Những bệnh lý liên quan đến tiểu ra máu

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Tiểu ra máu là tình trạng thường gặp ở nam giới và cũng là triệu chứng của những căn bệnh nguy hiểm. Trong bài viết này, các chuyên gia Nam Khoa Đắk Lắk sẽ thông tin đến đấng mày râu về các nguyên nhân dẫn đến tình trạng tiểu ra máu ở nam giới để có các giải pháp điều trị hiệu quả.

NGUYÊN NHÂN GÂY TIỂU RA MÁU Ở NAM GIỚI

Ở trạng thái bình thường, nước tiểu thường có màu vàng nhạt, màu thường sẫm hơn vào buổi sáng và nhạt dần vào cuối ngày. Trong trường hợp bị tiểu ra máu, nước tiểu sẽ có màu đỏ hoặc vàng nâu khi đi tiểu. Thậm chí, người bệnh còn có thể xuất hiện kèm triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần…

Chuyên gia tư vấn online! Bạn đang thắc mắc về tình trạng bệnh lý của mình? >>>Click chuyên gia tư vấn nhanh.

Theo các bác sĩ chuyên gia nam khoa , tiểu ra máu là dấu hiệu của nhiều bệnh lý khác nhau, làm cho hồng cầu không được giữ lại mà theo đường tiểu tiện ra ngoài. Cụ thể:

➢ Bệnh tình dục (lậu)

– Hầu hết các dấu hiệu như: đi tiểu ra máu, tiểu buốt, đau khi tiểu…đều là dấu hiệu của bệnh nhân mắc bệnh lậu.

➢ Nhiễm khuẩn đường tiết niệu

– Có rất nhiều nguyên nhân gây ra chứng tiểu máu, trong đó nhiễm khuẩn đường tiết niệu là nguyên nhân. Vi khuẩn thâm nhập đường tiết niệu, gây viêm và làm tổn thương niêm mạc niệu đạo, bàng quang, niệu quản, đài bể thận, cầu thận... là nguyên nhân khiến cho hồng cầu ra nước tiểu.

– Triệu chứng của viêm đường tiết niệu như sốt cao, tiểu buốt, tiểu rắt (viêm niệu đạo, bàng quang); sốt cao, rét run, đau hố thắt lưng... (viêm thận - bể thận). Chẩn đoán xác định bằng xét nghiệm, cấy máu, nước tiểu hoặc nội soi bàng quang.

➢ Viêm niệu đạo

– Bệnh nhân mắc viêm niệu đạo sẽ có các triệu chứng điển hình như tiểu ra máu, đau rát khi đi tiểu, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, thậm chí tiểu ra mủ.

– Bệnh không chỉ gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới mà còn có thể kéo theo nhiều bệnh lý ngoại khoa nam giới khác.

– Nhiễm trùng đường tiết niệu: Khoảng 90% đi tiểu ra máu là dấu hiệu của bệnh viêm đường tiết niệu, khi bị viêm đường tiết niệu bệnh nhân sẽ có dấu hiệu đi tiểu màu hồng hoặc màu gỉ sắt, có cảm giác đau buốt ở dương vật và âm đạo khi đi tiểu.

Nước tiểu màu hồng - Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

➢ Sỏi đường tiết niệu

Đây cũng là nguyên nhân thường gặp ở bệnh nhân đi tiểu ra máu nhiều lần. Sỏi có thể ở nhiều vị trí khác nhau của đường tiết niệu như sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang và thậm chí sỏi ở niệu đạo.

Tình trạng tiểu ra máu kéo dài không được điều trị kịp thời sẽ kéo theo hàng loạt các hệ lụy đáng tiếc như:

✘ Nhiễm trùng, hoại tử dương vật: Tiểu ra máu hầu hết do bệnh ngoại khoa nam gây ra, nếu không được can thiệp kịp thời sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn lây lan, gây nhiễm trùng, nặng hơn là lở loét, hoại tử.

✘ Gây vô sinh: Đi tiểu ra máu khiến việc xuất tinh đau buốt hơn nữa còn tác động tiêu cực lên “bộ máy sản xuất tinh trùng”, làm giảm chất lượng và lượng tinh trùng, gây vô sinh.

 Mất ham muốn tình dục: Cảm giác đau rát, khó chịu mỗi khi đi tiểu hay quan hệ sẽ tạo “bóng đen tâm lý” khiến nam giới né tránh quan hệ, lâu dần dẫn đến lãnh cảm.

✘ Biến chứng ung thư: Đây là biến chứng nguy hiểm, không chỉ làm suy giảm trầm trọng sức khỏe mà còn đe dọa trực tiếp đến tính mạng của nam giới.

➯ Để việc điều trị đem lại kết quả tốt, tiết kiệm thời gian, chi phí. Đồng thời bảo vệ sức khỏe sinh sản ngay khi có dấu hiệu tiểu ra máu nam giới nên đến ngay cơ để thăm khám và điều trị sớm.

➯ Đặc biệt, sức khỏe sinh sản của nam giới vốn dĩ quan trọng và hạnh phúc cả đời. Do đó, cần sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ y tế uy tín. Hiệu quả hay tái phát hay không phụ thuộc nhiều vào tay nghề bác sĩ.

Chuyên gia tư vấn online! Bạn đang thắc mắc về tình trạng bệnh lý của mình? >>>Click chuyên gia tư vấn nhanh.

CHỮA TRỊ ĐI TIỂU RA MÁU HIỆU QUẢ TẠI NAM KHOA ĐẮK LẮK

Để điều trị đi tiểu ra máu hiệu quả, bệnh nhân cần sớm thăm khám tại các cơ sở chuyên khoa uy tín để tìm ra nguyên nhân và chữa trị tận gốc.

Tại Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), sau khi thông qua các xét nghiệm, kiểm tra siêu âm, chụp chiếu, các bác sĩ sẽ có cơ sở chính xác để kết luận về tình trạng hiện tại của bạn đang ở mức nào, từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

❖ Điều trị bằng thuốc: Thuốc uống được xem là giải pháp hữu hiệu khi bệnh ở giai đoạn đầu, có thể cải thiện tình trạng bệnh một cách nhanh chóng. Một số loại thuốc thường được sử dụng gồm: thuốc kháng sinh kháng viêm, giảm đau... giúp điều trị các bệnh liên quan đến đường tiết niệu, giải độc, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, phòng bị nhiễm bệnh trở lại.

❖ Phương pháp CRS: Sử dụng dòng điện cao tần và nhiệt dung tác động trực tiếp lên vùng viêm nhiễm. Dưới tác động này, các mô viêm nhiễm sẽ được hiện ra rõ ràng hơn. Nhờ đó, thuốc được đưa đến đúng vị trí viêm nhiễm, thẩm thấu sâu hơn vào vị trí tổn thương, từ đó gia tăng hiệu quả điều trị bệnh.

❖ Phương pháp DHA: Hiện đang là một trong những phương pháp trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiện nay. Phương pháp có khả năng định vị chính xác tác nhân gây bệnh, từ đó xâm nhập và phá vỡ chuỗi liên kết gen của tế bào nhiễm bệnh.

Tiểu buốt ra máu - Triệu chứng bệnh lý tiết niệu nguy hiểm

Tại Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), các bác sĩ đã tiếp nhận hàng ngàn ca bệnh mắc chứng đi tiểu buốt ra máu kèm đau bụng dưới do nhiều nguyên nhân bệnh lý gây ra và đã được điều trị thành công dựa vào những phác đồ tiên tiến khác nhau. Phòng khám cũng là địa chỉ uy tín, chuyên chữa trị các bệnh lý nam phụ khoa, bệnh xã hội với chất lượng, uy tín được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm lựa chọn. 

✔ Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp: với phương châm luôn đặt lợi ích của người bệnh lên kết hợp với trình độ tay nghề vững vàng và chuyên nghiệp thâm niên, bệnh nhân có thể an tâm khi tiến hành thăm khám tại đây.

✔ Trang thiết bị y tế hiện đại: hỗ trợ đắc lực cho giai đoạn thăm khám và điều trị đạt kết quả tối ưu, phòng khám luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại.

✔ Chi phí công khai: bệnh nhân có thể an tâm khi tiến hành thăm khám sức khỏe nam khoa tại Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk bởi tất cả các chi phí thăm khám, điều trị tại đây đều được công khai, niêm yết theo quy định của Sở Y Tế. 

➥ Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng gọi đến Hotline 026.2629.8888, hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa. 

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Đi tiểu ra máu - Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Đi tiểu ra máu - Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Nước tiểu bình thường sẽ có màu vàng nhạt, trong nhưng nếu tiểu ra máu thì đây ...

Nguyên nhân dẫn đến viêm đường tiết niệu ai cũng nên biết

Nguyên nhân dẫn đến viêm đường tiết niệu ai cũng nên biết

Bệnh lý viêm đường tiết niệu xảy ra ở nam giới gây nên những khó chịu trong ...

Đi tiểu ra mủ là dấu hiệu bệnh gì? Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả hiện nay

Đi tiểu ra mủ là dấu hiệu bệnh gì? Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả hiện nay

Khi gặp phải tình trạng tiểu ra mủ thường bị nam giới phớt lờ và bỏ qua khiến ...

Viêm đường tiết niệu - Nguyên nhân và cách điều trị

Viêm đường tiết niệu - Nguyên nhân và cách điều trị

Viêm đường tiết niệu ở nam giới chủ yếu do vi khuẩn E. Coli gây ra. Bệnh dễ ...

Nước tiểu đục báo hiệu điều gì? các bệnh lý liên quan

Nước tiểu đục báo hiệu điều gì? các bệnh lý liên quan

Nước tiểu là sản phẩm của quá trình đào thải độc tố của cơ thể ra bên ...

Tình trạng tiểu rát buốt - liệu có nguy hiểm?

Tình trạng tiểu rát buốt - liệu có nguy hiểm?

Tiểu rát buốt là một triệu chứng bất thường, chủ yếu xuất phát từ các bệnh ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img