Cậu nhỏ bị nổi mẩn đỏ ngứa có nguy hiểm không? Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Cậu nhỏ bị nổi mẩn đỏ ngứa là triệu chứng bất thường ở nam giới, nhưng lại hay bị bỏ qua. Không ít đàn ông chủ quan với các biểu hiện ngứa mẩn đỏ dương vật vì cho rằng đó chỉ là những tổn thương nhỏ ở bên ngoài, nên không cần điều trị cũng sẽ tự khỏi. Theo các chuyên gia nam học, mọi biểu hiện bất thường ở cậu nhỏ đều tiềm ẩn nhiều nguy hại, các quý ông nên sớm thăm khám và điều trị kịp thời, ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm xảy ra.

CẬU NHỎ NỔI MẨN ĐỎ NGỨA LÀ NHƯ THẾ NÀO? NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

Cậu nhỏ bị ngứa và nổi mẩn đỏ là tình trạng cơ quan sinh dục của phái mạnh có biểu hiện bất thường khi đầu, thân dương vật nổi nhiều mụn, mẩn đỏ gây ngứa. Thậm chí, một số nam giới còn có cảm giác nóng rát, bị chảy máu. Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho cậu nhỏ bị ngứa và nổi mẩn đỏ như: Bệnh viêm da, bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục không an toàn,.....

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

Có rất nhiều nguyên nhân khiến dương vật nam giới bị nổi mẩn đỏ và ngứa, trong đó có thể kể đến như:

Nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu.

► Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hoặc sai cách, sử dụng các dung dịch vệ sinh, bao cao su, chất diệt tinh trùng gây kích ứng da. Làm mất cân bằng pH ở vùng kín tạo điều kiện cho nấm, vi khuẩn tấn công.

► Quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ "bừa bãi" với nhiều bạn tình mà không có biện pháp bảo vệ.

► Mặc quần lót quá chật hoặc quần áo ẩm ướt, không được giặt sạch sẽ và phơi ngoài ánh nắng mặt trời

► Dùng chung đồ dùng cá nhân như khăn tắm, quần áo,.... với người bị bệnh.

CẬU NHỎ NỔI MẨN ĐỎ NGỨA LÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH GÌ?

➢ Bệnh mụn rộp sinh dục: Do virus Herpes simplex (HSV) gây ra.

→ Triệu chứng: Bị ngứa dương vật nổi mẩn đỏ kèm các mụn nước, bọng nước, những mụn nước này chứa mủ và sau một vài ngày sẽ vỡ ra gây viêm loét, chảy dịch có mùi hôi, chảy máu kèm theo đau rát, ngứa ngáy…

➢ Bệnh sùi mào gà: Là bệnh do virus Human papilloma (HPV) gây nên.

→ Triệu chứng: Nổi mụn sùi, mẩn đỏ ở dương vật và nhanh chóng liên kết thành từng mảng lớn. Những u nhú này khi chạm vào dễ loét và chảy máu, không gây đau và ngứa… nếu không can thiệp sớm, có thể biến chứng viêm nhiễm, ung thư…

➢ Viêm bao quy đầu: Do chứng dài/hẹp bao quy đầu hoặc do vi khuẩn, nấm, trùng roi… gây nên.

→ Triệu chứng: Ngoài cảm giác ngứa mẩn đỏ dương vật, còn có dấu hiệu sưng tấy, viêm loét và chảy dịch mủ có mùi hôi ở quy đầu, bao quy đầu, dương vật…

Bệnh liên quan đến dương vật bị nổi mẩn đỏ - nam giới chớ chủ quan

➢ Vẩy nến sinh dục: Bệnh vẩy nến sinh dục xảy ra khi các tế bào da phát triển quá nhanh và gây kích ứng. Bệnh có khả năng gây ra bởi một tình trạng hệ thống miễn dịch trong đó các tế bào bạch cầu của bạn nhầm lẫn tấn công các tế bào da.

→ Triệu chứng phổ biến là đỏ, ngứa da hoặc phát ban ở vùng sinh dục của bạn.

➯ Ngoài các nguyên nhân bệnh lý nêu trên thì triệu chứng ngứa mẩn đỏ dương vật cũng có thể xuất hiện khi nam giới có thói quen vệ sinh không đúng cách, quan hệ sai tư thế hoặc thủ dâm quá nhiều, bị dị ứng với xà phòng, bao cao su… khiến dương vật bị tổn thương và dẫn đến viêm nhiễm, bị ngứa dương vật nổi mẩn đỏ.

CẬU NHỎ BỊ NỔI MẨN ĐỎ NGỨA CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Bác sĩ chuyên khoa cho biết, dù tình trạng này xuất phát từ yếu tố nào thì những ảnh hưởng đến “cậu nhỏ” cũng như đời sống tình dục ở nam giới là không nhỏ. Do đó, nếu đang gặp phải các dấu hiệu bất thường ở dương vật, nam giới không nên chủ quan mà cần thăm khám ngay.

Bởi nếu chần chừ trong việc thăm khám thì sẽ phải đối mặt với rất nhiều biến chứng nguy hiểm:

✘ Viêm nhiễm nam khoa kéo dài, gây ngứa ngáy, lở loét, tổn thương đến các cơ quan lân cận ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, đời sống tình dục và chức năng sinh sản.

✘ Nếu mắc phải các bệnh xã hội còn có nguy cơ biến chứng ung thư, đe dọa tính mạng.

✘ Luôn phải sống trong tâm lý lo lắng, tự ti, mặc cảm… khiến tình trạng bệnh càng nghiêm trọng hơn.

✘ Vi khuẩn, virus có khả năng tấn công vào cơ quan sinh dục bạn tình, gây viêm nhiễm phụ khoa…

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

ĐIỀU TRỊ TÌNH TRẠNG CẬU NHỎ NỔI MẨN ĐỎ NGỨA BẰNG CÁC NÀO HIỆU QUẢ?

Từ kết quả khám, xét nghiệm xác định nguyên nhân bị nổi mẩn đỏ ngứa ở dương vật, mức độ bệnh lý, các chuyên gia Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) sẽ đưa phác đồ trị bệnh phù hợp với từng người. Những phương pháp hiện đại đang được áp dụng để điều trị ị tình trạng nổi mẩn đỏ ở dương vật ở nam giới có thể kể đến như:

❖ Nếu dương vật nổi mẩn đỏ do viêm nhiễm thông thường:

Nếu tình trạng nổi mẩn đỏ ở dương vật ở nam giới do viêm nhiễm thông thường thì sẽ được các bác sĩ điều trị bằng thuốc (thuốc uống, thuốc bôi) để tiêu viêm, giảm sưng, đau. Đồng thời kết hợp chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian giúp đẩy nhanh quá trình điều trị, phục hồi.

❖ Nếu dương vật nổi mẩn đỏ do viêm bao quy đầu vì tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu gây ra:

Các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định điều trị bằng phương pháp ngoại khoa đó là tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu là phương pháp có nhiều ưu điểm vượt trội như: thủ thuật nhanh, ra về trong ngày, ít đau, ít chảy máu, không tác dụng phụ, không biến chứng, chi phí phải chăng,… thích hợp cho nhiều đối tượng người bệnh.

❖ Nếu dương vật nổi mẩn đỏ do các bệnh xã hội:

Đối với các trường hợp nam giới bị nổi mẩn đỏ ở dương vật do các bệnh xã hội gây ra thì các bác sĩ chuyên khoa điều trị bằng những phương pháp sau đây:

– Bệnh mụn rộp sinh dục: Bệnh nhân mụn rộp sinh dục sẽ được các bác sĩ chuyên khoa chỉ định phác đồ trị bệnh đặc trị, kích thích tăng cường hệ miễn dịch để ngăn ngừa bệnh quay trở lại rất hiệu quả.

Vì sao quy đầu nổi mẩn đỏ không ngứa? Phương pháp điều trị như thế nào?

– Bệnh sùi mào gà: Những người mắc bệnh sùi mào gà sẽ được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ điều trị bằng phương pháp ALA- PDT giúp nốt sùi tự rụng, bệnh nhân ít có cảm giác đau đớn, ít chảy máu, không để lại sẹo và ngăn ngừa khả năng tái phát hiệu quả.

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ BỆNH NỔI MẨN ĐỎ NGỨA DƯƠNG VẬT TẠI ĐẮK LẮK

Chi phí giá chữa bệnh ngứa dương vật phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

➢ Hạng mục khám: Chi phí điều trị nổi mẩn đỏ ngứa ở dương vật sẽ bao gồm chi phí khám lâm sàng, xét nghiệm, siêu âm, chụp CT…

➢ Nguyên nhân gây bệnh: Mỗi căn bệnh sẽ có mức giá chữa ngứa dương vật khác nhau, bệnh viêm nhiễm có chi phí điều trị thấp hơn so với các bệnh xã hội.

➢ Mức độ bệnh: nổi mẩn đỏ ngứa ở dương vật có thể do nhiều bệnh lý khác nhau, mỗi căn bệnh sẽ có phác đồ điều trị phù hợp với chi phí điều trị tương ứng. Bệnh càng nhẹ thì càng nhanh khỏi bệnh, chi phí thấp, còn bệnh càng nặng thì càng khó điều trị và chi phí đắt đỏ hơn.

➢ Phương pháp chữa trị: Điều trị nội khoa chi phí thấp hơn so với can thiệp ngoại khoa. Thậm chí, đối với bệnh nhân ung thư thì chi phí càng đắt đỏ, thời gian điều trị kéo dài.

➢ Cơ sở điều trị: Mỗi cơ sở y tế có niêm yết chi phí điều trị bệnh ngứa dương vật khác nhau, tùy thuộc vào cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ bác sĩ.

➢ Sau điều trị: Nếu nam giới không có chế độ chăm sóc, nghỉ ngơi hợp lý sẽ gây tái phát, từ đó gây phát sinh chi phí.

➥ Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp anh em nắm thêm thông tin về tình trạng bệnh lý của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, xin liên hệ trực tiếp qua Hotline 026.2629.8888 để được giải đáp miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Chảy máu dương vật – Dấu hiệu bệnh lý nam khoa nguy hiểm

Chảy máu dương vật – Dấu hiệu bệnh lý nam khoa nguy hiểm

Dương vật là cơ quan đảm nhận nhiều chức năng quan trọng ở hệ sinh sản sinh ...

Ngứa vùng kín nam là bệnh gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Ngứa vùng kín nam là bệnh gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Ngứa vùng kín nam là dấu hiệu cho thấy nam giới đang mắc phải bệnh nam khoa nguy ...

Các bệnh về dương vật phổ biến: nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Các bệnh về dương vật phổ biến: nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Các bệnh liên quan đến dương vật đều có ảnh hưởng, liên quan mật thiết với ...

Dương vật nổi mụn: Nguyên nhân, cách điều trị

Dương vật nổi mụn: Nguyên nhân, cách điều trị

Dương vật nổi mụn là tình trạng mà rất nhiều nam giới gặp phải nhưng lại ...

Dương vật chảy máu sau khi quan hệ là bị gì? Cách khắc phục?

Dương vật chảy máu sau khi quan hệ là bị gì? Cách khắc phục?

Không chỉ dừng lại ở những tổn thương, đau đớn tại “cậu nhỏ”, hiện ...

Dương vật bị nổi mụn nước là bệnh gì? Cách điều trị hiệu quả

Dương vật bị nổi mụn nước là bệnh gì? Cách điều trị hiệu quả

Dương vật bị nổi mụn nước khiến không ít người bị bệnh lo lắng vì không ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img