Bệnh tiết niệu là gì? Những triệu chứng của bệnh tiết niệu

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Bệnh viêm đường tiết niệu còn tên gọi khác là nhiễm trùng đường tiểu (viêm đường tiết niệu) ở nam giới là bệnh khiến người bệnh đau nhức, khó chịu, ảnh hưởng tới cuộc sống thường ngày và sinh hoạt vợ chồng. Vậy để tìm hiểu Bệnh tiết niệu là gì? Những triệu chứng báo hiệu bệnh tiết niệu? Thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin nhé!

Bệnh Tiết Niệu Ở Nam Giới Và Cách Nhận Biết Chính Xác

–  Bệnh viêm đường tiết niệu còn tên gọi khác là nhiễm trùng đường tiểu (viêm đường tiết niệu). Nguyên nhân gây bệnh là do vi khuẩn xuất hiện gây viêm nhiễm tại đường tiết niệu.

★ Bạn đang có những thắc mắc thầm kín không biết chia sẻ cùng ai? ★ 

★ Trò chuyện ngay với các bác sĩ chuyên khoa của Đắk Lắk ★ 

–  Bình thường khi bị bệnh ở giai đoạn đầu bệnh nhân thường không bị ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống với các dấu hiệu chưa rõ ràng. Tuy nhiên nếu càng để lâu bệnh càng dễ gây biến chứng.

–  Viêm đường tiết niệu liên quan mật thiết với các cơ quan sản xuất nước tiểu như: niệu quản, thận, niệu đạo, bàng quang. Thực ra nữ giới dễ bị bệnh này hơn nhưng vì nhiều nguyên nhân, số lượng bệnh nhân nam hiện nay càng lúc càng tăng cao.

–  Mỗi năm trên thế giới có tới 3% nam giới bị viêm đường tiết niệu, phần lớn bệnh nhân đều còn trẻ nên thường chủ quan bỏ qua hay nhầm tưởng về các triệu chứng của bệnh.

–  Phần lớn nam giới thường không để ý đến triệu chứng bệnh viêm đường tiết niệu tới khi bệnh nặng. Theo nhiều bác sĩ nam khoa, bệnh nhân có thể nhận biết bệnh qua các dấu hiệu như:

➤ Rối loạn tiểu tiện

Đây cũng là dấu hiệu dễ nhận biết. Bệnh nhân thường có cảm giác muốn đi tiểu, buồn đi tiểu. Thế những môi lần đi tiểu lượng nước tiểu chỉ vài giọt chứ không nhiều.

Bạn sẽ thấy các các dấu hiệu cụ thể là vài phút đi tiểu 1 lần, trung bình 1 ngày sẽ đi tiểu khoản 20 lần. Hơn nữa mỗi lần đi tiểu bạn thấy tiểu buốt, đặc biệt giữa quãng sẽ thấy đau rát sau khi đi tiểu.

➤ Nước tiểu bất thường

Nếu chẳng may mắc bệnh viêm đường tiết niệu, cánh mày râu sẽ thấy nước tiểu có màu sắc lạ như: nước tiểu có mùi nặng, có màu vàng, đục. Nếu quan sát kỹ có thể thấy nước tiểu có mủ hay lẫn các tia máu.

Đề phòng với viêm đường tiết niệu khi có triệu chứng lạ 

➤ Tiết niệu ngứa ngáy, đau rát

Triệu chứng viêm đường tiết niệu ở nam giới còn khiến người bệnh cảm thấy đau rát, ngứa ngáy ở niệu đạo. Nhiều trường hợp nam giới còn gặp rắc rối khi xuất tinh. Chính vì thế họ ngại gần gũi với người bạn đời hoặc không muốn quan hệ tình dục.

➤ Niệu đạo ngứa ngáy

Viêm đường tiết niệu có thể khiến bạn thấy ngứa ngáy. Hãy đi khám bác sĩ ngay bởi đến giai đoạn này là bệnh đã khá nặng và nguy hiểm rồi. Bạn sẽ thấy ngứa nhiều hơn cả ở cơ quan sinh dục.

➤ Niệu đạo sưng đỏ

Người bệnh có thể quan sát vùng miệng sáo dễ dàng và biết được mình có bị viêm đường tiết niệu không. Nếu thấy các  dấu hiệu này nghĩa là vi khuẩn đã kích ứng đường tiết niệu, lỗ niệu đạo hẹp dần, việc đi tiểu gặp nhiều cản trở, khó khăn.

➤ Miệng sáo chảy mủ

Dấu hiệu này cũng rất điển hình với những bệnh nhân bị viêm đường tiết niệu. Nam giới thấy dịch nhầy màu xanh hay màu vàng xuất hiện ở miệng sáo, đặc biệt nhiều hơn vào buổi sáng. Nếu bệnh trở nặng có thể thấy dịch chảy lẫn cả máu trong nước tiểu.

➤ Dấu hiệu khác

Ngoài các dấu hiệu kể trên nam giới có thể gặp phải các dấu hiệu không phổ biến như: mệt mỏi, sốt, đi tiểu khó, đau ở vùng xương chậu, đáy chậu, đau ở  vùng trực tràng, bìu,…

★ Bạn đang có những thắc mắc thầm kín không biết chia sẻ cùng ai? ★ 

★ Trò chuyện ngay với các bác sĩ chuyên khoa của Đắk Lắk ★ 

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH TIẾT NIỆU Ở NAM GIỚI HIỆU QUẢ

– Bác sĩ nam khoa và tiết niệu khuyến cáo, bệnh nhân viêm đường tiết niệu, cần đi khám sớm để được điều trị đúng cách và có hiệu quả.

– Tại Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng và mức độ bệnh lý bằng cách xét nghiệm nước tiểu, máu, dịch niệu đạo để xác định vi khuẩn. Từ đó sẽ chỉ định điều trị bằng phương pháp phù hợp, mang lại hiệu quả cao:

✜ Phương pháp nội khoa

Bác sĩ dựa trên bệnh lý, cơ địa từng người sẽ kê đơn thuốc đặc trị vi khuẩn mắc phải, kháng sinh, tiêu viêm… nhằm đẩy nhanh quá trình phục hồi và ngăn ngừa viêm nhiễm.

Phương pháp này sẽ giúp giảm nhanh triệu chứng, thời gian điều trị ngắn. Tuy nhiên, người bệnh cần tuân thủ chỉ định của bác sĩ, uống đúng và đủ liều, không bỏ dở giữa chừng. Nếu không bệnh sẽ không được điều trị và có nguy cơ tái phát cao.

✜ Phương pháp CRS - vật lý trị liệu tiên tiến

Thực hiện điều trị phương pháp này, bác sĩ sử dụng máy sóng ngắn hoặc sóng viba hồng quang 3D… Dựa trên nguyên lý hấp thụ nhiệt giúp tiêu viêm, tiêu diệt mầm bệnh, đồng thời tăng cường lưu thông máu, nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể và giúp tái tạo tế bào mới. Từ đó giúp loại bỏ bệnh nhanh chóng và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Đây là phương pháp mới được ứng dụng trong chữa trị viêm đường tiểu mang lại hiệu quả chỉ sau 1 lần trị, độ an toàn cao, không gây đau đớn.

Khám đường tiết niệu ở đâu? Địa chỉ khám tiết niệu chất lượng tại Đắk Lắk

✜ Phương pháp DHA – đặc trị viêm đường tiểu do vi khuẩn lậu, Chlamydia gây ra

DHA – là kỹ thuật tiên tiến, hoạt động dựa trên sự sản sinh trường điện với tần số cao để làm tăng độ thẩm thấu tại các vùng viêm, phục hồi quá trình trao đổi chất để vùng tổn thương mau lành. Đồng thời kết hợp cùng thuốc đặc trị để tăng cường hiệu quả.

*** Ưu điểm phương pháp DHA: Điều trị nhanh chóng, ít đau, hiệu quả cao, tiêu diệt sạch mầm bệnh – không bỏ sót, thời gian điều trị ngắn, nhanh hồi phục, ngăn ngừa tái phát.

– Bên cạnh đó, Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) chúng tôi còn được đánh giá là một trong những địa chỉ chuyên khoa uy tín với những ưu điểm nổi bật sau:

  Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, tận tâm điều trị.

  Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đầy đủ phòng thủ thuật, xét nghiệm, phòng bệnh,..

  Trang thiết bị y tế tiên tiến, được đầu tư mạnh về số lượng và chất lượng.

  Chi phí hợp lý, bệnh nhân được tư vấn trước khi điều trị.

  Phương pháp điều trị theo kỹ thuật- công nghệ hiện đại.

  Hệ thống hỗ trợ bệnh nhân đa dạng và thường trực 24/7

➥ Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng nhấp vào BẢNG TƯ VẤN hoặc gọi vào số Hotline 026.2629.8888 để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Đi tiểu ra máu - Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Đi tiểu ra máu - Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Nước tiểu bình thường sẽ có màu vàng nhạt, trong nhưng nếu tiểu ra máu thì đây ...

Nguyên nhân dẫn đến viêm đường tiết niệu ai cũng nên biết

Nguyên nhân dẫn đến viêm đường tiết niệu ai cũng nên biết

Bệnh lý viêm đường tiết niệu xảy ra ở nam giới gây nên những khó chịu trong ...

Đi tiểu ra mủ là dấu hiệu bệnh gì? Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả hiện nay

Đi tiểu ra mủ là dấu hiệu bệnh gì? Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả hiện nay

Khi gặp phải tình trạng tiểu ra mủ thường bị nam giới phớt lờ và bỏ qua khiến ...

Viêm đường tiết niệu - Nguyên nhân và cách điều trị

Viêm đường tiết niệu - Nguyên nhân và cách điều trị

Viêm đường tiết niệu ở nam giới chủ yếu do vi khuẩn E. Coli gây ra. Bệnh dễ ...

Nước tiểu đục báo hiệu điều gì? các bệnh lý liên quan

Nước tiểu đục báo hiệu điều gì? các bệnh lý liên quan

Nước tiểu là sản phẩm của quá trình đào thải độc tố của cơ thể ra bên ...

Tình trạng tiểu rát buốt - liệu có nguy hiểm?

Tình trạng tiểu rát buốt - liệu có nguy hiểm?

Tiểu rát buốt là một triệu chứng bất thường, chủ yếu xuất phát từ các bệnh ...

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img