Khám tổng quát bao nhiêu tiền? Bảng giá khám nam khoa hiện nay

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Khám tổng quát nam khoa là một việc làm cần thiết giúp phái mạnh theo dõi được tình trạng sức khỏe sinh lý, khả năng sinh sản của mình, đồng thời phát hiện những bệnh lý ở cơ quan sinh dục chữa trị trong giai đoạn sớm. Hiện nay, nhiều nam giới có xu hướng tìm nơi khám tổng quát nam khoa có dịch vụ tốt và chi phí hợp lí. Vậy đâu mới là nơi khám nam khoa tốt? Khám tổng quát nam khoa bao nhiêu tiền? Tất cả sẽ có trong bài viết sau đây!

KHÁM TỔNG QUÁT NAM KHOA ĐỂ LÀM GÌ? CHI PHÍ HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Khám sức khỏe tổng quát nam khoa là một trong những hoạt động sống cần thiết cho con người hiện nay, giúp cho nam giới có thể chủ động trong mọi phản ứng của cơ thể.

Một số lợi ích cho sức khỏe của cánh mày râu nếu thực hiện khám sức khỏe tổng quát nam khoa định kỳ:

☛ Phát hiện sớm các bệnh lý nghiêm trọng, nguy hiểm như viêm nhiễm cơ quan sinh dục, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, bệnh xã hội lây qua con đường tình dục không an toàn như giang mai, sùi mào gà, lậu; phát hiện vô sinh – hiếm muộn từ sớm

☛ Việc khám tổng quát nam khoa sẽ giúp cho nam giới biết được rất rõ các chỉ số về sức khỏe của mình, giúp phòng tránh một số bệnh nguy hiểm như về huyết áp, mỡ máu hoặc suy giảm chức năng các cơ quan nội tạng của cơ thể.

☛ Giúp thoải mái sống, tự tin hơn cho nam giới: cuộc sống mỗi ngày trôi qua sẽ có ích hơn khi mà nam giới luôn cảm nhận được cơ thể của mình được khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và đủ tự tin để thực hiện những điều tốt cho sức khỏe của cánh mày râu. Điều này sẽ giúp giải tỏa năng lượng tiêu cực nhanh chóng.

☛ Bảo vệ sức khỏe cho nữ giới: Một số bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, bao quy đầu có thể lây cho nữ giới nếu quan hệ tình dục không an toàn. Khiến nữ giới đối mặt với nhiều bệnh phụ khoa ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.

Khám nam khoa cần chuẩn bị những gì? Chi phí khi khám nam khoa

Theo các chuyên gia y tế, hiện nay, chi phí khám nam khoa ở mỗi cơ sở y tế có sự chênh lệch, nhưng bù lại, bạn sẽ nhận được dịch vụ, chất lượng tương đương so với số tiền đã bỏ ra.

Vì vậy, đừng vội vàng kết luận chuyện đắt rẻ mà quan trọng hơn, bạn hãy đặt sức khỏe của bản thân lên trên hết. Bởi nếu do dự, băn khoăn, kéo dài thời gian hỗ trợ khám chữa, bệnh tình càng nặng thì chi phí sẽ càng tăng.

Các chuyên gia cũng cho biết thêm, khi chưa được các bác sĩ trực tiếp kiểm tra, chúng ta không thể đưa ra một con số cụ thể về chi phí khám nam khoa. Thay vào đó, bạn có thể ước lượng chi phí khám nam khoa bằng cách dựa vào những tiêu chí như:

➢ Cơ sở y tế khám nam khoa: Như đã nói trên, chi phí khám nam khoa phụ thuộc vào cơ sở y tế (bao gồm yếu tố tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ y tế,…)

➢ Tình trạng sức khỏe: Bạn đi khám nam khoa đơn giản chỉ để tầm soát sức khỏe hay có dấu hiệu bất thường mới đi khám? Chi phí sẽ phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ của sức khỏe.

➢ Các hạng mục xét nghiệm: Tùy thuộc vào tình trạng kiểm tra sức khỏe mà các bác sĩ sẽ chỉ định các hạng mục xét nghiệm khác nhau, do đó chi phí thăm khám cũng sẽ khác nhau.

➢ Yêu cầu của người bệnh: Ở mỗi bệnh nhân đều có nhu cầu lựa chọn dịch vụ hỗ trợ khám chữa khác nhau. Do vậy, mức chi phí thăm khám ở mỗi người sẽ chênh lệch.

KHÁM NAM KHOA TỔNG QUÁT CHÍNH XÁC NHANH CHÓNG TẠI ĐA KHOA ĐẮK LẮK

Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp luôn mang đến sự thoải mái, hài lòng cho người bệnh mà hầu hết những ai đã từng khám tổng quát nam khoa hay chữa bệnh tại đây đều phản hồi tích cực. Bởi phòng khám đảm bảo những tiêu chí chất lượng, bao gồm:

 Khám và hỗ trợ đa dạng các bệnh ngoại khoa nam: Hiện nay phòng khám đang hỗ trợ điều trị đa dạng các bệnh ngoại khoa nam như: Dài/ hẹp/ viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tiền liệt tuyến,…

 Cơ sở vật chất hiện đại: Đây là một trong những yếu tố quan trọng để việc khám nam khoa được hiệu quả, nhanh chóng. Hệ thống trang thiết bị y tế tại phòng khám được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển, phòng tiểu phẫu, xét nghiệm, hồi sức sạch sẽ, vô trùng cho các bệnh nhân từ xa đến điều trị.

Địa chỉ khám chữa nam khoa uy tín - Phòng Khám Đắk Lắk 233 Ngô Quyền, Tân An Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

 Phương pháp tiên tiến: Phòng khám ứng dụng hiệu quả công nghệ hiện đại vào khám chữa bệnh ngoại khoa nam giúp mang lại kết quả chữa bệnh cao.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Các bác sĩ và nhân viên y tế tại phòng khám đều là những người đã được đào tạo chuyên sâu về nam khoa, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nghề. Nhiều bác sĩ đã từng đi tu nghiệp ở nước ngoài, trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh nên mang lại hiệu quả cao.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Bệnh nhân được tư vấn, chăm sóc tận tình, chu đáo từ lúc thăm khám, hỗ trợ điều trị đến sau hỗ trợ điều trị. Đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc trực tuyến, trực tiếp 24/24h, vào tất cả các ngày trong tuần.

➥ Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng gọi đến Hotline 026.2629.8888, hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa. 

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Phòng khám nam khoa uy tín và chất lượng tại Đắk Lắk

Phòng khám nam khoa uy tín và chất lượng tại Đắk Lắk

Phòng khám nam khoa uy tín và chất lượng tại Đắk Lắk đang là vấn đề được ...

Thể nào là 1 phòng khám nam khoa uy tín - Nam giới tham khảo để lựa chọn nơi khám chất lượng nhé

Thể nào là 1 phòng khám nam khoa uy tín - Nam giới tham khảo để lựa chọn nơi khám chất lượng nhé

Thế nào là một phòng khám nam khoa uy tín? Đây là câu hỏi được nhiều nam giới ...

Địa chỉ bác sĩ tư vấn nam khoa online có tiếng

Địa chỉ bác sĩ tư vấn nam khoa online có tiếng

Địa chỉ bác sĩ tư vấn nam khoa online là dịch vụ tư vấn mang lại nhiều lợi ...

Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk - Địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín tại Đắk Lắk

Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk - Địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín tại Đắk Lắk

Hiện nay hầu hết những nam giới có ý định đi khám chữa bệnh nam khoa đều rất ...

Khám nam khoa uy tín ở đâu? Địa chỉ khám nam khoa tại Đắk Lắk

Khám nam khoa uy tín ở đâu? Địa chỉ khám nam khoa tại Đắk Lắk

Các chuyên gia nam khoa cho biết, những bệnh lý nam khoa thường gặp nhiều không kém ...

Khám nam giới là khám những gì? Quy trình khám nam khoa

Khám nam giới là khám những gì? Quy trình khám nam khoa

Hiện nay tỷ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa ngày càng gia tăng, tuy nhiên rất ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img