Không cắt bao quy đầu có sao không? Cách cắt bao quy đầu hiệu quả hiện nay

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Không cắt bao quy đầu thì có sao không? là thắc mắc của nhiều nam giới hiện nay. Các chuyên gia cho biết, nam giới đến độ tuổi trưởng thành nhưng bao quy đầu không thể tự tuột thì cần nên cắt bao quy đầu để dương vật phát triển bình thường, đồng thời tránh được nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Ở bài viết sau đâu, chúng tôi sẽ thông tin rõ hơn đến nam giới về vấn đề cắt bao quy đầu, cùng theo dõi nhé!

SỰ THẬT VỀ VIỆC KHÔNG CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ SAO KHÔNG?

Chắc hẳn đại đa số nam giới vẫn thường nghĩ rằng, việc cắt hay không cắt bao quy đầu thì cũng chả ảnh hưởng gì đến sinh hoạt thường  ngày. Điều này là hoàn toàn sai lầm và có thể sẽ khiến họ phải nếm trải trái đắng ở sau này.

Theo chuyên gia cho biết, tỷ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa ở nước ta hiện nay đang dần tăng cao đến ngưỡng đáng báo động, hầu hết đều bắt nguồn từ việc bị viêm nhiễm ở bao quy đầu mà ra.

Phái mạnh nếu không cắt bao quy đầu sớm, không những gây ra các bất tiện trong đời sống sinh hoạt cũng như tình dục, mà còn có thể dẫn đến những nguy hại khó lường khác. Cụ thể:

✘ Viêm nhiễm dương vật: Với việc bao quy đầu luôn trùm kín “cậu bé” sẽ khiến nam giới khó vệ sinh sạch sẽ quy đầu. Lâu dần việc tích tụ các bựa sinh dục sẽ ngày một nhiều và khi gặp điều kiện thuận lợi sẽ tấn công gây viêm nhiễm toàn bộ dương vật. 

✘ Lây nhiễm bệnh cho bạn đời: Sự tích tụ vi khuẩn lâu ngày không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến bản thân, mà còn là nguồn gốc lây nhiễm cho bạn đời khi giao hợp với nhau.

Cắt bao quy đầu và những điều cần lưu ý

✘ Cản trở sự phát triển của dương vật: Có thể nói bao quy đầu vừa là “vật che chắn” nhưng đồng thời cũng là “vật cản” cho việc phát triển tối đa kích thích của “cậu nhỏ”. 

✘ Bất tiện trong mọi sinh hoạt: Nếu bao quy đầu bị dài-hẹp-nghẹt đều sẽ khiến nam giới gặp phải muôn trùng khó khăn trong sinh hoạt thường ngày. Đặc biệt là lúc sinh hoạt tình dục, sẽ khó đạt đỉnh hay thỏa mãn được bạn tình.

Như vậy, đối với những trường hợp nam giới chưa cắt bao quy đầu thì không nên chần chừ, thủ thuật được tiến hành càng sớm thì càng hạn chế đi tối đa các bệnh nam khoa, đặc biệt là giúp tiết kiệm đi không ít chi phí điều trị về sau.

NHỮNG LỢI ÍCH DO CẮT BAO QUY ĐẦU MANG LẠI?

Như những thông tin được đề cập ở trên, việc không cắt bao quy đầu sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống hằng ngày và chuyện phòng the của nam giới.

Vậy nếu thực hiện thủ thuật thì lại mang đến những lợi ích như thế nào?

❖ Đầu tiên: Tất nhiên sẽ giúp “cậu nhỏ” phát triển kích thước một cách bình thường, đồng thời cũng nâng cao chức năng sinh lý.

❖ Thứ hai: Đối với trường hợp bị dài-hẹp-nghẹt bao quy đầu, thì sau khi cắt sẽ phòng tránh được sự viêm nhiễm cho bản thân cũng như cho bạn tình.

Cắt bao quy đầu và những điều cần biết nam giới tham khảo ngay

❖ Thứ ba: Việc cắt bao quy đầu sớm sẽ ngăn chặn được các biến chứng do viêm nhiễm nam khoa gây ra, như ung thư dương vật, ung thư tiền liệt tuyến…

❖ Thứ tư: Đây còn là biện pháp giúp điều trị hiệu quả chứng xuất tinh sớm, tạo nên sự thăng hoa cho cả 2 mỗi khi “lâm trận”.

Chỉ với những mặt lợi này cũng cho thấy việc cắt bao quy đầu là hữu ích biết bao, nam giới nếu không muốn gặp phải những biến cố như đã nêu hoặc muốn tân trang “cậu nhỏ”, thì đây là thủ thuật được nhiều chuyên gia nam khoa khuyến khích thực hiện.

CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG CÔNG NGHỆ XÂM LẤN TỐI THIỂU HÀN QUỐC

So với các phương pháp truyền thống trước đây thì với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, hiện đang được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn.

Có thể nói, thủ thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật này là biện pháp hữu hiệu dùng để chữa trị các bệnh về bao quy đầu, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và chức năng sinh lý ở nam giới. Chẳng hạn như:

✔ Không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao.

✔ Thời gian tiểu phẫu nhanh chóng.

✔ Đảm bảo an toàn cho nam giới.

✔ Cải thiện rõ rệt chức năng sinh lý, lấy lại bản lĩnh đàn ông nhanh chóng.

Để thực hiện thủ thuật này an toàn và hiệu quả, cánh mày râu cần được thực hiện tại một cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng, bởi vì chỉ có vậy mới có thể đảm bảo đủ các bước theo đúng chuẩn trong quy trình cắt bao quy đầu:

●  Bước 1: Chuyên gia thực hiện sát khuẩn toàn bộ dương vật.

●  Bước 2: Bắt đầu tiêm thuốc tê tại chỗ để giúp nam giới không bị đau đớn, gây ảnh hưởng đến quá trình cắt bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu : Phương pháp và những lợi ích

●  Bước 3: Dùng dụng cụ y tế chuyên dụng để bóc tách lớp niêm mạc ở bao quy đầu, giúp làm lộ ra phần da thừa cần cắt.

●  Bước 4: Tiến hành cắt bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, loại bỏ đi lớp da thừa ở bao quy đầu.

●  Bước 5: Nhanh chóng cầm máu và khâu vết cắt bằng chỉ tự tiêu, sẽ không để lại sẹo mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao.

Đó là toàn bộ các bước cần thiết trong ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Ngoài ra, sau khi hoàn tất thủ thuật nam giới cũng phải tuân thủ lời dặn từ chuyên gia về cách chăm sóc cũng như tái khám, để tăng khả năng hồi phục nhanh chóng.

CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

Thông thường, việc chưa qua thăm khám sẽ rất khó đưa ra được con số cụ thể về chi phí cắt bao quy đầu, bởi vì điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể:

●  Phương pháp tiểu phẫu

So với những phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống, phải dùng dao kéo gây đau đớn nhiều, thì ngày nay việc áp dụng các phương pháp hiện đại sẽ được ưu tiên hơn. Để biết chi phí cụ thể cho từng phương pháp thì bạn chỉ cần để lại lời nhắn cho chuyên gia TẠI ĐÂY

●  Tay nghề của chuyên gia

Không chỉ dựa vào phương pháp mà người áp dụng nó cũng phải có trình độ cao cũng như tay nghề vững vàng. Việc chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp đảm nhận cắt bao quy đầu sẽ luôn có mức phí nhỉnh hơn các chuyên gia còn non kém mới vào nghề.

Cắt bao quy đầu là gì? Phương pháp và chi phí cắt bao quy đầu

●  Cơ sở y tế thực hiện

Một cơ sở y tế uy tín sẽ luôn đảm bảo cả hai yếu tố kể trên. Ngoài ra, cơ sở hạ tầng cùng các trang thiết bị y khoa được cập nhật, đổi mới định kỳ. Vì thế, với chất lượng dịch vụ tốt thì giá cả cũng có phần cao hơn chút ít.

●  Tình trạng bao quy đầu

Nếu chỉ đơn thuần là do Dài-Hẹp-Nghẹt bao quy đầu thì việc thực hiện thủ thuật sẽ đơn giản hơn và mức phí chi trả cũng ít hơn. Còn nếu là do viêm nhiễm thì phải mất thêm thời gian điều trị khỏi, nên chí phí cũng sẽ tăng lên.

Qua những yếu tố trên có thể thấy, chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Nam giới cần chủ động đi thăm khám và cắt bao quy đầu ngay khi có thể.

Để biết bảng giá chi tiết Click tại khung chat để trao đổi với các chuyên gia (dịch vụ hỗ trợ miễn phí)

NAM KHOA ĐẮK LẮK – ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU UY TÍN DÀNH CHO NAM GIỚI

Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) tự hào là địa chỉ chuyên khám chữa bệnh nam khoa uy tín, chất lượng cao, được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn vì đảm bảo được các yếu tố của một phòng khám đạt chuẩn quốc tế:

✜ Đội ngũ chuyên gia trực tiếp điều trị có trình độ chuyên môn cao, áp dụng nhuần nhuyễn tiến bộ y học.

✜ Cơ sở vật chất phòng khám hiện đại, tiện nghi, phòng tiểu phẫu sạch sẽ, vô trùng, khép kín. 

✜ Đặt lịch khám bệnh nhanh chóng, dễ dàng với nhiều ưu đãi lớn. 

Chính sách bảo mật thông tin bệnh án chặt chẽ, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh. 

✜ Chi phí khám chữa công khai, minh bạch, theo đúng giá niêm yết do Sở Y Tế ban hành. 

Cắt bao quy đầu ở Đắk Lắk bao nhiêu tiền? Địa chỉ cắt bao quy đầu giá bình dân tại Đắk Lắk

Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc “Không cắt bao quy đầu có sao không? Cách cắt bao quy đầu hiệu quả hiện nay”. Nếu bạn muốn đặt hẹn khám nhanh, xin vui lòng gọi đến Hotline 026.2629.8888 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT, để được chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Đa Khoa Đắk Lắk - Địa Điểm Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín

Đa Khoa Đắk Lắk - Địa Điểm Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín

Phương pháp cắt bao quy đầu được áp dụng trong một số bệnh lý về dương vật ...

Nguyên nhân - Phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu ở phái mạnh

Nguyên nhân - Phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu ở phái mạnh

Hẹp bao quy đầu là tình trạng gây ra nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe và khả ...

Các nguyên nhân dẫn đến dài bao quy đầu và phương thức điều trị hiện nay

Các nguyên nhân dẫn đến dài bao quy đầu và phương thức điều trị hiện nay

Dài bao quy đầu là tinh trạng thường gặp ở nam giới. Nếu tình trạng này không đượ ...

Cắt bao quy đầu và những điều cần biết nam giới tham khảo ngay

Cắt bao quy đầu và những điều cần biết nam giới tham khảo ngay

Cắt bao quy đầu là phương pháp điều trị khi nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu. Hãy ...

Loét bao quy đầu: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Loét bao quy đầu: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Hiện nay, rất nhiều nam giới đang gặp phải tình trạng loét bao quy đầu. Nhưng ...

Viêm bao quy đầu - Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Viêm bao quy đầu - Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Viêm bao quy đầu là một trong những căn bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới. ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img