Quy trình cắt bao quy đầu ở nam giới và địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín Buôn Ma Thuột Đắk Lắk

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Dương vật là một cơ quan sinh dục thuộc hệ thống cơ quan sinh sản của phái nam, đảm nhiệm hai chức năng vô cùng quan trọng vì vậy nên được che chở, bảo vệ bằng một lớp áo bên ngoài được gọi là bao quy đầu. Trong một số trường hợp, nam giới cần thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu để duy trì các chức năng trên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về quy trình cắt bao quy đầu ở nam giới và địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín Buôn Ma Thuột Đắk Lắk hiện nay.

BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ? VÌ SAO NAM GIỚI PHẢI THỰC HIỆN CẮT BAO QUY ĐẦU?

Bao quy đầu là một cấu trúc bao bọc bên ngoài quy đầu. Chức năng chính là bảo vệ dương vật. Vùng da này bao trọn đầu dương vật khi nam giới còn nhỏ, thường sẽ tự tụt xuống khi trẻ khoảng 4 – 5 tuổi.

Như các bạn đã biết, bao quy đầu là lớp da mỏng bao bọc dương vật. Khi cương dương, bao quy đầu sẽ tự động tụt xuống để lộ phần quy đầu ra ngoài, ngược lại khi dương vật ở trạng thái bình thường, chúng sẽ nằm gọn trong bao quy đầu.

Rất nhiều bạn nghĩ lớp bao quy đầu như vậy “cậu nhỏ” sẽ được bảo vệ an toàn khỏi những tác nhân bên ngoài. Nhưng với những trường hợp da bao quy đầu gặp bất thường như: dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu hay viêm bao quy đầu tại chỗ tái phát nhiều lần… thì lớp da bao quy đầu sẽ gây ra hàng tá các rủi ro.

➯ Điều này lý giải các lý do vì sao những năm gần đây, nhiều nam giới tìm đến tiểu phẫu cắt bao quy đầu để giúp “cậu nhỏ” được bảo vệ tốt hơn.

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

 Các chuyên gia y tế nhấn mạnh: Nam giới nếu không cắt bao quy đầu sẽ gặp phải những rủi ro nguy hiểm đang tiềm ẩn ở cơ quan sinh dục, cụ thể là:

✘ Gặp khó khăn khi vệ sinh bộ phận sinh dục: Với cấu tạo bất thường da bao quy đầu dài/hẹp việc lộn ra vệ sinh khó khăn, các chất bựa sinh dục, cặn bã dễ tích tụ lại… và trở thành môi trường thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập gây bệnh.

✘ Dễ bị viêm nhiễm nam khoa: Thực tế cho thấy, nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu tỉ lệ viêm nhiễm nam khoa: viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt… cao hơn bình thường. Do vi khuẩn, nấm luôn tích tụ tại đây và phát triển mạnh mẽ

✘ Kìm hãm sự phát triển của dương vật: Vì dài/hẹp bao quy đầu khiến lớp da bao luôn “trùm kín” đầu dương vật, điều này vô tình kìm hãm sự phát triển của “cậu nhỏ”, dẫn tới hiện tượng ngắn, bé, cong, lệch,…

✘ Tăng nguy cơ mắc bệnh xã hội: Vì da bao quy đầu bị dài/hẹp nên dễ tích tụ cặn bã sinh dục, nước tiểu sót lại khiến vi khuẩn phát triển nhanh chóng. Điều này làm tăng nguy cơ mắc bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, giang mai, đặc biệt là HIV/AIDS.

✘ Nguy cơ bị xuất tinh sớm- rối loạn cương dương: Cấu tạo bao quy đầu bất thường sẽ gây khó khăn cho việc cương dương, đau khi quan hệ; kết hợp với tình trạng viêm nhiễm kéo ảnh hưởng nghiêm trọng đến quan hệ tình dục và rạn nứt tình cảm gia đình.

✘ Tăng nguy cơ ung thư dương vật: Đối với những nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu không chữa trị, lâu dần có thể dẫn tới nguy cơ ung thư dương vật rất nguy hiểm.

BIỆN PHÁP GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ - AN TOÀN

Theo các chuyên gia đến từ Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) khi gặp phải các vấn đề về bao quy đầu bệnh nhân không nên e ngại hoặc dấu bệnh. Giải pháp hiệu quả hiện nay là tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu an toàn. Hiện nay Đắk Lắk đang áp dụng nhiều phương pháp hiệu quả vào trong việc giải quyết các vấn đề về bao quy đầu:

Cắt bao quy đầu có đau không? Các cách cắt hiện nay

❖ Điều trị bằng phương pháp nội khoa: Áp dụng điều trị cho các loại bệnh viêm, các bác sĩ căn cứ vào từng nguyên nhân, mức độ bệnh mà đưa ra phác đồ điều trị bệnh. Sử dụng các loại thuốc uống hoặc thuốc bôi kết hợp với vật lý trị liệu như chiếu sóng ngắn, viba, hồng quang,.., có tác dụng tiêu viêm, giảm phù nề, tăng tuần hoàn máu,..

❖ Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa: Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là hình thức tiểu phẫu cắt bỏ phần quy đầu giúp dương vật phát triển bình thường và hạn chế nguy cơ mắc các bệnh nam khoa.

Ưu điểm của phương pháp:

☑ Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh chóng.

☑ Không gây đau đớn cho người bệnh, không ảnh hưởng đến bộ phận khác.

☑ Tính thẩm mỹ cao, không gây tổn thương cho dương vật, không để lại sẹo.

☑ Thời gian hồi phục nhanh chóng, nam giới có thể quay lại cuộc sống và sinh hoạt bình thường.

QUY TRÌNH CẮT BAO QUY ĐẦU ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Cắt bao quy đầu là phương pháp cắt bỏ phần da bao bọc quy đầu dương vật.

Quy trình cắt bao quy đầu được diễn ra theo 5 bước:

➢ Bước 1: Kiểm tra lâm sàng

Trước khi tiến hành phẫu thuật thì các bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe của bệnh nhân đồng thời cũng kiểm tra tình trạng dài hoặc hẹp của quy đầu, có đang bị viêm nhiễm hay mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục hay không? Thăm hỏi mục đích thăm khám của bệnh nhân, để bác sĩ đưa ra các phương pháp phù hợp với quy trình cắt bao quy đầu.  

Trong trường hợp người bệnh có mắc các bệnh lý viêm nhiễm liên quan, cần phải điều trị dứt tình trạng viêm nhiễm trước khi phẫu thuật.

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

➢ Bước 2: Vệ sinh và sát trùng 

Người bệnh đặt ở tư thế nằm ngửa, sau đó cạo sạch lông vùng kín và sát trùng bằng dung dịch sát khuẩn betadine.

➢ Bước 3: Vô cảm vùng phẫu thuật

Khi phẫu thuật không tránh khỏi cảm giác đau đớn cho người bệnh, vì thế việc gây tê hoặc gây mê là vô cùng cần thiết cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân giảm bớt lo lắng trong quá trình phẫu thuật. Vị trí gây tê ở đây là gốc dương vật. Ngoài ra, trước khi phẫu thuật thì bác sĩ sẽ cho người bệnh uống kháng sinh để kháng khuẩn, tiêm giảm đau sau khi hết tê.

➢ Bước 4: Tiến hành cắt bao quy đầu

Sau khi đã xong khâu chuẩn bị, bác sĩ sẽ bắt đầu làm thủ thuật cắt bao quy đầu bằng các dụng cụ y tế chuyên dụng đã được tiệt trùng kỹ lường và kỹ thuật xâm lấn tối thiểu:

– Dùng kìm kẹp chuyên dụng để bóc tách bao quy đầu, đồng thời kéo miệng bao quy đầu dãn ra để lộ ra phần đầu dương vật.

– Đánh dấu vùng da cần cắt, cố định quy đầu sao cho cân đối để đường cắt được chuẩn xác.

– Rạch một đường thẳng từ miệng bao quy đầu đi xuống dưới theo hướng giữa - mặt lưng cách rãnh quy đầu 1cm.

– Cắt đường bên bao quy đầu, cách đều rãnh quy đầu 1cm.

– Tiến hành tạo hình thẩm mỹ cho cậu nhỏ.

➢ Bước 5: Kết thúc ca phẫu thuật

Bác sĩ sẽ kết thúc ca phẫu thuật sau khi cầm máu và khâu lại vết thương bằng chỉ tự tiêu. Việc sử dụng chỉ tự tiêu nhằm đem lại tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo lồi, sẹo xấu. Cuối cùng là băng bó lại vết thương tránh tác động ở bên ngoài.

Bác sĩ sẽ lên lịch tái khám cho bệnh nhân và người bệnh có thể được về nhà sau vài giờ để nghỉ ngơi nếu không có triệu chứng bất thường gì xảy ra.

Cắt bao quy đầu ở đâu uy tín - Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu?​

ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU UY TÍN, CHI PHÍ HỢP LÝ TẠI BUÔN MA THUỘT ĐẮK LẮK

Hiện nay nhiều nam giới đánh giá tốt về dịch vụ y tế và chi phí cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Đây là cơ sở chuyên nam khoa uy tín mà các nam giới có thể tham khảo.

Nam giới lựa chọn Đa Khoa Đắk Lắk thực hiện cắt bao quy đầu và điều trị các bệnh lý nam khoa cũng đánh giá cao bởi:

✔ Chi phí khám chữa bệnh áp dụng vừa phải, hợp túi tiền bệnh nhân, tư vấn kỹ càng, không phát sinh. Đặc biệt thực hiện khám ngoài giờ chi phí không đổi.

✔ Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, chuyên nghiệp và thành thạo trong việc áp dụng các phương pháp cắt bao quy đầu không đau, am hiểu tâm lý bệnh nhân.

✔ Môi trường phòng khám sạch sẽ, phòng tiểu phẫu vô trùng hiện đại, mang lại sự thoải mái cho bệnh nhân, y tá chăm sóc người bệnh chu đáo.

✔ Hệ thống máy móc y tế hiện đại được nhập khẩu, sát khuẩn sạch sẽ, tránh nhiễm trùng chéo cho người bệnh.

✔ Quy trình khám bệnh nhanh chóng, hiệu quả, bệnh nhân không phải chờ đợi lâu mỗi khi đến thăm khám, tiết kiệm thời gian.

✔ Thông tin bệnh nhân được bảo mật kỹ, mô hình khám cũng có sự riêng tư kín đáo giúp bệnh nhân thoải mái hơn.

➥ Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp anh em nắm thêm thông tin về tình trạng bệnh lý của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, xin liên hệ trực tiếp qua Hotline 026.2629.8888 để được giải đáp miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Đa Khoa Đắk Lắk - Địa Điểm Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín

Đa Khoa Đắk Lắk - Địa Điểm Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín

Phương pháp cắt bao quy đầu được áp dụng trong một số bệnh lý về dương vật ...

Nguyên nhân - Phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu ở phái mạnh

Nguyên nhân - Phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu ở phái mạnh

Hẹp bao quy đầu là tình trạng gây ra nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe và khả ...

Các nguyên nhân dẫn đến dài bao quy đầu và phương thức điều trị hiện nay

Các nguyên nhân dẫn đến dài bao quy đầu và phương thức điều trị hiện nay

Dài bao quy đầu là tinh trạng thường gặp ở nam giới. Nếu tình trạng này không đượ ...

Cắt bao quy đầu và những điều cần biết nam giới tham khảo ngay

Cắt bao quy đầu và những điều cần biết nam giới tham khảo ngay

Cắt bao quy đầu là phương pháp điều trị khi nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu. Hãy ...

Loét bao quy đầu: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Loét bao quy đầu: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Hiện nay, rất nhiều nam giới đang gặp phải tình trạng loét bao quy đầu. Nhưng ...

Viêm bao quy đầu - Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Viêm bao quy đầu - Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Viêm bao quy đầu là một trong những căn bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới. ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img