Viêm tinh hoàn có ảnh hưởng gì không? cách chữa viêm tinh hoàn hiệu quả

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Viêm tinh hoàn gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản cũng như khả năng tình dục của nam giới. Vì thế, các chuyên gia nhấn mạnh, bất kì vấn đề nào ở tình hoàn cũng tiềm ẩn nguy cơ vô sinh ở nam giới. Vậy cách chữa viêm tinh hoàn hiệu quả như thế nào?

DẤU HIỆU CỦA BỆNH VIÊM TINH HOÀN

Viêm tinh hoàn là tình trạng viêm nhiễm tại vùng bìu tinh hoàn, có thể xảy ra ở một bên hoặc cả 2 bên tinh hoàn. Việc nhận biết chính xác tình trạng bệnh qua triệu chứng của bệnh giúp cho việc hỗ trợ điều trị mang lại hiệu quả cao hơn.

Có thể nói viêm tinh hoàn tuy là bệnh lý nguy hiểm, biến chứng nhanh, nhưng không khó để nhận biết dấu hiệu của bệnh từ sớm. Nếu nam giới nhận thấy bản thân có một trong các biểu hiện, dấu hiệu sau đây thì hãy nhanh chóng đến ngay các trung tâm y tế chuyên khoa để được hỗ trợ:

► Nam giới cảm thấy đột nhiên bị đau, nhói tinh hoàn (1 bên hoặc cả 2 bên).

► Tinh hoàn bị đau, tinh hoàn bị thốn và sưng to, đặc biệt là khi chạm vào hoặc đứng lâu, ngồi lâu.

► Sờ nắn có cảm giác bên trong bìu chứa dịch, da bìu sưng đỏ, tinh hoàn bên cao thấp.

► Cơ thể mệt mỏi, sốt cao khó hạ và lúc nào cũng có cảm giác ớn lạnh.

► Mào tinh hoàn dày, khi ấn vào có cảm giác đau và cứng.

► Bìu tinh hoàn nổi mụn, tinh hoàn nổi mụn trắng, mụn mủ, mụn nước, tinh hoàn bị nổi hột, gây ngứa ngáy khó chịu.

► Khi bệnh chuyển biến nặng sẽ có biểu hiện đi tiểu ra máu, tinh hoàn xơ cứng, tinh hoàn có cục cứng hoặc tinh hoàn có khối u nhỏ…

Viêm bao quy đầu khám ở đâu? Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu hiệu quả ở Buôn Ma Thuột

Viêm tinh hoàn có ảnh hưởng gì không?

Cánh đàn ông không nên xem thường bệnh viêm tinh hoàn, vì đây sẽ mở đầu cho hàng loạt các bệnh mà những bệnh này sẽ khiến nam giới mất đi sự “mạnh mẽ” trong tình dục mà còn cản trở trong việc duy trì giống nòi.

✘ Thay đổi hoocmon giới tính: Tinh hoàn là nơi sản xuất tinh trùng và các hormone quy định giới tính nam, nếu tinh hoàn bị viêm chức năng này suy giảm, thì khả năng biến đổi giới tính và vô sinh là rất lớn, kể cả viêm một bên hoặc hai bên.

✘ Gây vô sinh: Đây là biến chứng thường gặp, hơn 90% các ca xoắn tinh hoàn không điều trị hoặc xử lý chậm trễ gặp phải, tinh hoàn bị cắt bỏ, tinh dịch ít dần và khả năng sinh lý kém dẫn đến nam giới không có khả năng sinh con.

✘ Suy giảm sinh lý đàn ông: Nam giới bị viêm tinh hoàn cảm thấy đau đớn, khó chịu khi quan hệ; có xu hướng né tránh “gần gũi”. Cùng với sự tụt giảm hormone testosterone làm giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý… gây rạn nứt tình cảm, đổ vỡ hôn nhân.

Phải làm sao nếu nghi ngờ bị viêm tinh hoàn? Đứng trước những biến chứng nguy hại do viêm tinh hoàn gây ra, các chuyên gia khuyên nam giới nên:

+ Thăm khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt.

+ Không tự ý mua thuốc điều trị tại nhà khi chưa có chỉ định của chuyên gia.

+ Chọn đúng cơ sở y tế chuyên khoa nam khoa uy tín, chất lượng.

+ Tuân thủ nghiêm ngặt, đầy đủ những chỉ định của chuyên gia trong quá trình điều trị.

VIÊM TINH HOÀN ĐIỀU TRỊ NHƯ THẾ NÀO?

Hiện nay, Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đang áp dụng điều trị viêm tinh hoàn bằng các phương pháp như:

❖ Chữa viêm tinh hoàn bằng thuốc: Thuốc được kê chủ yếu là thuốc kháng sinh, kháng viêm và thuốc giảm đau để tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh và làm giảm các triệu chứng của bệnh. Nam giới nên tuân thủ đơn thuốc của bác sĩ để tránh tình trạng vi khuẩn kháng thuốc.

❖ Chữa viêm tinh hoàn bằng phương pháp ngoại khoa

– Phương pháp CRS: Đây là phương pháp được áp dụng cho các trường hợp nam giới bị viêm nhiễm do vi khuẩn hoặc nấm men gây ra. Nhờ sử dụng sóng siêu âm, sóng siêu âm nhằm tạo ra nhiệt lượng tiêu diệt vi khuẩn, tránh sưng đau nhanh chóng.   

– Phương pháp DHA: Trong trường hợp viêm tinh hoàn do mắc bệnh xã hội, vi khuẩn lậu gây ra, bác sĩ sẽ áp dụng sóng cao tần để làm giảm ức chế của vi khuẩn lậu, làm lành các tổn thương do vi khuẩn này gây ra.

Những lợi thế trong việc khám và chữa bệnh tại Đa Khoa Đắk Lắk:

+ Bác sĩ giỏi và tận tâm: Đắk Lắk quy tụ đội ngũ chuyên gia ngành, từng tu nghiệp tại nước ngoài, tận tâm và chu đáo... giúp bệnh nhân yên tâm về tính chuyên nghiệp, độ an toàn và hiệu quả điều trị cao.

Viêm tinh hoàn khám ở đâu? Địa chỉ khám tinh hoàn hiệu quả Đắk Lắk

✔ Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám xây dựng khang trang thoáng mát, với các thiết bị tiên tiến, hiện đại được nhập từ nước ngoài về.

✔ Chi phí hợp lý: Các khoản thu tại đây luôn đúng theo bảng niêm yết, theo quy định đề ra. Về phòng khám ngoài giờ với chi phí không đổi.

✔ Thủ tục nhanh gọn: Người bệnh đặt hẹn rồi đến phòng khám sẽ được hướng dẫn vào khám nhanh chóng, không chờ đợi, chen lấn.

CHI PHÍ KHÁM NAM KHOA TẠI ĐA KHOA Đắk Lắk CÓ CAO KHÔNG?

Nhiều bệnh nhân lo sợ một điều là nếu khám ở những địa chỉ uy tín thì chi phí sẽ rất cao. Cũng vì tâm lý này nên một số người đã chọn các cơ sở kém chất lượng để rồi dẫn đến “tiền mất tật mang”

Theo đó thì mức chi phí khám, xét nghiệm nam khoa thông thường tại Nam Khoa Đắk Lắk là không cao. Chỉ khi bệnh nhân thực hiện điều trị chuyên sâu thì chi phí sẽ có sự chênh lệch hơn một ít, nhưng mức giá cũng nằm trong sự niêm yết của Sở Y Tế, thu phí chính xác, không có sự gian lận hay phát sinh thêm.

Trước khi điều trị thì các bác sĩ cũng sẽ tư vấn về mức phí của từng hạng mục để bệnh nhân được nắm rõ. Nếu đồng ý thì mới tiếp tục quy trình thăm khám, tất cả dựa trên sự tôn trọng và thấu hiểu bệnh nhân.

➥ Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp anh em nắm thêm thông tin về tình trạng bệnh lý của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, xin liên hệ trực tiếp qua Hotline 026.2629.8888 để được giải đáp miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Viêm tinh hoàn : Nguyên nhân gây ra bệnh lý và phương pháp điều trị tốt hiện nay

Viêm tinh hoàn : Nguyên nhân gây ra bệnh lý và phương pháp điều trị tốt hiện nay

Viêm tinh hoàn là tình trạng tinh hoàn bị nhiễm khuẩn, có thể là do vi khuẩn hoặc ...

Ngứa tinh hoàn dấu hiện bệnh lý nguy hiểm tham khảo ngay nguyên nhân và cách điều trị tại đây

Ngứa tinh hoàn dấu hiện bệnh lý nguy hiểm tham khảo ngay nguyên nhân và cách điều trị tại đây

Hiện nay, không ít nam giới gặp rắc rối về hiện tượng ngứa ngáy, khó chịu ...

Đau tinh hoàn là triệu chứng bệnh gì? có nguy hiểm không?

Đau tinh hoàn là triệu chứng bệnh gì? có nguy hiểm không?

Đau tinh hoàn là tình trạng cơn đau bộc phát ở khu vực bìu, đau ở một hoặc 2 ...

Những nguyên nhân dẫn đến bệnh u tinh hoàn nam giới tìm hiểu ngay

Những nguyên nhân dẫn đến bệnh u tinh hoàn nam giới tìm hiểu ngay

Khi kiểm tra phát hiện ở tinh hoàn có khối u, đa số nam giới sẽ rất lo lắng không ...

Các bệnh lý thường gặp ở tinh hoàn - địa chỉ khám tinh hoàn giỏi

Các bệnh lý thường gặp ở tinh hoàn - địa chỉ khám tinh hoàn giỏi

Các bệnh thường gặp ở tinh hoàn là giãn tĩnh mạch thừng tinh, viêm tinh hoàn, viêm ...

Dấu hiệu sưng tinh hoàn là bệnh lý gì? nguyên nhân và cách chữa trị ra sao?

Dấu hiệu sưng tinh hoàn là bệnh lý gì? nguyên nhân và cách chữa trị ra sao?

Sưng tinh hoàn là biểu hiện thường gặp ở nam giới, nguyên nhân của hiện tượng ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img