Tiểu buốt sau khi quan hệ - dấu hiệu bệnh xã hội - cần khám sớm

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Tiều buốt sau khi quan hệ ở nam giới là dấu hiệu của nhiều bệnh lý liên quan đến hệ tiết niệu, bệnh xã hội nguy hiểm, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, chức năng sinh lý và khả năng sinh sản ở nam giới. Vậy để biết thêm thông tin, hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Nam Giới Tiểu Buốt Sau Khi Quan Hệ - Báo Hiệu Bệnh Lý Nên Khám Ngay

Quan hệ tình dục được xem là một trong những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống vợ chồng, tuy nhiên nếu một trong hai người có vấn đề về sức khỏe hoặc tâm lý không thoải mái thì đời sống tình dục sẽ không được như ý muốn. Tiểu buốt sau khi quan hệ ở nam giới đang là vấn đề làm các chàng đau đầu và hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt được bắt gặp ở rất nhiều nam giới đặc biệt là độ tuổi trưởng thành.

Tình trạng tiểu buốt sau quan hệ luôn khiến phái mạnh khó chịu, bởi họ luôn có cảm giác buồn tiểu sau quan hệ và kèm theo những biểu hiện đau nhói và buốt vô cùng khó chịu.

★ Hãy liên hệ với chúng tôi ★ 

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

Triệu chứng này có thể do nam giới mắc phải một số bệnh lý sau:

➢ Viêm bàng quang: Bàng quang nằm bên trong đường tiết niệu, là nơi chứa nước tiểu vì vậy khi bàng quang bị viêm sẽ dẫn đến tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu đục và nóng, thậm chí là có máu. Khi bàng quang bị hỏng sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập và gây tổn thương nghiêm trọng.

➢ Viêm niệu đạo: Niệu đạo cũng nằm trong đường tiết niệu và khi bị viêm, niệu đạo sẽ có dấu hiệu như miệng sáo sưng đỏ, tiểu buốt, tiểu rắt và nóng. Nếu chuyển biến nặng sẽ gây chảy mủ ở niệu đạo, người bệnh có cảm giác ngứa và đau buốt dữ dội sau khi quan hệ.

➢ Viêm thận: Là giai đoạn sau của hội chứng viêm bàng quang gây nên tình trạng đái buốt, đái rắt, tiểu ra máu và thậm chí kèm theo mủ.

➢ Phì đại tuyến tiền liệt: Tình trạng này gây chèn ép và ảnh hưởng đến bàng quan khiến người bệnh có hiện tượng tiểu buốt.

➢ Viêm tuyến tiền liệt: Sẽ ảnh hưởng đến việc đại tiện và dẫn đến tiểu buốt, ảnh hưởng nặng đến chức năng sinh sản cũng như hoạt động tình dục.

➢ Bệnh Lậu: Là bệnh lý nguy hiểm và khiến nhiều bệnh nhân lo lắng, bệnh thường có dấu hiệu sau 3 – 5 ngày nhiễm virus Lậu. Khi nhiễm bệnh, nam giới sẽ thấy có dấu hiệu sưng đỏ ở niệu đạo gây tiểu buốt, tiểu rắt, đồng thời lỗ niệu đạo có chảy mủ.

Tiểu buốt ở nam giới - Dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm

Những tác hại nguy hiểm nếu không điều trị tiểu buốt sau quan hệ nhanh chóng:

 Nhiễm trùng đường tiểu: Các bệnh lý như viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt nếu để kéo dài sẽ gây nhiễm trùng đường tiểu, nguy cơ lây lan sang cả vùng kín rất cao, là nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

 Suy yếu chức năng thận: Nếu cứ để vi khuẩn tấn công thì bệnh viêm bàng quang sẽ tổn hại đến thận, gây nhiễm trùng, có nguy cơ phải cắt bỏ thận.

 Ung thư tuyến tiền liệt: Là biến chứng nguy hiểm của bệnh lý viêm tuyến tiền liệt, đe dọa sức khỏe lẫn tính mạng người bệnh.

 Vô sinh – hiếm muộn: Nhiều người không thể ngờ đến tình trạng tiểu buốt là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.  khi nguyên do bắt nguồn từ bệnh lậu hay nhiễm trùng đường tiết niệu.

➯ Nếu gặp tình trạng tiểu buốt bệnh nhân nên nhanh chóng đến các cơ uy tín để được kiểm tra, chẩn đoán bệnh hiệu quả. Quan trọng là không nên chủ quan, xem nhẹ tình trạng bệnh vì rất có thể bệnh sẽ biến chứng gây nguy hiểm đến sức khỏe nam giới

★ Hãy liên hệ với chúng tôi ★ 

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

ĐIỀU TRỊ TIỂU BUỐT SAU QUAN HỆ NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ?

Bệnh nhân nhanh chóng đến kiểm tra và xác định đúng mức độ bệnh từ đó mới lên phương án điều trị sao cho phù hợp. Hiện nay Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đang áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị tiên tiến nhằm giải quyết hiệu quả tình trạng tiểu buốt.

 Sử dụng thuốc: Chỉ định điều trị khi bệnh viêm nhiễm giai đoạn đầu. Thuốc có tác dụng ức chế và tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, loại bỏ triệu chứng tiểu buốt, tăng cường sức đề kháng, đẩy lùi bệnh tật

 Đông – Tây y kết hợp: Bên cạnh dùng thuốc, nếu viêm nhiễm, tiểu buốt ở giai đoạn nặng, bệnh nhân sẽ được chiếu sóng viba hồng ngoại, sóng ngắn quét bề mặt, tiêu viêm nhanh chóng, hạn chế khả năng lây lan, đẩy nhanh quá trình điều trị, phục hồi.

 Điều trị ngoại khoa, các trường hợp tiểu buốt kèm ra máu sẽ được chỉ định phẫu thuật nội soi lấy sỏi hoặc mở rộng niệu đạo; DHA – trong điều trị bệnh lậu…

CHI PHÍ KHÁM NAM KHOA TẠI ĐA KHOA ĐẮK LẮK CÓ CAO KHÔNG?

Theo các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết, chi phí khám nam khoa ở Đắk Lắk cũng như ở các tỉnh thành khác mặc dù có sự chênh lệch nhưng không quá lớn. Hầu hết các phòng khám uy tín đều có mức giá khám chữa bệnh nam khoa hợp lý, phù hợp với quy định của Sở Y Tế.

Phòng Khám Đắk Lắk - Địa chỉ khám nam khoa với bác sĩ giỏi kinh nghiệm

Thực tế, không thể đưa ra một con số cụ thể chi phí khám nam khoa hiện nay bao nhiêu tiền, mà cần dựa vào các yếu tố như:

✦ Tình trạng sức khỏe nam giới: Trường hợp nam giới nào bị bệnh nhẹ và ít thì việc thăm khám sẽ đơn giản và ít tốn kém chi phí. Ngược lại, nếu các triệu chứng xuất hiện ở nhiều vị trí, bộ phận khác nhau đòi hỏi việc thăm khám phải có phạm vi rộng, thời gian lâu, các thủ tục thăm khám cũng nhiều thì chi phí cũng sẽ cao hơn.

✦ Cơ sở khám chữa bệnh: Nếu bạn lựa chọn các cơ sở y tế kém chất lượng thì chi phí khám nam khoa sẽ thấp hơn so với mức giá chung. Tuy nhiên, khám chữa bệnh tại những địa chỉ như vậy sẽ không tốt cả về kết quả chẩn đoán và tính hiệu quả của quá trình điều trị. Vì vậy, nên tìm đến những cơ sở chuyên khoa uy tín với mức phí hợp lý theo quy định của Sở Y tế để đạt kết quả tốt.

✦ Ngoài ra, chi phí khám nam khoa còn tùy thuộc vào phương pháp điều trị, trình độ tay nghề của bác sĩ và dịch vụ chăm sóc bệnh nhân,… Đặc biệt, tùy cơ địa từng người mà sau quá trình điều trị, thời gian và khả năng hồi phục sẽ khác nhau. Nếu người bệnh hồi phục lâu hoặc có biến chứng xảy ra thì chi phí khám nam khoa lúc này sẽ cao hơn.

➥ Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng nhấp vào BẢNG TƯ VẤN hoặc gọi vào số Hotline 026.2629.8888 để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Đi đái bị buốt - Nguyên nhân và cách hỗ trợ điều trị hiệu quả

Đi đái bị buốt - Nguyên nhân và cách hỗ trợ điều trị hiệu quả

Đi đái bị buốt (tiểu buốt) là tình trạng rất nhiều nam giới gặp phải, gây ...

Tiểu rắt tiểu buốt ở nam - Nguyên nhân và cách điều trị

Tiểu rắt tiểu buốt ở nam - Nguyên nhân và cách điều trị

Hãy cảnh giác với triệu chứng tiểu rắt tiểu buốt ở nam giới vì đây có thể ...

Nguyên nhân và cách chữa tiểu buốt sau khi quan hệ

Nguyên nhân và cách chữa tiểu buốt sau khi quan hệ

Bạn thường xuyên bị chứng tiểu buốt sau mỗi lần quan hệ? Bạn bị cơn đau hành ...

Lý giải về nguyên nhân tiểu rắt - cách khắc phục nhanh chóng

Lý giải về nguyên nhân tiểu rắt - cách khắc phục nhanh chóng

Tiểu rắt là tình trạng tiểu lắt nhắt nhiều lần trong ngày, lượng nước tiểu ...

Nam giới bị tiểu buốt - nên làm gì khi mắc phải

Nam giới bị tiểu buốt - nên làm gì khi mắc phải

Hiện tượng đi tiểu buốt là tình trạng đau đớn, nóng rát khi đi tiểu. Những ...

Tiểu buốt có mủ là bệnh gì? Uống thuốc gì nhanh khỏi?

Tiểu buốt có mủ là bệnh gì? Uống thuốc gì nhanh khỏi?

Tiểu buốt ra mủ là tình trạng khi đi tiểu sẽ có cảm giác đau buốt và xuất ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img