Cách chữa xuất tinh sớm Đắk Lắk - Cách quan hệ lâu ra cho nam giới

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Xuất tinh sớm là “nỗi ê chề”, khó nói của rất nhiều quý ông. Tuy nhiên, đây là hiện tượng khá phổ biến ở nam giới, ảnh hưởng trực tiếp đến khoái cảm tình dục, gây ra tâm lý hụt hẫng, tự ti về bản thân. Vậy có cách quan hệ lâu ra nào không? Mời bạn đọc tìm hiểu bài viết sau đây để tìm kiếm câu trả lời nhé!

Xuất tinh sớm là gì? 

Xuất tinh sớm (premature ejaculation) là tình trạng rối loạn xuất tinh khi người đàn ông không thể làm chủ được thời gian xuất tinh. Xuất tinh khi vừa mới gặp kích thích hoặc từ khi dương vật đưa vào âm đạo chỉ duy trì trong vòng 2 phút.

Đây là vấn đề này khá nhạy cảm nên nhiều người không dám đối diện, né tránh thăm khám, chữa trị. Tuy nhiên, điều này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của nam giới, nếu không được điều trị sớm, nam giới có nguy cơ đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như: 

✘ Xuất tinh sớm nếu kéo dài có thể gây ra các bệnh lý như rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương, giảm/mất khả năng sinh sản.

✘ Khi không làm chủ được “thế trận”, “trên bảo dưới không nghe” khiến tinh thần nam giới chán chường, mệt mỏi, ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống, công việc.

✘ Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến trực tiếp đến khoái cảm tình dục của người đàn ông, việc đạt được cực khoái, quan hệ lâu ra là vô cùng khó khăn.

✘ Chuyện phòng the không còn hòa hợp có ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình. Vợ chồng dễ xung khắc, có thể dẫn đến gia đình tan vỡ.

 Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ!

Hiện nay, bệnh có nhiều mức độ nặng, nhẹ khác nhau dựa vào thời gian xuất tinh của nam giới để biết được tình trạng bệnh:

 Mức độ nhẹ: Là tình trạng xuất tinh chỉ sau 1-2 phút tính từ khi dương vật xâm nhập vào âm đạo.

 Mức độ vừa: Có hiện tượng xuất tinh trong khoảng thời gian 30 giây đến 1 phút.

 Mức độ nặng: Nam giới có hiện tượng xuất tinh trong khoảng thời gian 15 giây khi bắt đầu quan hệ tình dục, hoặc hiện tượng xuất tinh trước khi quan hệ tình dục.

Cách giúp nam giới quan hệ lâu ra 

Trong các dạng rối loạn chức năng tình dục, xuất tinh sớm là vấn đề phổ biến nhất hiện nay. Tình trạng này ngày càng trẻ hóa khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên. Để điều trị hiệu quả xuất tinh sớm, giúp quan hệ lâu ra, bạn cần thăm khám để xác định rõ mức độ bệnh lý. 

Có những cách quan hệ lâu ra, khắc phục xuất tinh sớm mới nhất như:

 Dùng thuốc

• Trường hợp xuất tinh sớm mới khởi phát, bệnh có triệu chứng nhẹ sẽ được trị liệu bằng thuốc. Thuốc đặc trị sẽ có công dụng tăng cường nội tiết tố nam, điều hòa lưu lượng máu đến dương vật để “cậu nhỏ” cương cứng lâu hơn.

** Lưu ý: Nhiều nam giới có thói quen tìm cách quan hệ lâu ra bằng việc dùng thuốc cường dương, tăng ham muốn trước mỗi lần quan hệ. Lạm dụng quá nhiều thuốc không có hướng dẫn đến từ bác sĩ có thể dẫn đến phụ thuộc, thậm chí chuyển biến sang liệt dương. Do đó, chỉ nên sử dụng thuốc dưới sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa.

Top những cách quan hệ lâu ra cho phái nam

➤ Giải pháp tâm lý hành vi

• Nhiều trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm là do căng thẳng kéo dài, chịu áp lực từ bạn tình hoặc do lần đầu quan hệ. Vấn đề về tinh thần cũng khiến “cậu nhỏ” nhanh chóng phóng tinh. Trường hợp này, bác sĩ sẽ tiến hành trị liệu bằng giải pháp tâm lý hành vi để tăng sự tập trung cùng những tư thế quan hệ lý tưởng cho cánh mày râu.

➤ Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

• Đây là phương pháp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm do dài hoặc hẹp bao quy đầu. Các bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ, bóc tách lớp da bao quanh quy đầu, tạo hình bao quy đầu về hình dáng bình thường.

➤ Ngăn chặn độ mẫn cảm dây thần kinh lưng dương vật

• Dương vật tập trung quá nhiều dây thần kinh dư thừa sẽ khiến “cậu nhỏ” trở nên vô cùng nhạy cảm dẫn đến xuất tinh sớm. Do đó, bác sĩ sẽ tiến hành ngăn chặn một số dây thần kinh dư thừa để khôi phục chức năng dương vật với những ưu điểm nổi trội như: không để lại cảm giác đau đớn, không chảy máu, không tổn hại đến chức năng dương vật,...

 Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ!

Ngoài ra, để cải thiện thời gian quan hệ, nam giới cũng phải lưu ý một số điều sau đây:

– Duy trì một cân nặng hợp lý cùng chế độ luyện tập thể dục đều đặn mỗi ngày.

– Hút thuốc lá nhiều có thể gây tổn hại đến chất lượng tinh trùng, làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, vì vậy hãy từ bỏ thuốc lá.

– Nam giới cần uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để duy trì độ khoẻ mạnh cho tinh trùng.

– Không sử dụng quá nhiều rượu bia, chất kích thích.

– Tránh làm việc căng thẳng quá mức ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh lý. 

– Nên giữ một tâm lý thư giãn, thoải mái, nhất là vào khoảng thời gian mà vợ chồng bạn dự định có em bé.

Điều trị xuất tinh sớm hiệu quả tại Đa Khoa Đắk Lắk

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thực hiện khám chữa các rối loạn chức năng sinh lý, đặc biệt là xuất tinh sớm an toàn và hiệu quả hiện nay, bạn có thể chủ động đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk)

Cách quan hệ lâu ra, chống xuất tinh sớm

✔ Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm nên có thể dễ dàng hỗ trợ tìm cách quan hệ lâu ra ở nam giới hiệu quả an toàn

✔ Khám chữa bệnh 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân giúp nam giới thoải mái chia sẻ những băn khoăn, lo lắng của mình.

✔ Hệ thống các phòng chức năng được đầu tư đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, vô trùng; thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nên mang lại hiệu quả cao trong quá trình chữa trị bệnh.

✔ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, bác sĩ tư vấn miễn phí các cách quan hệ lâu ra vào tất cả các ngày trong tuần giúp giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc nhanh cho người bệnh.

✔ Khi đặt lịch khám chữa bệnh online trước bệnh nhân sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như ưu tiên khám trước, không phải xếp hàng dài chờ đợi, lựa chọn bác sĩ khám bệnh theo yêu cầu.

✔ Bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, nên không làm ảnh hưởng đến công việc, học tập của nam giới.

 Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn nắm thêm thông tin về tình trạng bệnh lý của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, xin liên hệ trực tiếp qua 026 2629 8888 để được giải đáp miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Chữa xuất tinh sớm bằng cách nào? Phương pháp hiện đại nhiều người áp dụng

Chữa xuất tinh sớm bằng cách nào? Phương pháp hiện đại nhiều người áp dụng

Xuất tinh sớm không phải là một căn bệnh mới, vì vậy việc nghiên cứu, tìm tòi ...

Làm thế nào để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm

Làm thế nào để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là tình trạng xảy ra phổ biến ở nam giới hiện nay. Bệnh không ...

Bí quyết kéo dài thời gian quan hệ cho phái nam

Bí quyết kéo dài thời gian quan hệ cho phái nam

Hiện nay tình trạng nam giới xuất tinh sớm ngày càng nhiều, đặc biệt là tỉ lệ ...

Chữa xuất tinh sớm ở đâu? Địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín tại Đắk Lắk

Chữa xuất tinh sớm ở đâu? Địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín tại Đắk Lắk

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh trong một khoảng thời gian ngắn không theo ...

Chống xuất tinh sớm bằng cách nào? chữa xuất tinh sớm tại Đắk Lắk

Chống xuất tinh sớm bằng cách nào? chữa xuất tinh sớm tại Đắk Lắk

Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và sức khỏe của nam giới ...

Cách quan hệ lâu ra, chống xuất tinh sớm

Cách quan hệ lâu ra, chống xuất tinh sớm

Quan hệ nhanh ra, thời gian “yêu” ngắn khiến cả hai chưa kịp lên đỉnh, không ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img