Dương vật bị nổi mụn nước là bệnh gì? Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Dương vật đột nhiên xuất hiện những hạt nhỏ li ti có chứa nước làm ảnh hưởng tâm lý, chất lượng đời sống sinh hoạt, tình dục của nam giới. Vậy đương vật bị nổi mụn nước là bệnh gì? Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả. Cùng tìm hiểu tại bài viết dưới đây để phái nam nhận biết và khắc phục sớm, tránh để lại biến chứng nguy hiểm về sau.

DƯƠNG VẬT NỔI MỤN NƯỚC LÀ TRIỆU CHỨNG BỆNH GÌ?

“Cậu nhỏ” là bộ phận giữ vai trò vô cùng quan trọng trong thực hiện chức năng tiểu tiện, tình dục và duy trì nòi giống. Chỉ cần một tác nhân gây hại nhỏ bên ngoài cũng khiến dương vật phải đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh lý, viêm nhiễm nên phái nam luôn dành sự chăm sóc, bảo vệ kỹ càng cho “của quý” này.

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

Phái nam khi đến độ tuổi trưởng thành bỗng nhiên dương vật nổi mụn nước. Đây không đơn thuần là tình trạng có thể tự hồi phục sau một vài ngày mà có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm như:

➢ Dương vật nổi mụn nước do viêm bao quy đầu

– Nam giới vệ sinh vùng kín không kỹ càng sẽ tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn, virus xâm nhập gây viêm bao quy đầu. Nguy cơ nhiễm bệnh càng cao hơn đối với phái nam chưa tiến hành cắt bao quy đầu do dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu.

– Triệu chứng dễ nhận biết viêm bao quy đầu là da quy đầu sưng đỏ, ngứa ngáy, khó chịu, tại phần thân bao quy đầu nổi mụn nước nhỏ li ti, gặp khó khăn khi tiểu tiện, dương vật thỉnh thoảng chảy mủ, có mùi hôi khó chịu.

➢ Dương vật nổi mụn nước do mụn rộp sinh dục

– Quan hệ tình dục không dùng bao cao su, quan hệ với nhiều người, giao hợp bằng đường miệng, hậu môn, tiếp xúc da với người nhiễm bệnh đều có khả năng bị lây nhiễm siêu vi HSV – tác nhân gây bệnh mụn rộp sinh dục.

Nổi mụn ở đầu dương vật là bệnh gì? Có nguy hiểm không?

– Thời gian ủ bệnh của HSV là 2 – 20 ngày. Sau thời điểm này, cơ thể nam giới có những biểu hiện như dương vật nổi mụn nước li ti, mụn mọc riêng lẻ hoặc thành từng cụm, quanh nốt mụn có mủ trắng. Bên cạnh đó, những nốt mụn này rất dễ bị lỡ loét gây đau đớn, khó chịu cho nam giới.

➢ Dương vật nổi mụn nước do sùi mào gà

– Dương vật nổi mụn nước có khả năng bắt nguồn do sùi mào gà. Vi khuẩn HPV tấn công vào cơ thể nam giới thông qua đường tình dục, tiếp xúc với đồ dùng cá nhân hoặc vết thương hở của người bệnh.

– Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá dài, từ 2 – 9 tháng. Ở nam giới, sùi mào gà xuất hiện ở dương vật có màu trắng hoặc màu hồng nhạt, kích thước 1 – 2mm. Các nốt mụn này ban đầu mọc đơn lẻ nhưng về sau sẽ phát triển, liên kết thành từng mảng như bông súp lơ. Nốt sùi mào gà không gây đâu nhưng chứa mủ, dễ bị vỡ, chảy mủ kèm theo máu.

➯ Dương vật nổi mụn nước là triệu chứng của những bệnh lý nguy hiểm trên. Nam giới khi gặp phải tình trạng này không nên thờ ơ mà hãy di chuyển ngay đến các cơ sở y tế chuyên khoa để tìm ra nguyên nhân gây bệnh là gì, từ đó có hướng giải quyết sớm, tránh để lại biến chứng nguy hại về sau.

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

DƯƠNG VẬT NỔI MỤN NƯỚC CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Dương vật nổi mụn nước đặc biệt do viêm nhiễm nam khoa, bệnh tình dục nếu không được quan tâm và xử lý sớm sẽ để lại nhiều hiểm họa khôn lường như:

✘ Suy giảm chất lượng tình dục: Cậu nhỏ xuất hiện những vết mụn lạ khiến bạn tình của nam giới dần trở nên xa lánh. Hơn nữa, những nốt mụn này thường kéo theo các cơn đau rát, khó chịu nên phái nam dần lãng tránh chuyện quan hệ, giao hợp qua loa, không thể thõa mãn bạn tình. Hiện tượng càng kéo dài sẽ càng làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…

✘ Vô sinh – hiếm muộn: Tác nhân khiến dương vật nổi mụn nước do bệnh tình dục, viêm bao quy đầu có thể lây lan sang các cơ quan khác, gây viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh. Viêm nhiễm tại những bộ phận này sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng sản xuất cũng như chất lượng, số lượng tinh trùng. Vì lẽ đó, nam giới sẽ đứng trước nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

✘ Tăng nguy cơ nhiễm bệnh tình dục: Mụn nước tại dương vật bị vỡ ra sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các loại vi khuẩn, virus gây bệnh xã hội xâm nhập vào cơ thể nam giới, bao gồm cả HIV. Nghiêm trọng hơn, bạn tình hoặc vợ của người bệnh đều có khả năng bị lây nhiễm trực tiếp từ phái nam.

CÁCH ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT NỔI MỤN NƯỚC AN TOÀN – HIỆU QUẢ LÂU DÀI

Dương vật nổi mụn nước bắt nguồn từ những bệnh lý nam khoa, bệnh tình dục không thể tự hồi phục nếu cánh mày râu tự điều trị tại nhà. Giải pháp an toàn và hiệu quả trong chữa mụn nước cậu nhỏ là thăm khám tại những cơ sở y tế chuyên khoa.

Phòng Khám Đắk Lắk - Địa chỉ khám nam khoa với bác sĩ giỏi kinh nghiệm

Trong nhiều năm mang sứ mệnh chăm sóc sức khỏe sinh sản sinh dục cho nam giới, Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) luôn là địa chỉ được đông đảo nam giới tin tưởng và lựa chọn thăm khám vùng kín. Nam Khoa đã thành công trong ứng dụng những liệu pháp sau trong điều trị dương vật nổi mụn

❖ Dùng thuốc: Dương vật nổi mụn nước xuất phát từ những viêm nhiễm nhẹ bên ngoài sẽ được kê thuốc đặc trị theo liều. Thuốc có công dụng kháng viêm, chống nhiễm trùng, tiêu giảm nhanh các nốt mụn, giảm đau hiệu quả cho phái nam.

❖ Cắt bao quy đầu bằng Surkon: Nhiều trường hợp nam giới bị viêm bao quy đầu do dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu. Viêm nhiễm liên tục tái lại dẫn đến dương vật nổi mụn đau rát. Bác sĩ sẽ thực hiện cắt bao quy đầu bằng máy Surkon, sử dụng 1 máy cho 1 người, có gây tê nên không đau, ít chảy máu, không tổn tại đến chức năng dương vật, cậu nhỏ tăng tính thẩm mỹ và độ dài hơn sau khi điều trị.

❖ Phương pháp ALA – PDT: ALA – PDT sử dụng chất cảm quang đặc biệt và một lượng oxy chiếu lên vùng viêm nhiễm, các nốt sùi để hỗ trợ ngăn chặn sự phát triển của mô, loại bỏ nhanh virus HPV. Từ đó các nốt sần mào gà sẽ được tiêu giảm, tỉ lệ khỏi bệnh lên đến 98%.

❖ Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT: Dương vật nổi mụn nước do mụn rộp sinh dục sẽ được khắc phục bằng kỹ thuật INT. Đây là phương pháp có khả năng xác định chính xác ổ bệnh, cắt nguồn cấp dinh dưỡng đến tác nhân gây bệnh, sau đó hỗ trợ loại bỏ virus gây bệnh hiệu quả.

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

Ưu điểm vượt trội của Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) trong điều trị các bệnh lý nam khoa là:

Thông tin cá nhân của phái nam được bảo mật kín đáo, chỉ để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh.

✔ Trực tiếp tham gia chẩn đoán, điều trị dương vật nổi mụn nước tại Đắk Lắk là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng tu nghiệp nước ngoài. Khả năng đoán bệnh nhanh, chuẩn xác, hàng nghìn ca bệnh nam khoa đã được khỏi bệnh sau điều trị tại Đắk Lắk mỗi năm.

✔ Hệ thống máy móc xét nghiệm, trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài. Nhằm an toàn cho sức khỏe người bệnh, mọi vật tư y tế đều được bảo quản, vô trùng cẩn trọng trước khi đưa vào sử dụng.

✔ Cở sở hạ tầng cao cấp, đạt chuẩn phòng khám quốc tế với đầy đủ các phòng ban như phòng khám thu nhỏ. Môi trường khám chữa bệnh vô cùng lý tưởng, rộng rãi, thoáng mát, văn minh, đầy đủ tiện nghi.

✔ Chi phí kiểm tra, điều trị dương vật nổi mụn nước tại Đắk Lắk vô cùng phải chăng, phù hợp với mặt bằng chung, niêm yết, minh bạch, công khai, có in trả hóa đơn đầy đủ. 

➥ Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp anh em nắm thêm thông tin về tình trạng bệnh lý của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, xin liên hệ trực tiếp qua Hotline 026.2629.8888 để được giải đáp miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Chảy máu dương vật – Dấu hiệu bệnh lý nam khoa nguy hiểm

Chảy máu dương vật – Dấu hiệu bệnh lý nam khoa nguy hiểm

Dương vật là cơ quan đảm nhận nhiều chức năng quan trọng ở hệ sinh sản sinh ...

Ngứa vùng kín nam là bệnh gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Ngứa vùng kín nam là bệnh gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Ngứa vùng kín nam là dấu hiệu cho thấy nam giới đang mắc phải bệnh nam khoa nguy ...

Các bệnh về dương vật phổ biến: nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Các bệnh về dương vật phổ biến: nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Các bệnh liên quan đến dương vật đều có ảnh hưởng, liên quan mật thiết với ...

Dương vật nổi mụn: Nguyên nhân, cách điều trị

Dương vật nổi mụn: Nguyên nhân, cách điều trị

Dương vật nổi mụn là tình trạng mà rất nhiều nam giới gặp phải nhưng lại ...

Dương vật chảy máu sau khi quan hệ là bị gì? Cách khắc phục?

Dương vật chảy máu sau khi quan hệ là bị gì? Cách khắc phục?

Không chỉ dừng lại ở những tổn thương, đau đớn tại “cậu nhỏ”, hiện ...

Dương vật bị nổi mụn nước là bệnh gì? Cách điều trị hiệu quả

Dương vật bị nổi mụn nước là bệnh gì? Cách điều trị hiệu quả

Dương vật bị nổi mụn nước khiến không ít người bị bệnh lo lắng vì không ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img