Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không? Chi phí và phương pháp điều trị như thế nào?

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Viêm bao quy đầu là bệnh lý khá phổ biến, gây khó chịu và làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của nam giới. Tuy nhiên, phần lớn nam giới thường e ngại việc thăm khám dẫn đến bệnh càng nặng thêm chính điều này có thể gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Vậy, Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không? Chi phí và phương pháp điều trị như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay để bảo vệ sức khỏe và tăng cường chất lượng cuộc sống của bạn nhé! 

TRIỆU CHỨNG ĐẶC TRƯNG CỦA BỆNH VIÊM BAO QUY ĐẦU

Theo các chuyên gia cho biết “Bệnh viêm bao quy đầu thường gặp hơn ở những nam giới chưa cắt bao quy đầu, vệ sinh “cậu nhỏ” không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn. Hoặc do thói quen mặc quần lót chật, ẩm ướt…”

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

Những triệu chứng đặc trưng của bệnh viêm bao quy đầu:

➢ Xuất hiện các nốt ban đỏ, các nốt mụn nhỏ li ti trên bề mặt quy đầu.

➢ Sau đó hình thành nên các vết loét nông gây khó chịu, đau rát.

➢ Mặt trong bao quy đầu (rãnh quy đầu) tích tụ bựa trắng, có mùi hôi khó chịu

➢ Khi mặc quần lót chật, bí bách hoặc có một va chạm nhỏ, nam giới cảm thấy đau đớn, khó chịu.

➢ Khi đi tiểu hoặc khi quan hệ, có cảm giác đau buốt, dễ suy giảm ham muốn hoặc xuất tinh sớm.

➢ Đối với những trường hợp viêm bao quy đầu do dài/ hẹp bao quy đầu nam giới sẽ nhận thấy da bao “trùm kín” quy đầu khi cương dương, chỉ lộ ra lỗ tiểu hoặc khi cương bị đau đớn.

Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu và cách hỗ trợ điều trị

NHỮNG TÁC HẠI CỦA VIÊM BAO QUY ĐẦU DO CHỦ QUAN

Theo lời khuyên của chuyên gia Nam khoa: Các triệu chứng của viêm bao quy đầu, nếu nam giới không điều trị ngay từ đầu, sẽ dẫn đến những biến chứng cho về sau như:

✘ Rối loạn chức năng tình dục: Đa số nam giới bị bệnh viêm bao quy đầu khi quan hệ dễ bị tác động lên dây thần kinh cảm giác gây đau đớn, dẫn đến rối loạn chức năng cương cứng, xuất tinh sớm,… khiến bạn tình không thõa mãn, dễ gây đổ vỡ hạnh phúc.

✘ Gây các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục khác: Viêm nhiễm ở bao quy đầu nếu không chữa trị sớm sẽ lây nhiễm ra các bộ phận khác như: viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt...

✘ Gây ra vô sinh – hiếm muộn: Viêm bao quy đầu là tiền đề cho một số bệnh nam khoa phát triển, ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng của tinh trùng, đe dọa chức năng sinh sản – gây vô sinh.

✘ Lây viêm nhiễm cho bạn tình: Viêm nhiễm do nấm hoặc vi khuẩn sẽ lây lan cho bạn tình trong quá trình quan hệ; khiến nữ giới mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm như: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm ống dẫn trứng,…

✘ Dễ dẫn đến ung thư dương vật: Theo thống kê thì cứ hễ 10 nam giới bị viêm bao quy đầu do dài/ hẹp bao quy đầu do điều trị trễ đã có khoảng 2 trường hợp biến chứng sang ung thư dương vật do vi khuẩn trú ngụ, phát triển.
Khi bị viêm bao quy đầu nhiều nam giới có xu hướng e ngại, mặc cảm hoặc chủ quan nên không điều trị. Họ thường sử dụng các loại thuốc tại nhà để mong chữa khỏi.

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

CHI PHÍ CHỮA VIÊM BAO QUY ĐẦU CÓ CAO KHÔNG?

Hiện nay nhiều nam giới rất lo lắng về vấn đề chi phí chữa bao quy đầu nên chậm trễ trong việc đến phòng khám điều trị. Vậy thực tế thì chi phí chữa bệnh nằm ở mức nào và có cao không, các bạn có thể tham khảo qua các yếu tố sau:

➢ Cơ sở điều trị bệnh: Đối với các cơ sở y tế công với lượng bệnh nhân lớn, dịch vụ y tế còn nhiều khuyết điểm thì sẽ có mức chi phí thấp hơn so với các phòng khám có chất lượng dịch vụ cao. Tuy nhiên hiệu quả trải nghiệm điều trị bệnh sẽ tốt hơn rất nhiều ở các phòng khám tư nhân, do đó chi phí sẽ đi đôi với chất lượng điều trị.

➢ Phương pháp điều trị bệnh: Chữa viêm bao quy đầu bằng những phương pháp hiện đại, với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với phương pháp truyền thống sẽ có mức chi phí cao hơn nhưng hiệu quả mang lại tốt hơn. Thực tế hiện nay các phương pháp truyền thống còn tồn tại nhiều khuyết điểm rất lớn ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình chữa trị.

➢ Nguyên nhân và mức độ bệnh: Đối với các trường hợp bệnh nặng sẽ dùng đến thủ thuật ngoại khoa, so với thủ thuật nội khoa thì tốn kém hơn. Bên cạnh đó viêm bao quy đầu xuất phát từ bệnh xã hội thì sẽ điều trị thêm các hạng mục khác phức tạp hơn.

ĐIỀU TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ, AN TOÀN TẠI ĐA KHOA ĐẮK LẮK

Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) được xây dựng dựa trên nền tảng y khoa chất lượng và dịch vụ y tế hiện đại, bệnh viêm bao quy đầu sẽ được điều trị khỏi nhanh chóng bởi những phương pháp điều trị mới như:

Trị viêm quy đầu như thế nào? Chi phí điều trị viêm bao quy đầu bao nhiêu?

❖ Điều trị bằng thuốc kết hợp chiếu sóng trị liệu: Thuốc điều trị viêm bao quy đầu bao gồm thuốc uống, thuốc bôi tại chỗ… có tác dụng giảm các triệu chứng đau, rát, ngứa ngáy; làm lành các tổn thương do viêm gây ra. Tùy vào từng trường hợp cụ thể các bác sĩ sẽ kết hợp dùng thuốc với máy vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba…) có chức năng kháng viêm, giảm đau, thúc đẩy tuần hoàn máu… hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

❖ Loại bỏ viêm bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Là phương pháp giúp loại bỏ phần quy đầu dư thừa - nguyên nhân gây viêm nhiễm, từ đó các triệu chứng khó chịu cũng được loại bỏ theo. 

Với những ưu điểm vượt trội như:

☑ Tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng 

☑ Được gây tê tại chỗ, ít gây đau đớn, ít mất máu

☑ Sử dụng dao tiểu phẫu cực nhỏ nên không để lại sẹo

☑ Không tổn thương bộ phận xung quanh, không ảnh hưởng đến kích cỡ dương vật.

☑ Không ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày và chuyện chăn gối sau này.

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

Tại Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) tất cả quy trình khám, điều trị đều do đội ngũ chuyên gia chuyên nam khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong điều trị bệnh bao quy đầu trực tiếp đảm nhiệm. Dưới sự hỗ trợ “đắc lực” của máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, nâng cao tính an toàn và hiệu quả trong điều trị.

Chi phí thực hiện cũng được niêm yết công khai đúng giá quy định, hợp lý, hợp túi tiền người bệnh, không xảy ra trường hợp phát sinh. Có khám ngoài giờ hành chính (không tăng phí). Thời gian làm việc liên tục từ 8:00 – 18:00 từ thứ 2 đến Chủ Nhật, kể cả Lễ, Tết…

Đến đây, nam giới được chủ động đặt hẹn khám trước để tiết kiệm thời gian, không phải chờ đợi lâu như những phòng khám công, mọi thủ tục cũng sẽ được hỗ trợ hoàn thành miễn phí.

➥ Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp anh em nắm thêm thông tin về tình trạng bệnh lý của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, xin liên hệ trực tiếp qua Hotline 026.2629.8888 để được giải đáp miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Đa Khoa Đắk Lắk - Địa Điểm Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín

Đa Khoa Đắk Lắk - Địa Điểm Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín

Phương pháp cắt bao quy đầu được áp dụng trong một số bệnh lý về dương vật ...

Nguyên nhân - Phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu ở phái mạnh

Nguyên nhân - Phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu ở phái mạnh

Hẹp bao quy đầu là tình trạng gây ra nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe và khả ...

Các nguyên nhân dẫn đến dài bao quy đầu và phương thức điều trị hiện nay

Các nguyên nhân dẫn đến dài bao quy đầu và phương thức điều trị hiện nay

Dài bao quy đầu là tinh trạng thường gặp ở nam giới. Nếu tình trạng này không đượ ...

Cắt bao quy đầu và những điều cần biết nam giới tham khảo ngay

Cắt bao quy đầu và những điều cần biết nam giới tham khảo ngay

Cắt bao quy đầu là phương pháp điều trị khi nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu. Hãy ...

Loét bao quy đầu: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Loét bao quy đầu: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Hiện nay, rất nhiều nam giới đang gặp phải tình trạng loét bao quy đầu. Nhưng ...

Viêm bao quy đầu - Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Viêm bao quy đầu - Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Viêm bao quy đầu là một trong những căn bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới. ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img