Tác hại của thủ dâm (quay tay) nhiều mọi nam giới đều nên biết

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Thủ dâm (quay tay) là hành động tự kích thích vào cơ quan sinh dục hoặc các bộ phận nhạy cảm khác trên cơ thể nhằm đạt được khoái cảm tương tự như khi quan hệ tình dục với đối tác. Đây là hành vi mà hầu hết nam giới đều đã từng thực hiện. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích nhất định mà thủ dâm mang lại, việc "tự sướng" liên tục có thể gây ra những mối nguy hại cho sức khỏe. Bài viết sau đây sẽ liệt kê những tác hại đó, mời bạn đọc theo dõi!

Những tác hại khôn lường của việc thủ dâm mà nam giới cần biết

Thực tế, việc thủ dâm với tần suất vừa phải và thực hiện đúng cách có thể đem đến nhiều lợi ích như là: giúp giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi; tinh thần thoải mái hơn; tăng cường chuyển hóa trong cơ thể,... 

Tuy nhiên, nếu thực hiện thủ dâm (quay tay) quá mức và không giữ vệ sinh, có thể dẫn đến các tác hại nguy hiểm như:

➦ Tăng nguy cơ mắc các bệnh ở tuyến tiền liệt và tiết niệu

Thường xuyên thủ dâm có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn, vi trùng nấm,... lây truyền từ tay hoặc đồ chơi tình dục vào cơ quan sinh dục, gây viêm nhiễm. Lâu ngày có thể dẫn đến các bệnh mãn tính như nhiễm khuẩn đường tiết niệu và viêm tiền liệt tuyến, với các triệu chứng bao gồm: tiểu nhiều, nước tiểu vàng đục, ngứa ngáy và mùi hôi ở vùng kín, hay thậm chí là tiểu ra máu,...

Ngoài ra, "quay tay" liên tục còn làm hao tổn thận tinh, khiến thận yếu và suy giảm chức năng thận.

 Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ!

➦ Gây xuất tinh sớm và rối loạn cương dương

Quen thủ dâm (quay tay) trong thời gian dài làm cho cơ quan sinh dục nam khó xuất tinh hơn khi quan hệ thực sự. Đòi hỏi phải có những kích thích mạnh từ tay mới có thể xuất tinh được. Điều này làm tăng khả năng dẫn đến các triệu chứng nguy hiểm như rối loạn cương dương, thậm chí là liệt dương.

Ngược lại, trong một số trường hợp, lạm dụng thủ dâm khiến tâm lý luôn ở trạng thái hưng phấn và trung khu cảm giác tình dục bị ức chế. Chỉ cần kích thích nhẹ từ bên ngoài cũng sẽ dẫn đến xuất tinh, gây ra tình trạng xuất tinh sớm

 Làm giảm số lượng tinh trùng, nguy cơ vô sinh

Xuất tinh nhiều lần trong khi tinh trùng chưa kịp sản xuất khiến tinh trùng loãng, lượng tinh dịch ít và số lượng tinh binh không đảm bảo. Điều này làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản hoặc gây vô sinh ở nam giới.

Ngoài ra, thủ dâm (quay tay) liên tục còn làm giảm tỷ lệ sống của tinh trùng, tăng số lượng tinh trùng dị dạng.

Xuất tinh sớm do lạm dụng thủ dâm - cách khắc phục hiệu quả

 Gây mệt mỏi, suy nhược cơ thể

Cả tình dục có đối tác lẫn thủ dâm đều tiêu hao năng lượng. Do đó, thủ dâm liên tục có thể dẫn đến suy nhược cơ thể, khiến nam giới thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, lờ đờ và uể oải. Đặc biệt, những người có thể trạng yếu mà thủ dâm quá nhiều có thể dẫn đến kiệt sức, thận tinh suy yếu, cơ thể bạc nhược, giảm ham muốn tình dục.

 Ảnh hưởng đến tâm lý

Thủ dâm (quay tay) với tần suất cao dễ gây ảnh hưởng xấu đến hệ thần kinh trung ương. Đây là nguyên nhân gây nên các dấu hiệu tiềm tàng của bệnh tâm thần như: suy nhược cơ thể, suy giảm trí nhớ, giảm mức độ tập trung, chú ý,...

Hỗ trợ giảm thiểu các tác hại của việc thủ dâm (quay tay) tại Nam Khoa Đắk Lắk

Có thể thấy rằng, thủ dâm nhiều không hề đơn giản như nhiều người lầm tưởng. Chính vì vậy, khi thấy bản thân có dấu hiệu nghiện thủ dâm, bạn cần phải cai nghiện càng sớm càng tốt bằng cách gặp bác sĩ tâm lý để chia sẻ về vấn đề này. 

Đồng thời, nếu thủ dâm đã để lại nhiều “di chứng” cho sức khỏe như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,... nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị sớm.

Cách tăng ham muốn cho nam - Địa chỉ chữa yếu sinh lý hiệu quả ở Đắk Lắk

Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, Phường Tân An, Thành Phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề giỏi và luôn nỗ lực hết mình để mang lại hiệu quả điều trị tốt cho nam giới, giúp nhiều trường hợp nhanh chóng bình phục, duy trì được khả năng sinh sản.

●  Điều trị xuất tinh sớm:

– Dùng thuốc kết hợp vật lý trị liệu: Nếu trường hợp nhẹ, bác sĩ sẽ xem xét và kê một số loại thuốc như thuốc bôi, gel, thuốc xịt… Đồng thời, kết hợp với các liệu pháp vật lý trị liệu như chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang 3D có tác dụng đẩy nhanh quá trình thẩm thấu thuốc, tiêu diệt viêm nhiễm, tăng tuần hoàn máu bơm tới tinh hoàn – dương vật giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

– Phương pháp Guylis: Đây là tiểu phẫu thực hiện nhằm thắt chọn lọc hoặc loại bỏ dây thần kinh quá nhạy cảm, giúp nam giới kiểm soát khả năng xuất tinh, khôi phục sự cương dương của dương vật.  

●  Điều trị rối loạn cương dương:

– Phương pháp CRS: Nếu thủ dâm (quay tay) nhiều gây viêm nhiễm, khiến dương vật không thể hoặc khó cương cứng thì phương pháp CRS sẽ được áp dụng. Các dạng sóng không gian, sóng ngắn, tia hồng quang,… được chiếu vào vùng bệnh để tiêu diệt ổ bệnh, tăng cường lưu thông máu đến dương vật.

– Liệu pháp khôi phục chức năng sinh dục Plissit: Dùng thuốc kết hợp với điều chỉnh hành vi nhằm xóa bỏ những yếu tố ảnh hưởng giao thoa, sửa đổi thói quen và quan điểm sai lầm trong tình dục, trấn an tinh thần người bệnh để phục hồi chức năng sinh dục.

 Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ!

●  Điều trị nhiễm khuẩn đường tiết niệu:

– Điều trị bằng thuốc: Thông thường, nhiễm khuẩn đường tiết niệu được điều trị bằng phác đồ thuốc kháng sinh nhằm ức chế sự phát triển của vi khuẩn, hạn chế viêm nhiễm cho cơ quan này. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc như thế nào, liều lượng ra sao phải có sự chỉ định của bác sĩ và bệnh nhân phải kiên trì thực hiện. 

– Phương pháp vật lý trị liệu: Là phương pháp dùng năng lượng sóng (sóng ngắn, sóng hồng quang, sóng xung kích,...) để chiếu vào các tế bào nhiễm khuẩn giúp tiêu viêm, diệt sạch vi khuẩn có hại một cách nhanh chóng, hiệu quả. Đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tái tạo tế bào mới và tăng cường hệ miễn dịch tốt cho cơ thể, hạn chế tình trạng bệnh tái phát.

●  Điều trị viêm tiền liệt tuyến:

– Điều trị nội khoa: Bao gồm các loại thuốc uống như kháng sinh phổ rộng hoặc kháng sinh đặc trị chủng vi khuẩn gây bệnh. Thuốc giãn cơ làm giãn cổ bàng quang và các sợi cơ nơi tuyến tiền liệt áp sát vào bàng quang, thuốc giảm đau kết hợp với máy massage tuyến tiền liệt đem lại hiệu quả cao.

– Phương pháp CRS: Trong trường hợp viêm tuyến tiền liệt nặng, cách hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả là phương pháp CRS. Bác sĩ sử dụng các loại sóng ngắn, sóng không gian,... tạo ra nguồn nhiệt lượng thích hợp tiêu diệt các nhân gây bệnh. 

Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, Phường Tân An, Thành Phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) là địa chỉ y tế uy tín, chất lượng trong điều trị bệnh nam khoa. Cho đến nay, phòng khám đã có các điều kiện y tế được hoàn thiện ở mức chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh. Vì thế, nếu có nhu cầu thăm khám bệnh nam khoa, nam giới có thể yên tâm đến đây điều trị.

➥ Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp anh em nắm thêm thông tin về tình trạng bệnh lý của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, xin liên hệ trực tiếp qua hotline 026 2629 8888 hoặc nhấp vào KHUNG TƯ VẤN để được giải đáp miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img