Đi tiểu nước tiểu đục ở nam - nguyên nhân và cách điều trị

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Ở người bình thường, nước tiểu có màu trong suốt hoặc hơi ngả màu vàng nhạt, thể hiện tình trạng sức khỏe nói chung và hệ tiết niệu nói riêng hoạt động tốt. Nước tiểu có thể thay đổi màu sắc phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tuy nhiên nước tiểu đục là tình trạng bất thường mà bạn cần chú ý. Vậy đi tiểu nước tiểu đục ở nam nguyên nhân đo đâu? và cách điều trị như thế nào cho hiệu quả? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây!

ĐI TIỂU NƯỚC TIỂU ĐỤC Ở NAM GIỚI NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

Các nguyên nhân khiến nước tiểu bị đục? Trên thực tế lâm sàng có rất nhiều nguyên nhân làm cho nước tiểu đục, trong đó có một số nguyên nhân thường gặp bao gồm:

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

Nguyên nhân sinh lý:

➢ Do thực phẩm: nước tiểu có sự liên quan mật thiết đến các thực phẩm, thức uống chúng ta nạp vào cơ thể. Vì vậy, thức ăn có nhiều chất đạm, tính kiềm.. như sữa, củ cải đường, măng tây, thịt mỡ… có thể khiến nước tiểu bị đục. Tương tự như thế, uống nhiều rượu cũng khiến nước tiểu mất đi độ trong.

➢ Do uống không đủ nước: một nguyên nhân phổ biến gây ra nước tiểu đục là do chúng ta không uống đủ nước. Khi cơ thể uống không đủ nước, các thành phần trong nước tiểu bị cô đặc lại, cũng là 1 nguyên nhân gây ra tình trạng nước tiểu có màu vàng đục.

➢ Do môi trường ngoài: nước tiểu ngay sau khi tống xuất khỏi cơ thể có thể xuất hiện dưới dạng trong, hơi ngả vàng nhẹ. Nhưng dưới tác động của môi trường ngoài và vi khuẩn thì nước tiểu sẽ biến chất và đục dần. Trường hợp này là tự nhiên, bạn không cần quá quan ngại.

➢ Do dùng thuốc: một số thuốc cũng có thể dẫn đến hiện tượng nước tiểu đục. Khi uống các loại thuốc như: Thuốc điều trị đái tháo đường; Vitamin B và vitamin C bởi hai loại vitamin này có chứa phốt pho.

Nguyên nhân bệnh lý:

Khám nam khoa tại Đắk Lắk - Địa chỉ khám nam khoa uy tín đáng tin cậy tại Đắk Lắk

➢ Do nhiễm trùng đương tiết niệu: là một bệnh phổ biến và gây ra những biểu hiện mà ngay lập tức nhìn thấy, cảm thấy được. Trong đó, nhiễm trùng đường tiết niệu có thể khiến nước tiểu đục màu, lẫn máu ở trường hợp nặng, kèm theo cảm giác đái buốt, đái rắt, đau rát đường tiểu, bồn chồn mót tiểu suốt cả ngày.

➢ Do lậu, Chlamydia: ngoài triệu chứng nước tiểu đục, người mắc lậu, chlamydia sẽ có những triệu chứng khác như tiểu buốt, sốt, đau hông lưng, thậm chí tiểu có mủ.

➢ Do rối loạn chức năng chuyển hoá: bệnh nhân mắc bệnh Gout thường gặp vấn đề ở chức năng chuyển hoá các chất, điều này cũng khiến cho nước tiểu buổi sáng của người bệnh có màu trắng đục, để lâu lại thì lắng căn như vôi, đó là do trong nước tiểu có chứa quá nhiều phốt pho, urat chưa được chuyển hoá. Nếu trường hợp này diễn ra quá lâu mà không được chữa trị, có thể dẫn đến bị sỏi thận do những tinh thể phốt pho đọng lại không thể bài tiết.

➢ Do tiểu dưỡng trấp: đây là căn bệnh khiến cho nước tiểu chuyển đục dễ thấy. Thường thì lớp màu trắng đục sẽ nổi trên bề mặt nước tiểu và đôi khi có thêm váng mỡ. Để lâu nước tiểu lắng lại sẽ tạo mảng như mảng keo – trắng như sữa đông hay mỡ đông. Hiện tượng không xảy ra liên tục mà theo từng đợt. Bệnh thường gặp ở bệnh nhân mắc giun chỉ, lao, u sau phúc mạc, chấn thương, vỡ các mạch bạch huyết dị dạng bẩm sinh.

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ ĐI TIỂU NƯỚC TIỂU ĐỤC Ở NAM GIỚI HIỆU QUẢ TẠI ĐẮK LẮK

Hiện nay, tại Đắk Lắk có nhiều cơ sở về điều trị các bệnh lý nam khoa gây nên tình trạng nước tiểu đục nước tiểu vàng. Nổi bật trong số đó có Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Khi đến đây, nam giới sẽ được khám, kiểm tra nước tiểu kỹ lưỡng, xác định chính xác nguyên nhân gây nên tình trạng trên từ đó có phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp, hiệu quả từ dùng thuốc đến phương pháp ngoại khoa tùy theo trường hợp. Cụ thể như:

 Dùng thuốc: Đối với trường hợp nước tiểu đục nước tiểu vàng do mắc các bệnh viêm nhiễm. Tùy theo trường hợp, mức độ chuyên gia sẽ chỉ định dùng thuốc thích hợp.

➯ Lưu ý: Bệnh nhân không nên tự ý mua thuốc về điều trị khi chưa biết rõ căn nguyên của bệnh. Cũng không nên tự ý dừng thuốc khi chưa hết liệu trình, kết thúc một liều trình nên đến tái khám để theo dõi tình trạng bệnh.

 Phương pháp ngoại khoa: Được áp dụng đối với trường hợp bệnh lậu. Với trường hợp này chuyên gia sẽ chỉ định hỗ trợ điều trị bằng phương pháp DHA. Đây là phương pháp tiên tiến có khả năng định tính, định lượng, định vị, phá hủy nguyên thể DNA của vi khuẩn ngay từ bên trong, ngăn ngừa tái phát hiệu quả, giúp đạt mục đích hỗ trợ điều trị cao.

Phòng Khám Đắk Lắk - Địa chỉ khám nam khoa với bác sĩ giỏi kinh nghiệm

CHI PHÍ KHÁM NAM KHOA TẠI ĐẮK LẮK CÓ ĐẮT KHÔNG?

Nói về vấn đề chi phí thì người bệnh hãy an tâm, vì chi phí khám nam khoa nhiều hay ích là phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và chất lượng tương đương so với số tiền đã bỏ ra. Vì vậy, đừng vội vàng kết luận chuyện đắt rẻ mà quan trọng hơn, quan trọng là bạn hãy đặt sức khỏe của bản thân lên.

Những yếu tố quan trọng để quyết định về chi phí khám nam khoa đó chính là:

➢ Tình trạng sức khỏe: Đối với những nam giới nào hay duy trì khám sức khỏe sinh sản theo định kỳ, hoặc đi khám sớm khi vừa có dấu hiệu của bệnh lý thì khi có bệnh cũng phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Chính vì thế mà bạn sẽ tiết kiệm được chi phí hơn.

➢ Nhu cầu khám bệnh của người bệnh: Mỗi đối tượng nam giới sẽ có nhu cầu khám bệnh khác nhau với các chi phí xét nghiệm, siêu âm, cũng khác nhau. Nếu người bệnh chọn các gói dịch vụ khám thông thường thì chi phí ít hơn so với các gói khám chuyên sâu.

➢ Phương pháp điều trị: Sau khi khám lâm sàng, bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán, kết luận bệnh và đưa ra phương pháp điều trị hợp lý. Thế nhưng nếu bạn muốn lựa chọn phương pháp truyền thống để điều trị thì chi phí sẽ ít hơn nhưng sẽ ít hiệu quả hơn. Còn nếu lựa chọn điều trị bằng phương pháp hiện đại thì chi phí sẽ cao hơn một ít nhưng bù lại hiệu quả vượt trội hơn.

➢ Cơ sở điều trị: Khám nam khoa tại những cơ sở y tế có uy tín trong đó (có bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại, sạch sẽ,…) thì chi phí sẽ nhiều hơn một ít tuy nhiên chất lượng thăm khám được đảm bảo hơn so với những cơ sở nhỏ lẻ (máy móc truyền thống, thiếu hụt,…) sức khỏe của bạn sẽ không đảm bảo.

➥ Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp anh em nắm thêm thông tin về tình trạng bệnh lý của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, xin liên hệ trực tiếp qua Hotline 026.2629.8888 để được giải đáp miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Đi tiểu ra máu - Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Đi tiểu ra máu - Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Nước tiểu bình thường sẽ có màu vàng nhạt, trong nhưng nếu tiểu ra máu thì đây ...

Nguyên nhân dẫn đến viêm đường tiết niệu ai cũng nên biết

Nguyên nhân dẫn đến viêm đường tiết niệu ai cũng nên biết

Bệnh lý viêm đường tiết niệu xảy ra ở nam giới gây nên những khó chịu trong ...

Đi tiểu ra mủ là dấu hiệu bệnh gì? Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả hiện nay

Đi tiểu ra mủ là dấu hiệu bệnh gì? Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả hiện nay

Khi gặp phải tình trạng tiểu ra mủ thường bị nam giới phớt lờ và bỏ qua khiến ...

Viêm đường tiết niệu - Nguyên nhân và cách điều trị

Viêm đường tiết niệu - Nguyên nhân và cách điều trị

Viêm đường tiết niệu ở nam giới chủ yếu do vi khuẩn E. Coli gây ra. Bệnh dễ ...

Nước tiểu đục báo hiệu điều gì? các bệnh lý liên quan

Nước tiểu đục báo hiệu điều gì? các bệnh lý liên quan

Nước tiểu là sản phẩm của quá trình đào thải độc tố của cơ thể ra bên ...

Tình trạng tiểu rát buốt - liệu có nguy hiểm?

Tình trạng tiểu rát buốt - liệu có nguy hiểm?

Tiểu rát buốt là một triệu chứng bất thường, chủ yếu xuất phát từ các bệnh ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img