Sưng bao quy đầu có nguy hiểm không? Chi phí điều trị hết bao nhiêu?

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Bao quy đầu là bộ phận bảo vệ, che chắn cho dương vật tránh khỏi mọi tác động, tổn thương từ bên ngoài. Vậy, Sưng bao quy đầu có nguy hiểm không? Chi phí điều trị hết bao nhiêu? Đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây, để được giải đáp thắc mắc và biết thêm nhiều cách chữa trị bao quy đầu bị sưng hiệu quả.

SƯNG BAO QUY ĐẦU DO ĐÂU? LÀM GÌ KHI BỊ SƯNG BAO QUY ĐẦU?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn rơi vào tình cảnh sưng bao quy đầu:

⇒ Dùng đồ lót quá chật dẫn tới bao quy đầu bị chèn ép và sưng.

⇒ Vệ sinh kém tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn trú ngụ và sinh sôi gây viêm nhiễm ở bao quy đầu.

⇒ Tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu nên các bựa sinh dục không được rửa trôi lâu ngày dẫn tới viêm nhiễm.

⇒ Quy đầu bị tổn thương sưng tấy và nhiều đau đớn khi gặp phải va đập mạnh.

⇒ Khi bạn thủ dâm quá độ, quan hệ tình dục liên tục, mạnh,…

⇒ Bệnh lậu cũng là một trong các nguyên nhân dẫn tới sưng bao quy đầu.

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

Sưng bao quy đầu có thể là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm

 Viêm bao quy đầu: Khi bị nhiễm khuẩn, nấm candida, trichomonas,… sẽ có biểu hiện sưng bao quy đầu, có dịch mủ màu trắng đục, bên trong bao quy đầu có dịch màu trắng. Đặc biệt nhiều trường hợp bệnh nặng còn có hiện tượng lở loét, nổi nhiều mụn nước,… gây viêm nhiễm nặng.

 Mụn rộp sinh dục: Sưng bao quy đầu là dấu hiệu đầu tiên của bệnh ngoài ra còn kèm theo các mụn nước mọc thành cụm ở bao quy đầu và gây đau rát nếu dính phải nước tiểu khi mụn vỡ.

 Bệnh lậu: Lây truyền khi bạn có đời sống tình dục không lành mạnh hay tiếp xúc với dịch chứa vi khuẩn lậu cầu gây sưng bao quy đầu, lỗ niệu đạo, dịch trắng, tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi giao hợp.

 Dị ứng bao quy đầu: Có thể do bao cao su, các chất phụ gia hóa chất khiến cho bạn bị sưng bao quy đầu, viêm loét,…

Nên làm gì khi bị sưng bao quy đầu?

Trước tiên các quý ông cần dò xét lại những nguyên nhân từ thói quen đời sống có thể khiến bao quy đầu của bạn bị sưng như mặt đồ lót chật, dị ứng với các sản phẩm như dung dịch tẩy rửa, bao cao su, chất bôi trơn, hay thủ dâm quá độ… diệt trừ những nguyên nhân này và thực hiện vệ sinh cá nhân sạch sẽ thì bao quy đầu sẽ hết sưng.

Nhưng nếu tình trạng này kéo dài trên 1 tuần, kèm theo các triệu chứng như chảy mủ, sưng tấy đỏ, ngứa rát… thì nam giới nên đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để tiếp nhận thăm khám và điều trị kịp thời.

Sưng bao quy đầu phải làm sao? Cách chữa hiệu quả hiện nay

➯ Tóm lại, khi có những biểu hiện sưng, đau, rát, ngứa ngáy bao quy đầu trên 1 tuần, các chuyên gia khuyến cáo các quý ông nên đến khám và điều trị tại cơ sở chuyên khoa uy tín ngay lập tức.

CHI PHÍ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SƯNG BAO QUY ĐẦU HẾT BAO NHIÊU?

Để điều trị sưng bao quy đầu, thì trước tiên nam giới cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để chuyên gia có kinh nghiệm kiểm tra, dựa vào kết quả thăm khám, chuyên gia sẽ đưa ra hướng điều trị thích hợp với mức chi phí tương ứng.

Mức chi phí chữa trị sưng bao quy đầu thường phụ thuộc vào những yếu tố sau:

➢ Tình trạng bệnh: nếu bệnh ở mức độ nhẹ thì chi phí sẽ không tốn kém như khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng vì khi đó việc chữa trị sẽ phức tạp hơn.

➢ Chi phí kiểm tra: trước khi tiến hành điều trị, bệnh nhân sẽ được chuyên gia kiểm tra xem bệnh đang ở giai đoạn nào, sức khỏe của bệnh nhân để đưa ra phương án chữa trị phù hợp. Chi phí sẽ bao gồm cả khoản này.

➢ Phương pháp điều trị: mỗi phương pháp chữa trị sẽ có một mức giá khác nhau, dựa vào yếu tố này mức chi phí sẽ có sự chênh lệch giữa từng phương pháp.

➢ Cơ sở y tế chữa trị: nếu là cơ sở chất lượng, đội ngũ y chuyên gia có tay nghề cao thì chắc chắn sẽ có mức chi phí khác so với những cơ sở kém chất lượng, việc điều trị không được đảm bảo.

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SƯNG BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Để khắc phục hiệu quả tình trạng bao quy đầu bị sưng hiệu quả, nam giới cần phải thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa. Tại đây, bác sĩ sẽ khám lâm sàng, làm các xét nghiệm cần thiết, dựa vào nguyên nhân, mức độ bệnh lý để ứng dụng phương pháp điều trị thích hợp.

Hiện tại, Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đang hỗ trợ điều trị bệnh bao quy đầu bị sưng hiệu quả nhanh bằng các phương pháp như:

❖ Thuốc: Bác sĩ sẽ dùng các loại thuốc kháng có tác dụng diệt vi khuẩn, tiêu viêm, giảm sưng đau...hiệu quả cho những trường hợp bệnh nhẹ.

❖ CRS: Trường hợp bao quy đầu bị sưng do viêm nhiễm nam khoa ở mức độ nặng, bác sĩ sẽ ứng dụng công nghệ CRS để loại bỏ tận sâu gốc rễ mần bệnh nhanh chóng, hiệu quả lâu dài.

❖ Cắt bao quy đầu: Thực hiện cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cho những trường hợp bao quy đầu bị sưng do dài, hẹp bao quy đầu.

 DHA: Sử dụng loại bỏ nhanh bệnh lậu gây nên hiện tượng bao quy đầu bị sưng.

 Miễn dịch cân bằng: Nếu nam giới có bao quy đầu bị sưng do mắc bệnh mụn rộp sinh dục, bác sĩ áp dụng phương pháp miễn dịch cân bằng để đẩy lùi bệnh hiệu quả.

Phòng Khám Đắk Lắk - Địa chỉ khám nam khoa với bác sĩ giỏi kinh nghiệm

Những ưu điểm khi điều trị sưng bao quy đầu tại Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk:

✔ Đội ngũ bác sĩ: Có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác điều trị bệnh nam khoa tại các phòng khám lớn trong và ngoài nước đã áp dụng kinh nghiệm tích lũy và phương pháp điều trị với hiệu quả tối ưu cho bệnh nhân đến và điều trị bệnh.

✔ Cơ sở hạ tầng: Phòng khám xây dựng môi trường vô trùng, khang trang, sạch sẽ, tạo cảm giác thân thiện cho nam giới, giúp họ có tinh thần tốt hơn từ đó phối hợp điều trị tích cực hơn theo phác đồ cũa các y, bác sĩ.

✔ Thiết bị y tế: Là những thiết bị tiên tiến y học hiện nay được nhập khẩu và vận hành dưới kiểm định chặt chẽ của Sở Y tế.

 Chi phí điều trị: Tuân thủ theo giá niêm yết của Sở Y tế, bệnh nhân không cần lo lắng.

 Thời gian làm việc dày, liên tục: Từ 8h đến 18h mỗi ngày, kễ cả thứ 7, chủ nhật và lễ, tết để bệnh nhân bận rộn có điều kiện thăm khám và chăm sóc sức khỏe.

 Bảo mật thông tin: Trên bệnh án cho nam giới để giảm bớt áp lực tâm lý khi mắc bệnh ở vùng kín.

➥ Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp anh em nắm thêm thông tin về tình trạng bệnh lý của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, xin liên hệ trực tiếp qua Hotline 026.2629.8888 để được giải đáp miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Đa Khoa Đắk Lắk - Địa Điểm Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín

Đa Khoa Đắk Lắk - Địa Điểm Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín

Phương pháp cắt bao quy đầu được áp dụng trong một số bệnh lý về dương vật ...

Nguyên nhân - Phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu ở phái mạnh

Nguyên nhân - Phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu ở phái mạnh

Hẹp bao quy đầu là tình trạng gây ra nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe và khả ...

Các nguyên nhân dẫn đến dài bao quy đầu và phương thức điều trị hiện nay

Các nguyên nhân dẫn đến dài bao quy đầu và phương thức điều trị hiện nay

Dài bao quy đầu là tinh trạng thường gặp ở nam giới. Nếu tình trạng này không đượ ...

Cắt bao quy đầu và những điều cần biết nam giới tham khảo ngay

Cắt bao quy đầu và những điều cần biết nam giới tham khảo ngay

Cắt bao quy đầu là phương pháp điều trị khi nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu. Hãy ...

Loét bao quy đầu: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Loét bao quy đầu: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Hiện nay, rất nhiều nam giới đang gặp phải tình trạng loét bao quy đầu. Nhưng ...

Viêm bao quy đầu - Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Viêm bao quy đầu - Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Viêm bao quy đầu là một trong những căn bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới. ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img