Bài tập chống xuất tinh sớm có hiệu quả không? Cách điều trị

Rất nhiều bệnh nhân cho rằng đi Sài Gòn điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết hiện tại ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cũng có cơ sở chuyên khoa y tế điều trị hiệu quả các bệnh lý chẳng kém gì Sài Gòn. Đối với mỗi bệnh nhân thì việc chọn 1 cơ sở chuyên khoa uy tín, hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền là vấn đề nan giải của phần lớn phái nam khi rơi vào tình trạng xuất tinh sớm. Hiện tượng này không những ảnh hưởng tâm lý, suy giảm bản lĩnh phái mạng mà còn là tác nhân khiến khả năng duy trì nòi giống của cánh mày râu bị gián đoạn. Nhằm giải đáp thắc mắc bài tập chống xuất tinh sớm có hiệu quả không? Cách điều trị hiệu quả hiện nay là gì? xin mời bạn đọc hãy cùng các chuyên gia tham khảo tại bài viết dưới đây.

XUẤT TINH SỚM LÀ DO ĐÂU? BÀI TẬP XUẤT TINH SỚM CÓ THẬT SỰ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Xuất tinh sớm là hiện tượng không kìm hãm được sự xuất tinh sớm hơn khi dương vật mới đưa vào trong âm đạo. Xuất tinh sớm thường khiến phái nam luôn mang trong mình tâm lý tội lỗi, mặc cảm, xấu hổ với bạn tình.

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

Theo thống kê, có nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm, bao gồm cả yếu tố sinh lý và bệnh lý, cụ thể là:

➢ Tâm lý: Phái nam mang trong mình tâm thế vội vàng, lo lắng trong lần đầu quan hệ hoặc bắt nguồn do những căng thẳng, áp lực trong cuộc sống đã vô tình khiến các quý ông không nhận ra được “điểm không thể dừng lại” vào trước lúc xuất tinh để có thể dừng lại và thay đổi kích thích sao cho duy trì được cuộc yêu. Đây được xem là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm.

➢ Bệnh lý: Bao quy đầu quá nhạy cảm, nhiễm trùng tại tuyến tiền liệt hoặc viêm nhiễm tại tuyến tiền liệt không được điều trị đúng cách sẽ khiến tác nhân gây bệnh lây lan sang các vùng, cơ quan lân cận. Khả năng tình dục của phái nam từ đó cũng bị ảnh hưởng dẫn đến xuất tinh sớm.

➢ Thủ dâm sai cách: Thủ dâm là hành động mang lại nhiều lợi ích sức khỏe dành cho cánh mày râu. Tuy nhiên, nếu lạm dụng thủ dâm quá nhiều sẽ khiến chức năng sinh lý của phái nam trở nên suy yếu, kéo theo rối loạn cương dương hoặc xuất tinh sớm, nguy hiểm hơn là hiếm muộn – vô sinh.

➢ Suy giảm nồng độ hormone: Lượng hormone sinh dục nam giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc kích thích ham muốn tình dục ở nam giới. Việc nam giới bị lão hóa do tuổi hoặc do bệnh lý tại vùng kín khiến lượng testosterone sản sinh ngày một ít đi, kéo theo nam giới không còn nhiều hưng phấn trong “chuyện chăn gối”, chất lượng và số lượng tinh trùng suy giảm, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

➯ Bài tập chống xuất tinh sớm có hiệu quả không? 

Những bài tập chống xuất tinh sớm sẽ giúp nam giới cải thiện vấn đề nhạy cảm này. Tuy nhiên, bài tập chỉ có tác dụng hỗ trợ, không thể thay thế các những phương pháp chữa bệnh. Vì thế, phái mạnh nên đi khám càng sớm càng tốt để được thăm khám, chẩn đoán và có hướng xử lý phù hợp.

Làm cách nào để quan hệ lâu ra cho nam giới?

➯ KHUYẾN CÁO: Xuất tinh sớm càng kéo dài sẽ khiến các quý ông mất dần ham muốn tình dục, suy giảm bản lĩnh phái mạnh, tan vỡ hạnh phúc đôi lứa, suy nhược tinh thần sức khỏe, thậm chí vô sinh – hiếm muộn do tinh trùng khó gặp trứng để thụ tinh.

PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Xuất tinh sớm là tình trạng không hiếm gặp và có thể xảy đến với nhiều người trong nhiều độ tuổi khác nhau. Các bác sĩ chuyên nam khoa mong muốn phái nam nên di chuyển ngay đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và xác định rõ tác nhân gây bệnh là gì để được trị hiệu quả.

Hiện nay tại Đắk Lắk, địa chỉ chuyên hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm được đông đảo phái nam tin tưởng lựa chọn là Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh mà phái nam sẽ được chỉ định chữa trị các phương pháp chữa trị như:

❖ Liệu pháp tâm lý và hành vi

– Trong trường hợp yếu tố tâm lý là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm, bác sĩ tại Đắk Lắk sẽ tiến hành trị liệu bằng liệu pháp tâm lý và hành vi. Bác sĩ sẽ hướng dẫn các bài tập chuyên dụng nhằm tăng sự tập trung, điều tiết tốt điểm dừng nhằm kéo dài thời gian quan hệ.

❖ Dùng thuốc

– Phương pháp chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả dành cho bệnh lý thời kỳ nhẹ là dùng thuốc đặc trị theo liều. Thuốc có công dụng kéo dài thời gian giao hợp, tăng ham muốn, cân bằng hormone sinh dục nam.

 Lưu ý: Nhiều nam giới mặc cảm về tình trạng xuất tinh sớm của bản thân nên lựa chọn tự dùng các loại thuốc kích dục, thực phẩm chức năng dù chưa thông qua sự kiểm định của các bác sĩ chuyên khoa. Sử dụng thuốc sai cách hoặc lạm dụng thuốc là nguyên nhân khiến khả năng tình dục của phái nam càng trở nên suy yếu, gây khó khăn cho quá trình trị liệu về lâu dài.

★ Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ! ★ 

❖ Tiểu phẫu ngăn chặn độ mẫn cảm dây thần kinh lưng dương vật

Ở dương vật nam giới có chứa quá nhiều dây thần kinh cảm giác là nguyên nhân trực tiếp khiến nam giới bị xuất tinh sớm. Trong trường hợp này, bác sĩ tại Đắk Lắk sẽ ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để ngăn chặn một số dây thần kinh dư thừa. Đây được xem là phương pháp chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là

– Thời gian tiến hành nhanh chóng: Quá trình tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, nam giới được xuất viện ngay trong ngày.

– Độ an toàn cao: Tiểu phẫu ngăn chặn dây thần kinh lưng dương vật có gây tê, xâm lấn tối thiểu nên không gây đau, ít chảy máu, không làm tổn hại đến chức năng dương vật.

– Khả năng hồi phục nhanh: Tỉ lệ trị liệu thành công cao, kéo dài sức bền cũng như thời gian quan hệ cho cánh mày râu.

ĐỊA CHỈ CHUYÊN TRỊ XUẤT TINH SỚM AN TOÀN – KÍN ĐÁO HIỆN NAY

Phòng Khám Nam Khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) luôn là địa chỉ chuyên trị xuất tinh sớm an toàn – kín đáo – chi phí phải chăng được đông đảo phái nam tin tưởng lựa chọn vì đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

✔ Đắk Lắk có đầy đủ giấy phép hoạt động chuyên khoa được cấp bởi Sở y tế. Mọi hoạt động khám chữa bệnh đều nằm dưới sự giám sát chặt chẽ từ các cơ quan có thẩm quyền.

Bật mí cách trị xuất tinh sớm nhanh chóng

✔ Trực tiếp tham gia thăm khám, tư vấn, trị liệu xuất tinh sớm tại Đắk Lắk đều là những chuyên gia đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều phòng khám lớn và điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh khó.

✔ Nam giới không nên quá mặc tâm, trốn tránh, tự ti, hãy chia sẻ tận tâm về tình trạng của bản thân với bác sĩ tại Đắk Lắk vì bác sĩ luôn hiểu rõ nỗi niềm của các quý ông. Thăm khám tận tình, chu đáo, kỹ lưỡng là phương châm mà phòng khám mang lại. Đặc biệt, mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của phái nam chỉ để phục vụ cho mục đích thăm khám, bảo mật kín đáo, không tiết lộ ra ngoài.

✔ Hệ thống máy móc – trang thiết chị chuyên dùng khám và trị bệnh tại Đắk Lắk đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Môi trường thăm khám vô cùng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, văn minh.

✔ Chi phí kiểm soát xuất tinh sớm tại Đắk Lắk vô cùng phải chăng, niêm yết, minh bạch rõ ràng. Trước khi tiến hành trị liệu sẽ thông báo rõ ràng chi phí cho người bệnh, có in trả hóa đơn đầy đủ.

➯ Tìm được một phương pháp chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay chính là giải pháp giúp phái nam khôi phục bản lĩnh phái mạnh trở lại. Mong với những thông tin trên có thể giúp ích cho các quý ông tìm được một giải pháp chữa trị phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

➥ Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp anh em nắm thêm thông tin về tình trạng bệnh lý của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, xin liên hệ trực tiếp qua Hotline 026.2629.8888 để được giải đáp miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342
hinh uu dai
ĐÁNH GIÁ BỆNH NHÂN VỀ PHÒNG KHÁM
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
Giấy tờ
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
star point
Điểm trung bình: 10/10 (152 lượt đánh giá)

Lưu ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu dãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

map

Giới thiệu

Tiểu sử ban điều hành

SITEMAP

Chia sẻ thông tin

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người
Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất
benhtri
footer img