Nguyên nhân đi tiểu nước tiểu có nhiều bọt - cách chữa trị hiệu quả

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Đi tiểu nước tiểu có nhiều bọt có nguy hiểm không là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Trong hầu hết các trường hợp, đi tiểu nước tiểu có nhiều bọtt thường không có bất thường gì nhưng đôi khi nó lại là dấu hiệu bệnh lý cần điều trị ngay. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin nhé!

ĐI TIỂU NƯỚC TIỂU CÓ BỌT LÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH LÝ NÀO?

Hiện nay, hiện tượng đi tiểu nhiều bọt có thể được xem là khá phổ biến và mọi người lại chưa thường chú ý đến vấn đề này. Nhưng cũng có rất nhiều người quan tâm và thắc mắc tình trạng bệnh đi tiểu nhiều bọt. Vậy đâu là yếu tố gây ra triệu chứng đi tiểu có bọt này. 

► Viêm đường tiết niệu: Các loại vi khuẩn từ môi trường, hậu môn, cơ quan sinh dục,… tấn công vào đường tiết niệu sẽ gây ra tình trạng bỏng rát, xuất hiện bọt trong nước tiểu, tiểu buốt, tiểu lắt nhắt, thậm chí một số trường hợp tiểu ra máu, nước tiểu có mùi hôi nồng nặc.

► Viêm bàng quang: Khi bị viêm bàng quang, người bệnh sẽ thấy nước tiểu có bọt như xà phòng kèm theo triệu chứng căng tức bụng, tiểu rát, đau bụng dưới, đau lưng dưới, sốt nhẹ, rối loạn tiêu hóa. Khi bệnh tiến triển tới giai đoạn nặng, người bệnh còn bị tiểu ra mủ, ra máu...

► Viêm tuyến tiền liệt: Nếu bạn nhìn thấy một ít bọt nhỏ trên bề mặt nước tiểu và nó không biến mất trong một thời gian dài, nó có thể là một triệu chứng sớm của bệnh viêm tuyến tiền liệt.

► Bệnh lậu và chlamydia: Đây là 2 loại vi khuẩn chủ yếu lây qua đường tình dục gây nên những triệu chứng vô cùng khó chịu như: lỗ sáo bị sưng, tấy đỏ, ngứa ngáy dọc niệu đạo, sáng sớm thường có dịch mủ màu vàng xanh xuất hiện. Bên cạnh đó nam giới còn bị tiểu buốt, tiểu rát, nước tiểu có bọt hoặc lợn cợn,…

Ngoài ra, triệu chứng đi tiểu nhiều bọt xuất hiện cũng là do một số nguyên nhân sau:

+ Bệnh viêm âm đạo ở nữ giới và viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

+ Do huyết áp cao

+ Chế độ ăn uống, sinh hoạt thất thường

→  Dù sao nước tiểu cũng là một chỉ số đánh giá sức khỏe rất tốt, mọi người không nên chủ quan bỏ qua hiện tượng đi tiểu nhiều bọt để tránh những nguy cơ gây hại cho sức khỏe.

Đi tiểu bị rát ở nam giới là bệnh gì? Cách điều trị hiệu quả​

TIỂU NƯỚC TIỂU CÓ NHIỀU BỌT CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Tùy vào nguyên nhân bệnh lý gây ra tình trạng nước tiểu có bọt mà mỗi trường hợp sẽ có những ảnh hưởng khác nhau. Song chắc hẳn là ai đang rơi vào tình trạng này đã phải lo lắng rất nhiều.

✘ Hầu như những bệnh lý về huyết áp, tiểu đường là 2 bệnh riêng biệt nhưng có quan hệ mật thiết với nhau. Bệnh gây ra nhiều biến chứng làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng nếu không được điều trị.

✘ Ở bệnh nhân viêm thận - bể thận cấp có thể bị sốc nhiễm khuẩn đe dọa tính mạng nếu không được thăm khám sớm.

✘ Viêm niệu đạo không được chữa trị có thể kéo theo viêm bàng quang, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, hẹp niệu đạo... lúc này việc điều trị có thể khó khăn hơn.

✘ Suy nhược thần kinh, viêm tuyến tiền liệt, apxe tuyến tiền liệt, viêm nội mạc cơ tim, rối loạn bài tiết, thậm chí là đe dọa tính mạng nếu viêm bàng quang không được chữa trị...

✘ Xuất tinh ngược dòng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của phái mạnh; đồng thời tăng nguy cơ mắc các bệnh nam khoa như liệt dương, yếu sinh lý...

► Chi phí hỗ trợ điều trị đi tiểu nước tiểu có nhiều bọt là bao nhiêu tiền?

Theo các chuyên gia nam khoa, chi phí hỗ trợ điều trị đi tiểu nước tiểu có nhiều bọt ở mỗi người mỗi khác. Bởi vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nguyên nhân gây bệnh; mức độ bệnh; cách thức hỗ trợ điều trị cũng như cơ sở y tế hỗ trợ điều trị…

Do đó, nếu muốn biết con số chính xác là bao nhiêu, nam giới phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám, kiểm tra cụ thể. Từ đó, các bác sĩ mới đưa ra một con số chính xác được.

PHƯƠNG PHÁP CHỮA ĐI TIỂU NƯỚC TIỂU CÓ NHIỀU BỌT HIỆU QUẢ CAO

Để biết rõ nguyên nhân gây triệu chứng đi tiểu có bọt là gì, bệnh nhân cần thực hiện xét nghiệm nước tiểu. Từ đó, chuyên gia sẽ đưa ra những phương pháp điều trị thích hợp. Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) hiện đang áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị mang hiệu quả cao:

♦ Điều trị bằng thuốc: Bác sĩ xem xét kê đơn thuốc đặc trị, kết hợp kháng sinh có tác dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, lợi tiểu, làm sạch đường tiết niệu,… đẩy lùi tình trạng nước tiểu có bọt nhanh chóng.

♦ Phương pháp CRS – vật lý trị liệu bằng nhiệt năng tăng cường chuyển hóa trong cơ thể, kích thích tuần hoàn máu, có tác dụng chữa trị an toàn các viêm nhiễm nam khoa gây đi tiểu có bọt.

♦ Phương pháp DHA: Trong trường hợp nam giới gặp triệu chứng đái có bọt do bệnh lậu và chlamydia, thì sẽ được điều trị bằng DHA. Đây là phương pháp tiên tiến giúp phá vỡ DNA mầm bệnh, ngăn không cho vi khuẩn sinh sôi và ngăn chặn bệnh tái lại hiệu quả. 

Làm cách nào đề hết tiểu buốt? Trị tiểu buốt ở đâu hiệu quả​

♦ Các phương pháp ngoại khoa tiên tiến: Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, Phẫu thuật nội soi tán sỏi... được chỉ định điều trị phù hợp khi đi tiểu ra máu do sỏi niệu đạo hoặc các tổn thương nặng nề.

→  Nói về Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), bệnh nhân ngoài hài lòng về phương pháp chữa đi tiểu nước tiểu có nhiều bọt, còn an tâm bởi:

✔ Cơ sở y tế và thiết bị y khoa: Tiện nghi, tân tiến và hiện đại. Môi trường phòng khám được xây dựng rộng rãi, mang lại một không gian chữa bệnh thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi cho người bệnh.

✔ Bác sĩ chuyên khoa giỏi: Đội ngũ bác sĩ nam khoa có chuyên môn và bằng cấp làm việc rõ ràng, kinh nghiệm nhiều năm hỗ trợ bệnh nhân chu đáo. Đồng thời cũng am hiểu tâm lý khách hàng tốt.

✔ Mô hình khám bệnh: “1 Bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” được áp dụng ngay tại đây, giúp xóa tan mọi sự lo lắng, tâm lý nhạy cảm, tự ti và ngại ngùng, giữ tâm thái nhẹ nhàng cho người bệnh.

✔ Chi phí khám chữa bệnh: Được công khai và niêm yết theo bảng phí điều trị từ Sở y tế, phù hợp với mọi bệnh nhân khi đến đây thực hiện công tác khám chữa bệnh. Và luôn được tư vấn trước khi khám chữa bệnh.

➥ Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp người bệnh nắm thêm thông tin về tình trạng bệnh lý của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, xin liên hệ trực tiếp qua Hotline 026.2629.8888 để được giải đáp miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Đi tiểu ra máu - Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Đi tiểu ra máu - Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Nước tiểu bình thường sẽ có màu vàng nhạt, trong nhưng nếu tiểu ra máu thì đây ...

Nguyên nhân dẫn đến viêm đường tiết niệu ai cũng nên biết

Nguyên nhân dẫn đến viêm đường tiết niệu ai cũng nên biết

Bệnh lý viêm đường tiết niệu xảy ra ở nam giới gây nên những khó chịu trong ...

Đi tiểu ra mủ là dấu hiệu bệnh gì? Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả hiện nay

Đi tiểu ra mủ là dấu hiệu bệnh gì? Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả hiện nay

Khi gặp phải tình trạng tiểu ra mủ thường bị nam giới phớt lờ và bỏ qua khiến ...

Viêm đường tiết niệu - Nguyên nhân và cách điều trị

Viêm đường tiết niệu - Nguyên nhân và cách điều trị

Viêm đường tiết niệu ở nam giới chủ yếu do vi khuẩn E. Coli gây ra. Bệnh dễ ...

Nước tiểu đục báo hiệu điều gì? các bệnh lý liên quan

Nước tiểu đục báo hiệu điều gì? các bệnh lý liên quan

Nước tiểu là sản phẩm của quá trình đào thải độc tố của cơ thể ra bên ...

Tình trạng tiểu rát buốt - liệu có nguy hiểm?

Tình trạng tiểu rát buốt - liệu có nguy hiểm?

Tiểu rát buốt là một triệu chứng bất thường, chủ yếu xuất phát từ các bệnh ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img