Phòng Khám Đa Khoa Đắk Lắk - Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm ở Buôn Ma Thuột

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Xuất tinh sớm là “nỗi lo lắng thầm kín” của rất nhiều quý ông. Không chỉ ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ như: viêm tuyến tiền liệt, các bệnh về tinh hoàn, đường niệu đạo,... Tuy vậy, vẫn còn rất nhiều nam giới do không hiểu đúng về xuất tinh sớm nên đã chủ quan trong việc thăm khám hay sử dụng các loại thuốc “vô tội vạ” trôi nổi ngoài thị trường, khiến tình trạng bệnh ngày càng nặng thêm. Do đó, để khắc phục tình trạng này và lấy lại bản lĩnh phái mạnh, việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín điều trị xuất tinh sớm ở Buôn Ma Thuột là điều vô cùng cần thiết.

Thế nào là xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể kiểm soát thời gian xuất tinh của bản thân, xuất tinh khi chưa muốn; thời gian xuất tinh dưới 2 phút,....

Theo các chuyên gia cho biết nếu 50% số lần quan hệ người đàn ông không thể khiến bạn tình đạt được khoái cảm cực đỉnh thì có thể người đó đã bị xuất tinh sớm.

 Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ!

Xuất tinh sớm có rất nhiều nguyên nhân gây nên, có thể là do: Áp lực trong cuộc sống, tâm lý không ổn định, bệnh lý hoặc các dây thần kinh gặp vấn đề hay do thủ dâm quá mức,... dẫn đến tình trạng này với các biểu hiện như:

♦ Vừa đưa “cậu nhỏ” vào bên trong âm đạo của bạn tình đã xuất tinh ngay.

♦ Khi xem hình ảnh, video không lành mạnh hoặc chỉ vừa chạm nhẹ vào các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của phụ nữ thì đã xuất tinh.

♦ Mới chỉ đưa đẩy vài lần thì đã xuất tinh, thời gian diễn ra rất ngắn, dưới 3 phút.

♦ Xuất tinh trước thời điểm đối tác đạt được khoái cảm thì đó cũng là dấu hiệu xuất tinh sớm.

♦ Nhiều trường hợp mới chỉ nghĩ đến chuyện quan hệ tình dục với bạn tình là đã xuất tinh, đây có thể là dấu hiệu bị xuất tinh sớm giai đoạn nặng.

Tác hại khôn lường của xuất tinh sớm đối với nam giới

Xuất tinh sớm nếu để lâu và không được điều trị kịp thời sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm như:

➢ Ảnh hưởng sức khỏe: Xuất tinh sớm có nguy cơ mắc các bệnh về nam khoa như viêm nhiễm nam khoa, viêm tuyến tiền liệt và các vấn đề về bàng quang. Trường hợp này nếu kéo dài mà không được điều trị, nam giới có thể gánh chịu các biến chứng nguy hiểm làm suy giảm chức năng sinh dục như: rối loạn cương dương, liệt dương, gây bất lực ở nam giới.

Xuất tinh sớm ảnh hưởng thế nào đến nam giới - cách khắc phục nhanh chóng

➢ Ảnh hưởng tâm lý: Tình trạng "chưa ra trận đã thua" ở nam giới thường được coi là một "nỗi đau thầm kín", khiến họ cảm thấy thất vọng, tự ti và e ngại khi nói đến chuyện quan hệ. Nhiều người thậm chí có thể rơi vào trạng thái trầm cảm,  ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày của họ.

 Vô sinh, hiếm muộn: Xuất tinh sớm kéo dài sẽ làm cho tinh trùng không thể hoặc không đủ điều kiện đi vào tử cung để thụ thai. Đồng thời số lượng tinh trùng giảm sút đáng kể là nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

➢ Ảnh hưởng hạnh phúc gia đình: Quan hệ tình dục là chất keo vô hình giúp gắn kết và duy trì hạnh phúc gia đình. Khi người đàn ông không thể mang lại khoái cảm cho bản thân và đối tác, cả hai dễ rơi vào cảm giác chán nản và thất vọng, từ đó phát sinh mâu thuẫn và nguy cơ cao dẫn đến những mối quan hệ ngoài luồng.

Chi phí điều trị xuất tinh sớm bao nhiêu?

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Đắk Lắk, chi phí điều trị xuất tinh sớm ở Buôn Ma Thuột phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Nguyên nhân gây bệnh, mức độ của bệnh, phác đồ điều trị... Vì vậy khó có thể đưa ra một con số khi điều trị bệnh này. Để biết được mức chi phí chính xác, việc đầu tiên là bạn nên đến cơ chuyên khoa để thăm khám và được bác sĩ tư vấn, thông báo chi phí dự trù. Cụ thể:

✦ Tình trạng bệnh tình: Thông thường chi phí điều trị xuất tinh sớm không cao, tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh ở mỗi người mà mức chi phí điều trị sẽ có sự thay đổi. Những người bị xuất tinh sớm dạng nhẹ sẽ phải bỏ ít chi phí hơn so với những người bị xuất tinh sớm dạng nặng, cần điều trị dài ngày...

✦ Phương pháp điều trị: Trường hợp điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc, liệu pháp rèn luyện cảm giác tập trung sẽ ít tốn kém chi phí hơn khi phải điều trị bằng tiểu phẫu chặn dây thần kinh lưng dương vật, vật lý trị liệu hay cắt bao quy đầu...

 Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ!

✦ Trình độ bác sĩ: Với những bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn thì việc điều trị xuất tinh sớm sẽ trở nên đơn giản, nhanh chóng, nhờ đó tiết kiệm chi phí hơn so với những người có trình độ chuyên môn không cao.

✦ Chất lượng cơ sở vật chất: Điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc quyết định chi phí điều trị xuất tinh sớm ở Buôn Ma Thuột. Nếu trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, cơ khang trang, quá trình điều trị sẽ được hỗ trợ tốt hơn, rút ngắn thời gian điều trị, tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

✦ Chi phí phát sinh: Đây là khoản chi phí không dự đoán trước được vì người bệnh có nhiều lựa chọn loại hình dịch vụ khám chữa bệnh, mỗi loại hình sẽ có mức chi phí khác nhau. Chi phí thuốc men, tái khám cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tổng chi phí điều trị cần bỏ ra.

Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm ở Buôn Ma Thuột hiệu quả cao

Để lấy lại phong độ và giữ vững hạnh phúc gia đình, nam giới cần phải tìm đến các cơ sở y tế uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm để thăm khám khi bị xuất tinh sớm. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy, hãy liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, Phường Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để được hỗ trợ kịp thời.

Chữa xuất tinh sớm ở đâu? Địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín tại Đắk Lắk

Phòng Khám Đa Khoa Đắk Lắk - Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm ở Buôn Ma Thuột đã và đang áp dụng nhiều phương pháp hiện đại như:

✜ Dùng thuốc kết hợp vật lý trị liệu

Nếu trường hợp bệnh nhẹ thì bác sĩ sẽ xem xét và kê một số loại thuốc như thuốc bôi, gel, thuốc xịt… Đồng thời, bác sĩ sẽ kết hợp với các liệu pháp vật lý trị liệu như chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang 3D có tác dụng đẩy nhanh quá trình thẩm thấu thuốc, tiêu diệt viêm nhiễm, tăng tuần hoàn máu bơm tới tinh hoàn – dương vật giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

✜ Điều trị bằng phương pháp Guylis

Đây là tiểu phẫu thực hiện nhằm thắt chọn lọc hoặc loại bỏ dây thần kinh quá nhạy cảm, giúp nam giới kiểm soát khả năng xuất tinh mà không ảnh hưởng đến kích thước và sự cương dương của dương vật.

✜ Phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Đây là phương pháp được chỉ định thực hiện đối với nam giới bị xuất tinh sớm do dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu với tác dụng nhằm loại bỏ hiệu quả lớp da thừa, mang lại sự thẩm mỹ và khỏe mạnh cho “cậu nhỏ”.

 Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ!

Bên cạnh đó, Đa Khoa Đắk Lắk còn được nhiều bệnh nhân đánh giá cao bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

–  Phòng khám được đánh giá là máy móc tiên tiến, bác sĩ giỏi và có quy mô rộng rãi khang trang, thời gian điều trị vô cùng linh hoạt, không gò bò công việc cho người bệnh.

–  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp,bảo mật thông tin bệnh nhân an toàn, thái độ phục vụ thân thiện; thủ tục nhanh gọn, không phải xếp hàng chờ đợi.

–  Phòng khám làm việc không ngày nghỉ, có thăm khám ngoài giờ hành chính, cuối tuần, lễ Tết. Từ 8h-20h hằng ngày (không nghỉ trưa).

–  Toàn bộ bảng giá dịch vụ điều trị được kê khai - niêm yết theo quy định. Đồng thời bác sĩ sẽ tư vấn rõ ràng, cụ thể trước khi điều trị để bệnh nhân nắm bắt rõ ràng, yên tâm chữa trị.

➥ Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp anh em nắm thêm thông tin về tình trạng bệnh lý của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, xin liên hệ trực tiếp qua hotline 026 2629 8888 hoặc nhấp vào KHUNG TƯ VẤN để được giải đáp miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Chữa xuất tinh sớm bằng cách nào? Phương pháp hiện đại nhiều người áp dụng

Chữa xuất tinh sớm bằng cách nào? Phương pháp hiện đại nhiều người áp dụng

Xuất tinh sớm không phải là một căn bệnh mới, vì vậy việc nghiên cứu, tìm tòi ...

Làm thế nào để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm

Làm thế nào để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là tình trạng xảy ra phổ biến ở nam giới hiện nay. Bệnh không ...

Bí quyết kéo dài thời gian quan hệ cho phái nam

Bí quyết kéo dài thời gian quan hệ cho phái nam

Hiện nay tình trạng nam giới xuất tinh sớm ngày càng nhiều, đặc biệt là tỉ lệ ...

Chữa xuất tinh sớm ở đâu? Địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín tại Đắk Lắk

Chữa xuất tinh sớm ở đâu? Địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín tại Đắk Lắk

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh trong một khoảng thời gian ngắn không theo ...

Chống xuất tinh sớm bằng cách nào? chữa xuất tinh sớm tại Đắk Lắk

Chống xuất tinh sớm bằng cách nào? chữa xuất tinh sớm tại Đắk Lắk

Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và sức khỏe của nam giới ...

Cách quan hệ lâu ra, chống xuất tinh sớm

Cách quan hệ lâu ra, chống xuất tinh sớm

Quan hệ nhanh ra, thời gian “yêu” ngắn khiến cả hai chưa kịp lên đỉnh, không ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img