Xuất tinh sớm ở nam giới - Cách quan hệ tình dục lâu xuất tinh

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Xuất tinh sớm khiến “cuộc yêu” chóng tàn khi vừa “nhập cuộc” hoặc được “vài nhịp” là nguyên nhân khiến đối tác hụt hẫng. Xuất tinh sớm không chỉ là nỗi phiền muộn, bóng ma tâm lý đè nặng lên nam giới mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục, hạnh phúc lứa đôi. Bài viết này sẽ giúp các anh em nam giới hiểu rõ hơn về tình trạng này và cách quan hệ tình dục lâu xuất tinh để tự tin hơn sau mỗi lần “lâm trận”.

Nguyên nhân xuất tinh sớm

Quan hệ nhanh ra hay còn được gọi là xuất tinh nhanh, xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh không theo chủ định hoặc mong muốn của bản thân, cụ thể: xuất tinh trước khi dương vật tiến vào âm đạo hoặc xuất tinh chỉ khoảng 2 – 3 phút sau khi quan hệ.

Theo các bác sĩ nam khoa, xuất tinh sớm là nguyên nhân hàng đầu ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản, tình cảm vợ chồng của nam giới và thường bắt nguồn từ những yếu tố sau:

Nguyên nhân bệnh lý: 

Dây thần kinh dương vật mẫn cảm: Nam giới có dây thần kinh dương vật nhạy cảm khiến việc quan hệ rất dễ bị xuất tinh, thậm chí chỉ quan hệ vài nhịp đã xuất 

Nam giới bị bệnh về bao quy đầu: Các vấn đề về bao quy đầu như dài, hẹp, viêm, nghẹt... không chỉ gây ra cảm giác khó chịu, đau rát mà còn là rào cản lớn trong quan hệ tình dục, khiến nam giới khó đạt được khoái cảm và dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ!

Mắc viêm tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt đóng vai trò như một cỗ máy “bơm máu” đến dương vật để tăng cường khả năng cương dương để giao hợp, khi tuyến tiền liệt bị viêm thì chức năng này sẽ bị ảnh hưởng và dẫn đến tình trạng xuất tinh không tự chủ, xuất tinh sớm ở nam giới.

Mắc bệnh ở tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, ứ nước màng dịch tinh hoàn, giãn mạch thừng tinh,... khiến việc quan hệ đau nhức, khó chịu, thúc đẩy quá trình xuất tinh ra sớm.

Nguyên nhân tâm lý: 

→ Một số nam giới chưa có kinh nghiệm trong quan hệ tình dục, trải nghiệm mới khiến họ chưa điều chỉnh được cảm xúc dẫn tới hiện tượng xuất tinh sớm

→ Căng thẳng, lo lắng, nóng vội hoặc cảm giác nhàm chán trong lúc quan hệ có thể khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm do không kiểm soát được cảm xúc.

Nguyên nhân khác: rối loạn hormone, lạm dụng thủ dâm, sử dụng bia rượu, thuốc lá trong một thời gian dài... cũng khiến sức khỏe suy giảm và khả năng tình dục yếu hơn bình thường, gây xuất tinh sớm ở nam giới.

Cách quan hệ tình dục lâu xuất tinh

Hiện nay, việc tìm hiểu về cách quan hệ lâu xuất tinh là một nhu cầu phổ biến của nhiều nam giới. Bởi kéo dài thời gian quan hệ không chỉ giúp tăng cường khoái cảm cho cả hai mà còn góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống tình dục.

Nhiều quý ông cũng điều trị vấn đề xuất tinh sớm bằng những phương pháp như dùng thuốc hoặc những phương pháp dân gian. Tuy nhiên thì những cách này chỉ có tác dụng tạm thời hoặc người bệnh muốn sử dụng thì cần kiên trì trong một thời gian rất lâu mới có hiệu quả.

Vì vậy, nếu muốn tìm cách quan hệ tình dục lâu xuất tinh, nam giới cần xác định rõ nguyên nhân và lựa chọn các phương pháp điều trị hiện đại. Những phương pháp này sẽ giúp các quý ông thoát khỏi tình trạng xuất tinh sớm và tự tin làm chủ cuộc yêu một cách trọn vẹn.

Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Cho Nam Giời Bằng Cách Nào ?

Điều trị bằng phương pháp CRS: Đây là phương pháp nội khoa tiên tiến, có sự kết hợp giữa dùng thuốc và phác đồ vật lý trị liệu tiên tiến như sau:

– Chiếu viba hồng quang 3D: Phương pháp sử dụng hiệu ứng dẫn nhiệt, có hệ thống kiểm tra gen tế bào bệnh tác động trực tiếp lên vị trí mắc bệnh, loại bỏ sưng, viêm, thúc đẩy tuần hoàn máu đến tinh hoàn - dương vật, giúp thuốc thẩm thấu nhanh hơn, rút ngắn thời gian phục hồi.

– Kê đơn thuốc đặc trị: Có tác dụng điều trị bệnh lý, tiêu viêm, diệt khuẩn, làm giảm hưng phấn, làm chậm quá trình xuất tinh và kéo dài thời gian đạt cực khoái của nam giới. 

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc: Áp dụng cho những trường hợp bị xuất tinh sớm do bao quy đầu dài hoặc hẹp. Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, chuyên gia sẽ thực hiện tách và cắt bỏ lớp da thừa quanh quy đầu một cách nhanh chóng, sau đó tạo hình cho quy đầu dương vật.

 Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ!

– Phương pháp này không chỉ giúp khắc phục nhanh chóng tình trạng xuất tinh sớm mà còn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các phương pháp truyền thống: An toàn, hiệu quả cao, ít chảy máu, giảm thiểu tối đa các biến chứng…

Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật: Là cách quan hệ tình dục lâu xuất tinh được áp dụng cho những trường hợp dây thần kinh quy đầu quá nhạy cảm. Phương pháp này sẽ chọn lọc và chặn các dây thần kinh mẫn cảm, làm giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật, khắc phục hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm.

➯ Bên cạnh những phương pháp điều trị khoa học, người bệnh cũng cần nâng cao ý thức bản thân, thay đổi thói quen hằng ngày, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, tập luyện thể dục thể thao, tạo tâm lý thoải mái, cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi... để vừa nâng cao sức khỏe vừa hỗ trợ quá trình điều trị thêm hiệu quả.

Điều trị xuất tinh sớm hiệu quả tại Đa Khoa Đắk Lắk

Bên cạnh việc áp dụng các cách quan hệ tình dục lâu xuất tinh tiên tiến, hiệu quả và an toàn, việc lựa chọn địa chỉ chữa trị phù hợp cũng đóng vai trò quyết định đến kết quả điều trị.

Tại Đắk Lắk, Phòng Khám Đa Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, Phường Tân An, Thành Phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) tự hào là cơ sở chuyên khoa uy tín - chất lượng, được đánh giá cao trong công tác thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa, đặc biệt là chứng xuất tinh sớm.

Phòng khám là địa chỉ giúp rất nhiều quý ông vượt qua nỗi ám ảnh mang tên xuất tinh sớm, đem lại kết quả hỗ trợ hỗ trợ điều trị tốt nhờ vào những ưu điểm vượt trội như sau:

Làm cách nào để quan hệ lâu ra cho nam giới?

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Phòng khám là nơi quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nam khoa, với nhiều năm kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị xuất tinh sớm, đảm bảo mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân.

Trang thiết bị hiện đại: Hệ thống trang thiết bị tại phòng khám được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y tế tiên tiến như Mỹ, Nhật Bản, Anh… giúp quá trình điều trị đạt kết quả tối ưu.

Dịch vụ y tế chất lượng cao: Phòng khám cung cấp dịch vụ y tế chất lượng với thủ tục đơn giản, nhân viên y tế tận tâm và chu đáo, bệnh nhân không cần chờ đợi lâu. Đặc biệt, hệ thống tư vấn trực tuyến hỗ trợ bệnh nhân dễ dàng đặt lịch hẹn khám trước.

Chi phí hợp lý: Tất cả chi phí điều trị tại phòng khám đều được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế Đắk Lắk. Sau khi có kết quả khám, bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết về mức phí để bệnh nhân nắm rõ.

Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn nắm thêm thông tin về tình trạng bệnh lý của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, xin liên hệ trực tiếp qua 026 2629 8888 để được giải đáp miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Chữa xuất tinh sớm bằng cách nào? Phương pháp hiện đại nhiều người áp dụng

Chữa xuất tinh sớm bằng cách nào? Phương pháp hiện đại nhiều người áp dụng

Xuất tinh sớm không phải là một căn bệnh mới, vì vậy việc nghiên cứu, tìm tòi ...

Làm thế nào để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm

Làm thế nào để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là tình trạng xảy ra phổ biến ở nam giới hiện nay. Bệnh không ...

Bí quyết kéo dài thời gian quan hệ cho phái nam

Bí quyết kéo dài thời gian quan hệ cho phái nam

Hiện nay tình trạng nam giới xuất tinh sớm ngày càng nhiều, đặc biệt là tỉ lệ ...

Chữa xuất tinh sớm ở đâu? Địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín tại Đắk Lắk

Chữa xuất tinh sớm ở đâu? Địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín tại Đắk Lắk

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh trong một khoảng thời gian ngắn không theo ...

Chống xuất tinh sớm bằng cách nào? chữa xuất tinh sớm tại Đắk Lắk

Chống xuất tinh sớm bằng cách nào? chữa xuất tinh sớm tại Đắk Lắk

Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và sức khỏe của nam giới ...

Cách quan hệ lâu ra, chống xuất tinh sớm

Cách quan hệ lâu ra, chống xuất tinh sớm

Quan hệ nhanh ra, thời gian “yêu” ngắn khiến cả hai chưa kịp lên đỉnh, không ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img