ra hài lòng về chất lượng dịch vụ. Cụ thể:

Đội ngũ chuyên gia y tế tại Đắk Lắk luôn đề cao tinh thần “chữa bệnh cho bạn là trách nhiệm của chúng tôi”, thực hiện khám chữa bệnh tỉ mỉ, chính xác.

✔ Các loại thuốc điều trị và máy móc tại Đắk Lắk đều được kiểm tra chất lượng trước khi đưa vào sử dụng, nhằm an toàn cho sức khỏe người bệnh.

✔ Chi phí khám chữa dựa trên mức thu nhập bình quân của người dân Đắk Lắk và giá sàn do Sở y tế quy định, phù hợp với túi tiền đại đa số người bệnh.

✔ Mọi thông tin liên quan đến người bệnh đều được bảo mật, không tiết lộ ra ngoài, tạo sự yên tâm, thoải mái.

➥ Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng nhấp vào BẢNG TƯ VẤN hoặc gọi vào số Hotline 026.2629.8888 để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Chảy máu dương vật – Dấu hiệu bệnh lý nam khoa nguy hiểm

Chảy máu dương vật – Dấu hiệu bệnh lý nam khoa nguy hiểm

Dương vật là cơ quan đảm nhận nhiều chức năng quan trọng ở hệ sinh sản sinh ...

Ngứa vùng kín nam là bệnh gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Ngứa vùng kín nam là bệnh gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Ngứa vùng kín nam là dấu hiệu cho thấy nam giới đang mắc phải bệnh nam khoa nguy ...

Các bệnh về dương vật phổ biến: nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Các bệnh về dương vật phổ biến: nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Các bệnh liên quan đến dương vật đều có ảnh hưởng, liên quan mật thiết với ...

Dương vật nổi mụn: Nguyên nhân, cách điều trị

Dương vật nổi mụn: Nguyên nhân, cách điều trị

Dương vật nổi mụn là tình trạng mà rất nhiều nam giới gặp phải nhưng lại ...

Dương vật chảy máu sau khi quan hệ là bị gì? Cách khắc phục?

Dương vật chảy máu sau khi quan hệ là bị gì? Cách khắc phục?

Không chỉ dừng lại ở những tổn thương, đau đớn tại “cậu nhỏ”, hiện ...

Dương vật bị nổi mụn nước là bệnh gì? Cách điều trị hiệu quả

Dương vật bị nổi mụn nước là bệnh gì? Cách điều trị hiệu quả

Dương vật bị nổi mụn nước khiến không ít người bị bệnh lo lắng vì không ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img